Instant Gaming EU
 
 

Shadows of Change là bản DLC mới của Total War: Warhammer III

Shadows of Change là bản DLC mới của Total War: Warhammer III

Total War: Warhammer III là một kiệt tác thực sự hoàn thành một trong những bộ ba hay nhất trong thể loại chiến lược. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn là người hâm mộ tabletop miniature game của Games Workshop, nhưng nếu bạn không phải là người hâm mộ, trò chơi vẫn mang lại trải nghiệm đáng chú ý với những đội quân khổng lồ chiến đấu đến chết trên chiến trường. Không quan trọng bạn chọn chơi phe nào trong số nhiều phe có sẵn trong trò chơi, mỗi phe đều cung cấp cho bạn một cách độc đáo để trải nghiệm một chiến dịch đầy thử thách đưa bạn chống lại vô số kẻ thù. Total War: Warhammer III hiện thậm chí còn tốt hơn, vì trò chơi cơ bản có thể được mở rộng với một số DLC bao gồm phe phái mới, lãnh chúa huyền thoại, v.v. Sau khi phát hành bản DLC Forge of the Chaos Dwarfs, nhà phát triển Creative Assembly sẽ tung ra một bản mở rộng mới giống với dòng Champions of Chaos hơn.

Sợ hãi trước sức mạnh của bóng tối

Total War: Warhammer III - Shadows of Change là một phần nội dung mới bao gồm bốn nhân vật sẽ thay đổi đáng kể cách bạn chơi game. DLC có ba Lãnh chúa huyền thoại – The Changeling (Tzeentch), Jade Dragon Yuan Bo (Grand Cathay) và Mother Ostankya (Kislev) – cùng với Anh hùng huyền thoại Blue Scribes (Tzeentch). Bạn có thể xem video thông báo ngay bên dưới.

 

 

Studio cũng đã tiết lộ một số điều mới lạ mà các nhân vật này sẽ mang đến cho trò chơi về lối chơi. Changeling là một kẻ theo dõi biến hình có khả năng sao chép sức mạnh và hình dạng của bất kỳ nhân vật huyền thoại nào mà hắn đánh bại hoặc thành lập liên minh. Mưu mẹo và thủ đoạn là những chiến lược yêu thích của hắn và hắn sử dụng nó đến mức cực đoan thậm chí từ chối chinh phục các khu định cư. Thay vào đó, hắn có thể lẻn vào các giáo phái độc hại sẽ mang lại lợi ích cho phe của hắn bằng cách xây dựng các tòa nhà cộng sinh hoặc ký sinh. Những thứ này có thể được sử dụng để gặt hái lợi ích từ đối thủ của bạn dưới dạng thu nhập thêm và lợi ích của phe phái hoặc cản trở sự tiến bộ của họ bằng cách truyền bá tham nhũng và tàn phá. Nhân vật độc đáo này cũng có thể sử dụng sức mạnh thay đổi hình dạng của mình để thiết lập các Kế hoạch chuyển động mà cuối cùng sẽ mang lại cho anh ta những phần thưởng đặc biệt trong khi can thiệp vào kế hoạch của các phe phái khác.

Nếu bạn là tín đồ của Tzeentch trong Total War Warhammer III, bạn cũng sẽ có thể thêm một Anh hùng huyền thoại mới vào quân đội của mình với Shadows of Change. Blue Scribes là một cặp Blue Horrors có quyền truy cập vào danh sách ngẫu nhiên các phép thuật mạnh mẽ vào đầu mỗi trận chiến, danh sách này được ngẫu nhiên hóa lại mỗi khi họ sử dụng một câu thần chú. Là bầy tôi của thần Phép thuật, càng nhiều phép thuật được yểm xung quanh họ, họ càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm về những gì Shadows of Change đang thêm vào trò chơi. Bạn đã có thể đặt hàng trước mã PC key của Total War: Warhammer III - Shadows of Change với mức giá tốt nhất thông qua công cụ so sánh của chúng tôi. Creative Assembly sẽ sớm tiết lộ thêm về hai Lãnh chúa huyền thoại khác trong DLC và bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin tại đây.