Instant Gaming EU
 
 

Outlast Trials 1.0 chính thức ra mắt, hãy trải nghiệm nỗi kinh hoàng thực sự!

Outlast Trials 1.0 chính thức ra mắt, hãy trải nghiệm nỗi kinh hoàng thực sự!

The Outlast Trials là một trò chơi điện tử sinh tồn kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất được phát triển và phát hành bởi Red Barrels. Đây là phần thứ ba trong loạt game Outlast, đóng vai trò là phần tiền truyện của hai trò chơi đầu tiên. Trò chơi được phát hành vào ngày 18 tháng 5 năm 2023 thông qua early access dành cho Microsoft Windows.

Trong The Outlast Trials, người chơi phải hoàn thành một loạt nhiệm vụ trong khi trốn tránh những kẻ thù quái dị. Trò chơi có bốn lớp nhân vật và cây kỹ năng riêng biệt. Mỗi nhân vật có một khả năng riêng, cho phép người chơi thực hiện các hành động như nhìn xuyên tường, hồi phục vết thương cho người chơi khác, đặt mìn và ném thiết bị để làm choáng kẻ thù. Người chơi không thể giết hoàn toàn kẻ thù, nhiều nhất là có thể làm chúng tạm thời bị choáng bằng các vật phẩm cụ thể, vì vậy lối chơi lén lút là lựa chọn tốt nhất để phá đảo trò chơi. Mặc dù trò chơi hỗ trợ nhiều người chơi một lúc, nhưng bạn cũng có thể hoàn thành trò chơi một mình.

Sau 1 năm early access, The Outlast Trials cuối cùng đã ra mắt bản đầy đủ vào ngày 5 tháng 3 năm 2024 trên Windows, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S và PlayStation 5 với phiên bản 1.0:

Reagents!

Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu bản cập nhật v1.0,  tất cả là nhờ vào nhiều tháng Early Access và rất nhiều ý kiến đóng góp của mọi người. Bản cập nhật này đánh dấu một cột mốc quan trọng, báo hiệu sự khởi đầu cho một hành trình thú vị phía trước. Nghĩ về tương lai của tựa game, chúng tôi sẽ cam kết phát triển từ những giá trị có sẵn, định hình tương lai của The Outlast Trials.

Với bản cập nhật V1, một làn sóng mới sẽ ập đến, kéo theo nhiều cải tiến và nội dung mới. Những cải tiến này là kết quả của sự cân nhắc và hợp tác cẩn thận, nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi và giải quyết các vấn đề chính dựa trên phản hồi của bạn. Chúng tôi tin rằng bản cập nhật này không chỉ đánh dấu một chương mới cho tất cả các Reagent mà còn là minh chứng cho sự cống hiến của chúng tôi trong việc liên tục phát triển The Outlast Trials.

Chúng tôi cũng rất tự hào thông báo rằng trò chơi hiện đã có trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series S/X! Trò chơi có tính năng chơi chéo nên bạn có thể chơi cùng với các Reagent trên mọi nền tảng!

 

The Outlast Trials 1.0 hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng cho trò chơi. Bản cập nhật này có bản đồ mới, boss mới, thử thách mới, chế độ trò chơi bổ sung và rất nhiều thứ khác, để từ đó góp thêm vào bầu không khí đen tối của trò chơi nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Điểm nổi bật trong bản cập nhật lần này:

Toy Factory - Bắt tay vào một Trial gian nan để đối mặt với Mother Gooseberry.
MK-Challenges mới - Trải nghiệm những MK-Challenges hoàn toàn mới  trong chính khuôn viên Toy Factory.
Chế độ solo và độ khó - Những điều chỉnh đáng kể về độ khó cho người chơi mới và người chơi cũ.
Cốt truyện củaDenizen - Trò chuyện cùng với các Denizen thông qua các liệu pháp.
Cải tiến cấu trúc các Programs - The Reagent journey đã được cải tiến.
Program Genesis - Path to Rebirth. Tất cả các Trial giờ đây sẽ được gộp thành một Program.
Program X - Path to Ascension. Murkoff đã tái tạo lại Program X một lần nữa.
Program Ultra - Path to Hell. Giới thiệu một Program end-game hoàn toàn mới.
Conclusion mới - Đưa Reagent của bạn đến một  conclusion mới.
Chương trình hàng tuần - Trải nghiệm trị liệu mới hằng tuần.
Chương trình thử nghiệm - Sự kiện giới hạn thời gian mới với phần thưởng độc đáo.
Tăng giới hạn cấp độ Therapy - Therapy của bạn có thể đạt cấp 65.
Loadout được cải tiến - Xây dựng chiến lược của bạn với hệ thống mới.
Ampe mới - Tùy chỉnh loadout của bạn với nhiều Ampe mới.
Cân bằng các Rigs - Thi thoảng ghé qua các Rigs để đạt hiệu quả tối đa.
The Brick - Nhận đồ từ The Brick.
Trang phục huyền thoại mới - Nhận bốn trang phục Reborn mới.
Tùy chỉnh nhân vật mới - Nhận nhiều loại trang trí mới.
Đồ trang trí phòng giam cá nhân mới - Nâng cao phòng giam cá nhân của bạn bằng đồ trang trí mới.
Reagent Starter Pack (DLC) - Bắt đầu hành trình tái sinh của bạn với Trang phục huyền thoại, Vật phẩm di động, Áp phích độc đáo, v.v. Giảm giá cho tất cả người chơi hiện tại.
Hỗ trợ bảng điều khiển đầy đủ - Chơi Outlast Trials trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series S/X.
Hỗ trợ cho console - Trải nghiệm tay cầm, chế độ rung và các tùy chỉnh riêng.
Chơi chéo - Dễ dàng chơi với bạn bè trên tất cả các nền tảng.
Nhiều cải tiến và sửa lỗi khác.

The Outlast Trials 1.0 hiện đã có trên Steam, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series S/X. Nếu bạn muốn trải nghiệm nỗi kinh hoàng lạnh sống lưng, cho dù đó là đi cùng bạn bè hay bay một mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để nhận được ưu đãi tốt nhất cho The Outlast Trials.