Instant Gaming EU
 
 

Stronghold: Definitive Edition được tiết lộ tại lễ kỷ niệm 20 năm của sê-ri

Stronghold: Definitive Edition được tiết lộ tại lễ kỷ niệm 20 năm của sê-ri

Stronghold ban đầu đã kỷ niệm 20 năm thành lập gần đây và để ăn mừng, Firefly Studios vui mừng thông báo Stronghold: Definitive Edition . Được xây dựng lại cẩn thận bằng cách sử dụng tác phẩm nghệ thuật gốc, âm nhạc được làm lại, tài năng lồng tiếng trở lại và các nhà phát triển kỳ cựu của mục đầu tiên trong sê-ri huyền thoại này, Stronghold: Definitive Edition sắp ra mắt cho PC.

 

 

Simon Bradbury, Đồng sáng lập và Trưởng nhóm thiết kế tại Firefly Studios cho biết: “Chúng tôi đã rất nóng lòng muốn xây dựng trò chơi này trong nhiều năm nay.

"Thật thú vị khi được làm việc với một số thành viên trong nhóm từ năm 1999. Các lập trình viên, nghệ sĩ, thậm chí một số diễn viên lồng tiếng ban đầu! Stronghold hiện đã hơn 20 năm tuổi, nhưng việc chúng tôi bắt tay vào nhiều lĩnh vực của trò chơi như nghệ thuật cập nhật, cải thiện giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng tốt hơn và các nhiệm vụ chiến dịch mới, đây là tất cả những điều khiến chúng tôi hài lòng. Đây là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho Stronghold và chúng tôi rất nóng lòng được cho bạn thấy những gì chúng tôi đang làm."

Trong Stronghold , người chơi bao vây những kẻ ác không thể nào quên và những tòa thành hoành tráng lấy thẳng từ sách lịch sử trước khi chìm đắm trong chi tiết về nền kinh tế lâu đài nhộn nhịp của chúng và thậm chí không cần chiến đấu trong các chế độ trò chơi kinh tế khác nhau. Thể hiện kỹ năng và kinh nghiệm kết hợp của các nhà thiết kế ban đầu, nghệ sĩ, diễn viên và nhà soạn nhạc nổi tiếng Robert L. Euvino, Stronghold: Definitive Edition là bức thư tình gửi đến thời kỳ hoàng kim của chiến lược thời gian thực. Mục mới nhất của sê-ri là Stronghold: Warlords , lấy bối cảnh ở Đông Á.

Dựa trên di sản 20 năm của nó khi người xây dựng thành phố ban đầu đáp ứng RTS, Stronghold: Definitive Edition mời người chơi sống lại vinh quang của Stronghold đầu tiên, được làm lại với hình ảnh mới và kịch bản bao vây. Mục mới nhất trong sê-ri 'mô phỏng lâu đài' này có các chiến dịch kinh tế và quân sự cổ điển của trò chơi gốc, cùng với một chiến dịch kể chuyện gồm 14 nhiệm vụ hoàn toàn mới được thiết kế bởi những người sáng lập Firefly Studio, Simon Bradbury và Eric Ouellette. Điều này cùng với nội dung chơi đơn bổ sung dưới dạng 'Castle Trail' gồm 10 nhiệm vụ, trong đó người chơi bảo vệ hoặc bao vây các lâu đài lịch sử như Warwick, Dunnottar và Marksburg.

 

 

Ngoài các cải tiến kỹ thuật và cải thiện chất lượng cuộc sống do người chơi yêu cầu, Stronghold: Definitive Edition sẽ cho phép người hâm mộ cũ và mới tùy chỉnh trải nghiệm của họ bằng các cài đặt riêng cho nhiều tính năng và điều khiển trò chơi ưa thích của họ. Ngoài nội dung chơi đơn mới mẻ, người chơi cũng sẽ dệt nên những câu chuyện chiến thắng hào hùng mới bằng cách chọn một trận chiến trực tuyến với sự hỗ trợ đầy đủ của nhiều người chơi trên Steam, để cuối cùng bạn có thể trả thù người bạn Greg của mình, như đã nêu trong đoạn giới thiệu. Ngoài ra, người chơi có thể thiết kế những bản đồ đầy thách thức của riêng mình thông qua Steam Workshop hoặc tải xuống hàng trăm tác phẩm được tạo ra trong di sản 20 năm phong phú của trò chơi.

Stronghold: Definitive Edition phát hành vào ngày 7 tháng 11 cho PC trên Steam. Những người hâm mộ 'Castle Sim' có thể kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi tốt nhất đối với mã Stronghold: Definitive Edition và bắt đầu xây dựng đế chế của họ từ đầu.