Instant Gaming EU
 
 

Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí trong Rise of the Ronin

Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí trong Rise of the Ronin

Fan của Team Ninja đã quá quen với lối chơi thú vị trong sê-ri Dead or Alive, và lần này studio sẽ thử nghiệm những hướng đi mới với Rise of the Ronin . Tựa game hành động thế giới mở sắp ra mắt lấy bối cảnh ở thời kỳ Bakumatsu tại Nhật Bản, một trong những thời kỳ đẫm máu nhất trong lịch sử nước Nhật. Trong vai một chiến binh samurai vô chủ, bạn sẽ đắm chìm trong một câu chuyện mới, bỏ qua những yếu tố siêu nhiên có trong các game trước đây của studio như NiohWo Long: Fallen Dynasty . Với bối cảnh lịch sử vững chắc và một cốt truyện thay đổi tùy thuộc vào lựa chọn cũng như những mối liên kết mà bạn thiết lập với những người bạn gặp trong game, Rise of the Ronin đặt mục tiêu trở thành "cú hit" tiếp theo trong lịch sử lâu dài của studio.

Cơ chế chiến đấu có chiều sâu với nhiều lựa chọn

Một video về gameplay của Rise of the Ronin đã được lên sóng gần đây, cung cấp cái nhìn chi tiết về cơ chế chiến đấu trong game. Vũ lực là cách giải quyết vấn đề phổ biến trong thời kỳ Bakumatsu và trò chơi thể hiện chính xác điều đó. Game cung cấp cho bạn nhiều loại vũ khí bao gồm katana và giáo, cho phép bạn thực hiện các đòn tấn công ngoạn mục khiến đối thủ phải đổ máu. Không dừng lại ở đó, Rise of the Ronin cũng cho phép bạn sử dụng các loại vũ khí khác mà các chiến binh samurai thường không sử dụng, bao gồm súng và thậm chí là cả "súng thổi lửa". Là một ronin, nhân vật của bạn không hề e ngại khi sử dụng những phương pháp như vậy, miễn là đạt được mục tiêu của mình.

 

 

Rise of the Ronin được xây dựng dựa trên kinh nghiệm mà studio có được với các tựa game chiến đấu nổi bật khác, như Nioh, đi kèm với một trải nghiệm thú vị khi bạn bắt buộc phải thành thạo cách sử dụng từng loại vũ khí. Game hỗ trợ lối chơi action-based với một cốt truyện chi tiết, chắc chắn đi sâu vào những tình tiết phức tạp của Chiến tranh Boshin.

Game được dự kiến phát hành vào ngày 22 tháng 3, độc quyền trên PlayStation 5. Như thường lệ, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để preorder Rise of the Ronin với mức giá tốt nhất.