Instant Gaming EU
 
 

Space Marine 2 đã có ngày phát hành chính thức

Space Marine 2 đã có ngày phát hành chính thức

Lễ trao giải The Game Awards được tổ chức để xác nhận những trò chơi hay nhất năm 2023 ở một số hạng mục, nhưng sự kiện này cũng là dịp hoàn hảo để đưa ra những thông báo quan trọng. Warhammer 40.000: Space Marine 2 gần đây đã bị trì hoãn trong việc phát hành. Nhà phát hành Focus Entertainment mới đây đã thông báo hoãn ngày phát hành và khiến cộng đồng fan đông đảo đang háo hức chờ đợi phần tiếp theo của Warhammer 40.000: Space Marine cảm thấy hụt hẫng. May mắn thay, việc tiết lộ ngày phát hành chính thức của game bắn súng góc nhìn thứ ba sắp ra mắt lấy bối cảnh Thiên niên kỷ đen tối đã diễn ra vào ngày hôm qua trong The Game Awards.

Trò chơi sẽ đến vào tháng 9

Warhammer 40.000: Space Marine 2 sẽ có thể chơi được vào ngày 9 tháng 9 năm 2024. Đây là một sự chậm trễ khá đáng kể đối với một trò chơi dự kiến ra mắt trong năm nay nhưng ít nhất thông báo này cũng cho người hâm mộ một ngày để chờ đợi. Space Marine 2 sẽ đưa Trung úy Titus trở lại trong một cuộc phiêu lưu mới. Lần này anh sẽ lãnh đạo Ultramarines trong một cuộc chiến hoành tráng chống lại Tyranids trên một hành tinh đang bị bao vây. Với lối chơi hợp tác cho tối đa ba người cùng thể loại hành động, Warhammer 40.000: Space Marine 2 sắp trở thành hit lớn tiếp theo trong danh sách ngày càng tăng của các tựa game lấy cảm hứng từ tabletop game của Games Workshop.

"Chúng tôi rất vui mừng được tiết lộ ngày phát hành của Space Marine 2. Toàn bộ đội ngũ đã dồn niềm đam mê và sự sáng tạo của mình vào trò chơi này và chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi người chơi trải nghiệm nó. Đó là một hành trình đáng kinh ngạc và chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ thành quả lao động của chúng tôi với người chơi và cộng đồng Warhammer 40.000."

 

 

Còn rất nhiều tháng nữa cho đến khi bạn có thể hòa mình vào vũ trụ của Space Marine 2, có nhiều lựa chọn khác dành cho bạn nếu bạn là người hâm mộ Warhammer 40K. Warhammer 40.000: Rogue Trader là CRPG đầu tiên của sê-ri và mang đến cho bạn cái nhìn khác về một vũ trụ đã xảy ra chiến tranh trong hơn một nghìn năm. Tất nhiên, bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi tốt nhất cho mã CD key của Warhammer 40.000: Space Marine 2 bằng công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành.