Instant Gaming EU
 
 

Vampire Survivors đang có chế độ co-op nhiều người chơi trong cùng khu vực

Vampire Survivors đang có chế độ co-op nhiều người chơi trong cùng khu vực

Vampire Survivors đã trở thành một trong những tựa game indie ăn khách nhất trong những năm gần đây. Cách chơi trò chơi gây nghiện này dựa trên cơ chế bắn súng tự động và người chơi sẽ phải tránh các luồng đạn bắn vào nhân vật. Và trò chơi sẽ khiến bạn chống lại vô số tay sai ngày càng trở nên khó nhằn hơn. Bạn có thể thu thập nhiều vũ khí và vật phẩm, và sự kết hợp của chúng có thể mang lại kết quả tàn khốc. Sau một thời gian nhất định trong một màn chơi, một con trùm sẽ xuất hiện và rất có thể sẽ cướp đi mạng sống của bạn nếu bạn không đủ mạnh.

Thú vị hơn bao giờ hết

Với nhiều nhân vật khác nhau để mở khóa và cơ chế roguelike thú vị, Vampire Survivors đã trở thành trò chơi yêu thích của người chơi trên toàn thế giới và giờ đây nó còn trở nên tuyệt vời hơn. Nhà phát triển Poncle đã tiết lộ rằng trò chơi đang có chế độ co-op nhiều người chơi trong cùng khu vực cho tối đa bốn người chơi, để bạn có thể chơi vui hơn nữa cùng với bạn bè. Trong chế độ này, tất cả người chơi sẽ chia sẻ cùng một thanh kinh nghiệm và họ sẽ tăng cấp theo lượt. Thật không may, sẽ không có người chơi trực tuyến trong Vampire Survivors , ít nhất là chưa, nhưng có một số cách giải quyết. Ví dụ, Vampire Survivors sẽ hỗ trợ Steam Remote Play Together.

 

 

Tiết lộ về chế độ nhiều người chơi co-op cục bộ đã xuất hiện cùng với thông báo về ngày phát hành của Vampire Survivors trên Nintendo Switch. Tất nhiên, các khả năng độc đáo của bảng điều khiển của Nintendo rất phù hợp để chơi trò chơi ở chế độ này. Cả hai sẽ ra mắt vào cùng một ngày, ngày 17 tháng 8 năm 2023 và chế độ nhiều người chơi mới sẽ miễn phí cho tất cả chủ sở hữu Vampire Survivors trên tất cả các nền tảng.

Nếu bạn chưa trải nghiệm cảm giác cực kỳ gây nghiện này, hãy thử sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem giá tốt nhất cho PC keys của Vampire Survivors và sẵn sàng chơi với bạn bè của bạn ngay từ bây giờ. Hãy nhớ rằng bạn cũng có thể thêm vào cuộc phiêu lưu của mình với bản mở rộng DLC Legacy of the Moonspell .