Instant Gaming EU
 
 

Techland hé lộ hai cây kỹ năng cho Dying Light 2

Techland hé lộ hai cây kỹ năng cho Dying Light 2

Tháng 2 này có rất nhiều trò chơi được phát hành nhưng Dying Light 2: Stay Human cố gắng nổi bật bằng cách thu hút người hâm mộ bằng tin tức về chi tiết giao diện người dùng và HUD, vô số thiết bị cùng với nhiều thứ nữa.

Tiết lộ gần đây nhất của nó là về cây kỹ năng mới, được hiển thị ở đây:

 

Chết thật dễ dàng

Dying Light ban đầu có năm cây kỹ năng để lựa chọn, nhưng phần tiếp theo đơn giản hóa nó xuống còn hai: Combat và Parkour. Có tổng cộng 24 trong mỗi cây, mặc dù video chỉ mô tả chi tiết về 6: Block Charge, Perfect Parry và Ground Pound cho Combat, và Far Jump, Bash và Tic Tac cho Parkour.

Sáu kỹ năng cũng khá đơn giản. Block Charge cho phép người chơi chặn sau đó lao vào kẻ thù để hạ gục chúng. Điều này rất hữu ích khi kẻ thù ở ngay cạnh một mỏm đá mà bạn có thể đẩy chúng qua.

Mặt khác, Perfect Parry giúp phòng thủ bằng cách cho phép người chơi “đỡ đòn vào giây phút cuối để làm choáng váng kẻ thù”, tạo cơ hội cho bạn trốn thoát hoặc tung ra đòn quyết định.

Cuối cùng, Ground Pound ít liên quan đến kỹ thuật MMA mà liên quan nhiều hơn đến đòn tấn công nhảy. Sau khi nhảy, nhân vật của bạn chạm đất với một sóng xung kích khiến kẻ thù ở gần choáng váng.

Parkour cũng có những lựa chọn hấp dẫn phù hợp với chiến đấu. Khả năng Tic Tac cho phép bạn thực hiện một pha chạy trên tường mà cuối cùng bạn có thể kết hợp với Ground Pound. Tương tự với Far Jump, cho phép bạn sử dụng các vật thể làm nền tảng để mở rộng bước nhảy của mình. Cuối cùng, Bash cho phép bạn lao qua chướng ngại vật và kẻ thù mà không bị mất tốc độ. Tất cả những điều này tạo nên một cách tiếp cận linh hoạt và năng động cho parkour, đồng thời sẽ giúp bạn sống sót trong một thế giới đầy rẫy zombie.

 

 

Khi nào Dying Light 2 ra mắt?

Dying Light 2: Stay Human đã bị trì hoãn một vài lần nhưng hiện được ấn định phát hành vào ngày 4 tháng 2 năm 2022 cho PC, PS4, PS5, Switch, Stadia, Xbox One và Xbox Series X. Bạn có đủ kỹ năng để sống sót qua điều này không ngày tận thế zombie? Vậy thì hãy nhận mã PC key của Dying Light 2: Stay Human ngay hôm nay.

55.141₫
Dying Light
Dying Light
120.838₫
Dying Light 2
Dying Light 2