Instant Gaming EU
 
 

No Man's Sky nhận được nhiều nội dung hơn với bản cập nhật Origins

No Man's Sky nhận được nhiều nội dung hơn với bản cập nhật Origins

No Man's Sky đã là một trò chơi khá bất thường kể từ khi nó được phát hành. Một số người gọi nó là trò chơi mô phỏng đi bộ khi ra mắt và mặc dù đúng là trò chơi có rất ít tính năng nhưng nó vẫn mang lại trải nghiệm khám phá tuyệt vời cho phép bạn khám phá toàn bộ vũ trụ có đầy đủ các hành tinh và sinh vật đủ loại. Sau đó, nhà phát triển Hello Games bắt đầu bổ sung thêm các tính năng và nội dung mới vào trò chơi qua mỗi bản vá họ phát hành, cho đến khi họ biến No Man's Sky thành một trò chơi hoàn toàn khác. Nhiều người chơi, hỗ trợ VR, cơ chế khám phá mới, phương tiện, sinh vật mới và một loạt các bổ sung khác hiện đã có trong trò chơi, khiến trò chơi trở nên tuyệt vời hơn. Nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất về tất cả những điều này là tất cả những bổ sung đó đều hoàn toàn miễn phí và đó là một điều khá hiếm hiện nay, vì bạn bị tính phí khá nhiều cho bất kỳ loại nội dung liên quan nào được thêm vào hầu hết các trò chơi điện tử sau khi ra mắt.

 

 

Bản cập nhật No Man's Sky Origins không có gì khác biệt và nó mang đến nhiều nội dung miễn phí hơn cho trò chơi dưới dạng các hành tinh mới để khám phá, hệ thống có nhiều ngôi sao, giao diện hoàn toàn mới với màu sắc và phong cách khác nhau, v.v. Bản cập nhật này tập trung vào việc bổ sung thêm sự đa dạng cho các hành tinh mà bạn khám phá trong trò chơi, bao gồm cảnh quan của chúng, các loại động thực vật ngoài hành tinh mà bạn sẽ khám phá, các quần xã sinh vật khác nhau hiện diện trên các hành tinh và thậm chí cả độ che phủ và màu sắc của đám mây. Bạn cũng sẽ có thể khám phá những tòa nhà cổ ẩn giấu bí mật của các nền văn minh cũ và một số hành tinh đã bị lây nhiễm các dạng sống dị thường có thể gây nguy hiểm. Cuối cùng, Chế độ Ảnh đã được cải tiến với nhiều bộ lọc và tùy chọn mới hơn, đồng thời một loạt hình ảnh khí quyển hành tinh, hiệu ứng thời tiết và sửa đổi một số khía cạnh của trò chơi cũng đã được thêm vào. Danh sách bổ sung và thay đổi khá dài và bạn có thể kiểm tra tất cả trên trang web chính thức của No Man's Sky.

Nếu bạn từng nghĩ rằng trò chơi mang đến cho bạn trải nghiệm lặp đi lặp lại vào một lúc nào đó, thì bản cập nhật No Man's Sky Origins chắc chắn sẽ thay đổi quan điểm của bạn bằng cách bổ sung thêm một loạt khả năng mới vào trò chơi.

497.287₫
No Man's Sky
No Man's Sky