Instant Gaming EU
 
 

Mua Wo Long: Fallen Dynasty key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Trải nghiệm hoàng hôn của triều đại nhà Hán trong vai là một người lính vô danh bị lôi kéo vào cuộc chiến sinh tử chống lại lũ quỷ. Lịch sử Trung Quốc cổ đại có một bước ngoặt mới trong sự tái hiện hư cấu giả tưởng đen tối về Tam Quốc. Wo Long: Fallen Dynasty là câu chuyện về một kẻ "không giống ai" trở thành anh hùng huyền thoại trong thời kỳ Tam Quốc loạn lạc. Những người tạo ra Nioh đã sử dụng tất cả kiến thức và kinh nghiệm của họ để tạo ra một cuộc phiêu lưu ly kỳ tập trung sâu vào chiến đấu võ thuật với một chút giả tưởng.



    Nắm lấy thanh kiếm của bạn và học các động tác tấn công và phòng thủ cho đến khi bạn trở thành một bậc thầy có khả năng thay đổi cục diện của bất kỳ trận chiến nào bằng các đòn đánh của mình. Tiêu diệt không thương tiếc lũ quỷ của kẻ thù và những tên trùm đầy thách thức trong khi bạn tạo ra phong cách chiến đấu của riêng mình và chìm trong máu của kẻ thù. Đồ họa và hành động ấn tượng đang chờ đợi bạn trong cuộc phiêu lưu sử thi lấy cảm hứng từ những truyền thuyết của Trung Quốc cổ đại này.



    Bạn sẽ trở thành một anh hùng mạnh mẽ có khả năng tiêu diệt vô số yêu quái, hay bạn chỉ là một người lính mà tên tuổi sẽ nhanh chóng bị lãng quên?

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Wo Long Fallen Dynasty là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    Bình luận về Wo Long: Fallen Dynasty