Instant Gaming EU
 
 

Vampire Survivors sẽ tiếp tục phát triển vào năm 2024

Vampire Survivors sẽ tiếp tục phát triển vào năm 2024

Mặc dù ban đầu được tạo ra bởi một nhà phát triển duy nhất nhưng Vampire Survivors là một trong những game thành công nhất được phát hành trong những năm gần đây. Game indie thể loại roguelike hành động này kết hợp cơ chế bullet-hell game cùng đồ họa nghệ thuật pixel ở dạng 2D để mang lại trải nghiệm thỏa mãn và gây nghiện, vốn là nguồn gốc của cả một sub-genre. Nhiều game đã làm theo các bước của nó và những tựa game như Death Must Die mang lại trải nghiệm tương tự với những tình tiết thú vị đủ để đáng được khen ngợi. Tuy nhiên, Vampire Survivors vẫn tiếp tục là một tài liệu tham khảo cho thể loại này, chủ yếu là do sự làm việc chăm chỉ của Poncle, người luôn nâng cấp game với các tính năng mới.

Online co-op và cross-save

Trong năm 2023, nhà phát triển đã bổ sung khá nhiều điểm mới cho Vampire Survivors và phát hành một số bản mở rộng cho game. Tides of the Foscari, Legacy of the Moonspell, gần đây đã được nối tiếp bởi Emergendy Meeting . Tất cả đều bổ sung thêm kịch bản, nhân vật, vũ khí và tính năng chơi game thú vị mới cho Vampire Survivors,và nhiều điều nữa.

 

 

Poncle đã trình bày chi tiết những gì sắp có trong game trong một ấn phẩm gần đây trên Stea , nơi studio giải thích rằng hai mục tiêu lớn trong năm nay là bổ sung lối chơi online co-op multiplayer và hỗ trợ tính năng crosssaves trên nhiều nền tảng. Việc bổ sung chế độ co-op multiplayer sẽ thay đổi đáng kể cách người chơi tiếp cận Vampire Survivors và sẽ rất thú vị khi xem game nhận được những loại tính năng cụ thể nào về vấn đề này.

Với những bổ sung đó, Vampire Survivors đặt mục tiêu tiếp tục đứng đầu và mang đến nhiều giờ vui vẻ hơn nữa cho người hâm mộ. Cần lưu ý rằng đây cũng là một trong những cách đầu tư tiền hiệu quả nhất vì giá cả khá phải chăng. Bạn có thể tìm thấy các ưu đãi tốt nhất cho mã PC code của Vampire Survivors bằng công cụ so sánh của chúng tôi và đắm mình vào trải nghiệm độc đáo này ngay lập tức nếu bạn chưa khám phá game.