Instant Gaming EU
 
 

Vampire Survivors công bố chế độ story

Vampire Survivors công bố chế độ story

Rất ít trò chơi có thể tự hào về việc là nguồn gốc của thể loại trò chơi điện tử nhưng Vampire Survivors là một trong số đó. Trò chơi do Poncle tạo ra là một viên ngọc indie khởi đầu nhỏ bé và đã phát triển rất nhiều nhờ sự hỗ trợ từ người chơi. Cơ chế chơi trò chơi thú vị của nó góp phần mang lại trải nghiệm khá gây nghiện và nhà phát triển đã mở rộng nó khá nhiều với nhiều nhân vật, vũ khí, kẻ thù và kịch bản hơn kể từ khi trò chơi được phát hành. Vampire Survivors có một số bản mở rộng trả phí, bao gồm Tides of the FoscariLegacy of the Moonspell, nhưng phần lớn nội dung có sẵn cho tất cả người chơi thông qua các bản cập nhật miễn phí.

Ngày càng lớn hơn

Vampire Survivors sẽ sớm có một chế độ chơi mới sẽ bổ sung thêm chiều sâu mới cho lối chơi của nó. Một chế độ story có tên Adventures sẽ sớm có trong trò chơi và nó sẽ giới thiệu một cách mới để thưởng thức Vampire Survivors. Trong chế độ này, người chơi sẽ tham gia vào các chiến dịch ngắn mà họ bắt đầu lại từ đầu, nhưng điều đó không đặt lại tiến trình chung của bạn trong trò chơi.

Ba trong số những cuộc phiêu lưu này sẽ có khi bản cập nhật 1.8 được phát hành. Hai trong số chúng sẽ có sẵn cho tất cả người chơi sở hữu Vampire Survivors, trong khi cái thứ ba yêu cầu họ sở hữu DLC Legacy of the Moonspell vì nó bao gồm nội dung từ bản mở rộng đó. Bạn có thể mong đợi tìm thấy các điều kiện, nhân vật và kịch bản chiến thắng khác nhau trong mỗi cuộc phiêu lưu.

 

 

Chế độ này sẽ mở ra trò chơi với một loại trải nghiệm khác và nó sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho Vampire Survivors, đặc biệt đối với những người chơi muốn thay đổi động lực chơi thông thường của họ mà không phải hy sinh tiến trình của họ.

Chưa có ngày phát hành cụ thể cho bản cập nhật Vampire Survivors 1.8, nhưng bạn có thể mong đợi nó sẽ sớm ra mắt. Như thường lệ, các ưu đãi tốt nhất về mã Steam keys của Vampire Survivors luôn có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn khám phá một game roguelike bullet hell không thể thiếu trong bất kỳ thư viện trò chơi điện tử nào.