Instant Gaming EU
 
 

Silent Hope hiện đã có trên Switch và PC

Silent Hope hiện đã có trên Switch và PC

XSEED Games và Marvelous USA đã phát hành game nhập vai hành động mới hấp dẫn của họ, Silent Hope, trên Nintendo Switch và Windows PC trên toàn thế giới. Ngoài ra, họ còn tiết lộ phiên bản Digital Deluxe dành cho Steam, cung cấp một cuốn sách nghệ thuật dày hơn 100 trang và một bản nhạc gốc gồm 33 bản nhạc. Để đánh dấu ngày phát hành trò chơi, 'Hướng dẫn thế giới chính thức' dành cho Silent Hope đã nhận được bản cập nhật cuối cùng, mở rộng sự phong phú về thông tin trò chơi và truyền thuyết có sẵn cùng với các mẹo chiến lược mới để chuẩn bị cho người chơi trước cuộc phiêu lưu đầu tiên của họ vào The Abyss.

 

 

Silent Hope gợi nhớ lại thời kỳ huy hoàng của những người khám phá ngục tối đẳng cấp, nhưng mang hơi hướng hiện đại. Người chơi sẽ vào vai bảy anh hùng bất ngờ, mỗi người có vũ khí riêng, phong cách chiến đấu riêng và công việc không chiến đấu, dành cả ngày để chiến đấu với kẻ thù và thu thập nguyên liệu trong The Abyss trước khi quay trở lại Base Camp để chế tạo và nghỉ ngơi. cuộc phiêu lưu tiếp theo của họ. Mỗi cuộc hành trình vào The Abyss sẽ là một trải nghiệm mới mẻ, với bố cục được tạo theo quy trình đảm bảo không có hai cuộc thám hiểm nào vào các hang động bí ẩn bên dưới giống nhau. Các anh hùng càng đào sâu, họ càng khám phá được nhiều điều về thế giới mà họ đã từng khám phá và những phần thưởng cũng như thách thức lớn hơn mà họ sẽ tìm thấy.

Cốt truyện chính của Silent Hope

Trong một thế giới không có ngôn từ, nhân loại còn hy vọng gì? Silent Hope diễn ra tại một vùng đất từng yên bình, bị kẻ từng là Vua làm cho im bặt, kẻ đã đánh cắp lời nói của mọi người trước khi trốn thoát vào vực thẳm vô tận được gọi là The Abyss. Sau những sự kiện này, Công chúa thương tiếc hành động của cha mình và đã khóc cho đến khi bị chôn vùi trong một giọt nước mắt ma thuật. Giờ đây, nhiều năm sau khi những sự kiện này mờ dần trong ký ức, bảy anh hùng nhận thấy mình được ban cho sức mạnh mới và bị thu hút về phía Công chúa; và để giải thoát cô, họ phải dũng cảm đi xuống vực sâu của The Abyss để tìm ra vị Vua đã thất lạc từ lâu và giải thoát Công chúa khỏi nhà tù kết tinh của cô. Liệu bảy người xa lạ không thể ngờ tới này có thể đoàn kết không lời để cứu công chúa và làm như vậy để trả lại lời nói cho thế giới một lần nữa không?

Nhà phát triển Marvelous là một chuyên gia trong việc tạo ra những cuộc khám phá ngục tối thú vị và đáng yêu. Với rất nhiều kinh nghiệm trong danh mục đầu tư của họ, chẳng hạn như Story of Seasons: A Wonderful Life được phát hành gần đây và bản remaster Rune Factory 3 Special, có rất nhiều điều để xem và nắm bắt đối với cả những người chơi bình thường cũng như kỳ cựu.

Silent Hope hiện có sẵn trên toàn thế giới cho Switch và PC. Bạn có thể kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết những ưu đãi tốt nhất cho Silent Hope và khám phá vực thẳm trong một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và vui tươi.

964.500₫
Silent Hope
Silent Hope