Instant Gaming EU
 
 

Poncle khoe chế độ nhiều người chơi co-op của Vampire Survivors

Poncle khoe chế độ nhiều người chơi co-op của Vampire Survivors

Thông báo về chế độ nhiều người chơi co-op trên đi văng dành cho Vampire Survivors đã khiến vô số người hâm mộ trò chơi hành động roguelike từ Poncle khá phấn khích. Việc có thể chia sẻ niềm vui với một vài người bạn ngồi bên cạnh bạn có vẻ thú vị, vì nó sẽ cho phép nhiều tổ hợp combo vũ khí tàn khốc và thậm chí phải đối mặt với những thách thức lớn hơn. Nhưng liệu một trò chơi đã hiển thị hàng trăm kẻ thù trên màn hình có thể đối phó với tình trạng quá tải đồ họa của chùm tia, đạn và vụ nổ như vậy không? Geo Morgan, Giám đốc tiếp thị cấp cao tại Poncle đã cung cấp cho chúng tôi một số thông tin chi tiết về chế độ chơi trò chơi mới trong một ấn phẩm gần đây trên Xbox Wire.

Tình trạng lộn xộn có kiểm soát

Morgan đã tiết lộ rằng bạn có thể thêm tối đa ba người chơi vào trò chơi nhiều người chơi của mình ngay trước khi bắt đầu một cấp độ, ngay cả trên tệp lưu hiện tại của bạn. Mỗi người chơi chọn một nhân vật khác nhau và hệ thống lên cấp đã nhận được một số điều chỉnh cho nhiều người chơi. Thanh kinh nghiệm sẽ được chia sẻ cho tất cả người chơi nhưng họ sẽ tăng cấp theo lượt. Khi một người chơi chết, họ để lại một chiếc quan tài mà cuối cùng sẽ đóng vai trò là điểm hồi sinh, với điều kiện là những người còn lại trong nhóm vẫn còn sống.

Trong chế độ nhiều người chơi, lối chơi sẽ hỗn loạn như bạn mong đợi từ Vampire Survivors. Số lượng vũ khí mà mỗi người chơi có thể chọn thay đổi tùy thuộc vào số lượng vũ khí hiện có trong trò chơi, nhưng điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào họ nếu họ muốn lập chiến lược phân phối vũ khí hay chỉ cướp bất cứ thứ gì họ có thể. Vì tất cả người chơi chia sẻ một màn hình, bạn sẽ phải phối hợp hành động với bạn bè nếu muốn khám phá bản đồ.

Nếu bạn đang thắc mắc về kiểu hỗn loạn mà bốn người chơi Vampire Survivors có thể chơi trên màn hình, bạn nên xem video chơi trò chơi mới nhất, giới thiệu chế độ nhiều người chơi của nó do IGN cung cấp ngay bên dưới.

 


Nhiều người chơi co-op trong vùng sẽ đến trong Vampire Survivors vào thứ Hai tới cùng với việc phát hành trò chơi trên Nintendo Switch. Vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất cho trò chơi điện tử và mua Vampire Survivors với giá rẻ nếu bạn không muốn bỏ lỡ một trong những trò chơi độc lập ăn khách nhất trong những năm gần đây.