Senua’s Saga: Hellblade II trông tuyệt vời trong đoạn giới thiệu trò chơi mới

Senua’s Saga: Hellblade II trông tuyệt vời trong đoạn giới thiệu trò chơi mới

Trò chơi hành động lấy cảm hứng từ Bắc Âu của Ninja Theory Senua's Saga: Hellblade II hiện đã có nền tảng phát hành. Trong buổi giới thiệu Xbox Summer, Microsoft đã chia sẻ rằng chúng ta sẽ thấy chương tiếp theo về cuộc phiêu lưu của Senua vào khoảng năm 2024. Hãy xem đoạn giới thiệu ngay bây giờ - Ninja Theory đã vượt qua chính họ với thiết kế âm thanh và đồ họa của trò chơi, vì vậy bạn nên đeo tai nghe để trải nghiệm đầy đủ.

 

 

Vùng đất của băng và tuyết

Một lần nữa, chứng rối loạn tâm thần của Senua đóng một vai trò nào đó trong Hellblade II dưới dạng những giọng nói trong đầu vừa giúp đỡ vừa cản trở cô ấy trong nhiệm vụ của mình. Điều thú vị là trong trò chơi trước, hành trình của Senua vào thế giới ngầm và cuộc đối đầu của cô với Hela có thể là tất cả trong đầu cô. Tuy nhiên, trong Hellblade II, người ta thấy cô đang chiến đấu với những người khổng lồ đứng đầu một đội quân. Trò chơi thứ hai không chỉ có quy mô lớn hơn mà ranh giới giữa ảo giác và thực tế dường như còn mờ nhạt hơn trong này.

Cho đến nay đã có ba đoạn giới thiệu chính thức cộng với một video nhật ký phát triển của Hellblade II, nhưng chúng ta vẫn chưa biết câu chuyện nói về cái gì. Tất cả những gì chúng ta có cho đến nay là nó xảy ra ở Iceland, có liên quan đến sự hy sinh của con người và Senua lãnh đạo một nhóm chiến binh trong nỗ lực tiêu diệt những sinh vật thần thoại và “tạo ra những câu chuyện mới để tấn công các vị thần ám ảnh chúng ta”. Rõ ràng, cô đã đảm nhận vai người phụ nữ thông thái cho những người này, thậm chí còn bị thực thể trong trailer gọi là phù thủy. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm hiểu thêm về chính xác những gì đang diễn ra sau khi ngày phát hành chắc chắn được công bố.

 



Senua's Saga: Hellblade II ra mắt vào năm 2024 trên Xbox Series X|S, máy tính và Game Pass. Chúng tôi vẫn chưa có giá của trò chơi nhưng vui lòng đăng ký để có một mã Xbox key của Senua's Saga: Hellblade II với giá tốt. Nếu chưa chơi, bạn cũng có thể mua Hellblade: Senua's Sacrifice - trò chơi từng đoạt giải thưởng với giá tốt nhất.

  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Xbox Game Studios
  • Nhà phát triển : Ninja Theory
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 21 tháng 5, 2024