Instant Gaming EU
 
 

Rise of the Ronin tiết lộ hệ thống chiến đấu của game

Rise of the Ronin tiết lộ hệ thống chiến đấu của game

Team Ninja không thiếu kinh nghiệm phát triển thể loại game hành động, và Rise of the Ronin sẽ khác biệt hoàn toàn so với những game khác do studio phát triển về nhiều mặt. Đầu tiên, bối cảnh và câu chuyện của game có cách tiếp cận thực tế cho thời kỳ Bakumatsu. Team Ninja đã chọn thể hiện chính xác các địa điểm cũng như cuộc sống xã hội của thời kỳ quyết định tương lai của Nhật Bản này. Sự xuất hiện của súng ống từ phương Tây đã thay đổi hoàn toàn cách tương tác giữa các phe phái tham chiến và điều này cũng sẽ được thể hiện trong Rise of the Ronin .

Hệ thống chiến đấu phù hợp với cốt truyện

Việc sử dụng súng bị coi là nỗi ô nhục ở một số tầng lớp nhất định, nhưng nhân vật chính của Rise of the Ronin quan tâm nhiều hơn đến việc đạt được mục tiêu của mình bằng mọi giá. Vì vậy, chúng ta sẽ thấy anh ta tận dụng mọi loại vũ khí trong chiến đấu, từ katana truyền thống cho đến súng hỏa mai gắn lưỡi lê. Video Rise of the Ronin mới nhất đi sâu vào việc sử dụng những loại vũ khí này và giới thiệu cách chúng hoạt động, đồng thời thừa nhận tầm quan trọng của việc bám sát lịch sử để thể hiện một cách tốt nhất các loại vũ khí này. Phía nhà phát triển của Rise of the Ronin đã chọn tạo ra trải nghiệm chiến đấu bám sát thực tế với những đòn đánh và chuyển động mà một người với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến sẽ thực hiện ngoài đời. Và may mắn thay, điều này không hề làm cho các trận chiến trong Rise of the Ronin kém đi phần ngoạn mục và bay bổng chút nào.

 

 

Một khía cạnh đáng chú ý khác của hệ thống chiến đấu trong Rise of the Ronin là khả năng lập nhóm với các nhân vật mà bạn gặp trong game. Game cho phép bạn thiết lập mối quan hệ với những nhân vật có liên quan mà bạn gặp. Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, họ có thể trở thành đồng minh chiến đấu bên cạnh bạn. Khả năng chuyển đổi giữa bạn và người bạn đồng hành của bạn cũng như sử dụng khả năng của họ trong chiến đấu sẽ mở ra vô số đòn kết hợp mới.

Rise of the Ronin đang thể hiện rất tốt trong việc cho thấy mình sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị với nền tảng vững chắc và lối chơi được hỗ trợ bởi cơ chế độc đáo. Game rất có thể sẽ là một trong những phiên bản độc quyền quan trọng nhất trên PlayStation 5 trong năm nay. Nếu bạn muốn đặt trước game với mức giá tốt nhất, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để xem các ưu đãi tốt nhất cho digital code của Rise of the Ronin trước khi game phát hành vào tháng tới.