Instant Gaming EU
 
 

Palworld đạt doanh thu kỷ lục chỉ trong vài ngày

Palworld đạt doanh thu kỷ lục chỉ trong vài ngày

Palworld đang là cơn sốt trong cộng đồng game gần đây. Trò chơi sinh tồn thế giới mở do Pocketpair phát triển đã bán được hai triệu bản trong ngày đầu tiên ra mắt khi vẫn còn ở giai đoạn Early Access. Hai ngày sau, con số đó tăng gấp đôi và vẫn đang không ngừng tăng với tốc độ chóng mặt. Game lấy bối cảnh ở một thế giới có những sinh vật bí ẩn, khá giống với Pokémon, được gọi là Pal. Bạn có thể thuần hóa chúng để sử dụng trong chiến đấu hoặc làm công việc hữu ích tại các nhà máy và trang trại, nơi bạn tận dụng sức mạnh đặc biệt của chúng. Trong Palworld, Các Pal không chỉ là vũ khí mạnh mẽ, mà còn là công cụ, thực phẩm và hàng hóa quan trọng. Game sẽ thử thách xem bạn sống sót được bao lâu trong một môi trường nhiều người chơi (tập hợp tối đa 32 người) bằng cách sử dụng Pal.

 

 

Pokémon có súng

Việc phát hành Palworld dưới dạng Early Access đã nhanh chóng tạo ra một cuộc tranh cãi lớn khi game này bị cáo buộc là sao chép trắng trợn Pokémon. Nhiều Pal trong game rất giống với một số Pokémon kinh điển của sê-ri. Tuy nhiên, chuyện này dường như không phải là vấn đề đối với hàng triệu người chơi đã đắm mình vào lối chơi cuốn hút đề cao tính sinh tồn của Palworld. Thay vào đó, cũng có một bộ phận cộng đồng có cách tiếp cận tích cực hơn và cho rằng Game Freak nên cải tiến sê-ri Pokémon bằng cách giới thiệu những cơ chế tương tự trong tương lai.

Palworld là một game mà mục tiêu của bạn là sống sót. Cho dù những người bạn Pal có dễ thương đến đâu thì chúng vẫn là những công cụ hữu ích để bạn đạt được mục tiêu. Đây là một cách tiếp cận khá mạnh mẽ và đột phá so với Pokémon, và nó đã thu hút được sự chú ý của nhiều người chơi đang tìm kiếm một trải nghiệm mới.

 

 

Palworld vẫn là một game đang trong quá trình phát triển. Mặc dù hiện tại bạn đã có thể chơi cùng với bạn bè ở chế độ co-op trực tuyến, nhưng nhà phát triển Palworld vẫn mong muốn phát triển game hơn nữa bằng cách giới thiệu chế độ PvP trong game và cho phép người chơi trao đổi Pal của họ. Việc bổ sung các tính năng này sẽ thay đổi đáng kể cơ chế của game, khiến tính tương tác và thử thách của game tăng cao hơn rất nhiều.

Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu Palworld có trụ vững và trở thành cú hit đầu tiên của năm 2024 hay không. Trước mắt thì game đã chứng minh được rằng cộng đồng game thật ra không quan tâm đến sự giống nhau của các game đến vậy, mà ngược lại còn thấy sự giống nhau đó hấp dẫn. Suy cho cùng, trải nghiệm tổng thể của game mới là chìa khóa thành công chính và Palworld vẫn còn một chặng đường dài phía trước nếu muốn vượt qua các game như Pokémon Legends: Arceus cũng như các tựa game khác trong sê-ri.

Nếu bạn sẵn sàng để "bắt trend" và tự mình tìm hiểu lý do tại sao Palworld lại "hot" đến vậy, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua key CD Palworld với giá tốt nhất và bắt đầu hành trình của mình ngay hôm nay.

385.000₫
Palworld
Palworld