Instant Gaming EU
 
 

Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge có DLC mới

Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge có DLC mới

Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder's Revenge, một trong những trò chơi TMNT hay nhất từng ra mắt và là một trò chơi beat ‘em up xuất sắc để khởi động, đang giới thiệu DLC đầu tiên của nó: Dimension Shellshock. Được thiết lập để phát hành vào cuối năm nay, nó có các chế độ trò chơi mới, cách phối màu mới cho rùa của bạn và tất nhiên, một loạt khuôn mặt mới để chơi cùng. Xem đoạn giới thiệu tuyệt vời về chú rùa của Dimension Shellshock tại đây:

 

 

Usagi tham gia cuộc chiến

Tin tức lớn nhất về DLC là ai sẽ xuất hiện trong đó - không ai khác ngoài Usagi Miyamoto, được biết đến với cái tên Usagi Yojimbo. Một sáng tạo của tác giả truyện tranh Stan Sakai, Usagi là một chú thỏ samurai từ thời Edo của Nhật Bản. Trong truyện tranh và chương trình hoạt hình, cậu ấy thường xuyên xuất hiện ở thời điểm hiện tại do những trò tai quái du hành thời gian, kết bạn với Rùa và hỗ trợ họ chống lại Shredder và Foot Clan. Mặc dù Usagi là một ronin vô dụng, nhưng bạn có thể cá rằng cậu ấy là một bậc thầy về kiếm. Video chơi trò chơi cho thấy bạn có thể đá bao nhiêu mông với chú thỏ này.

Điều đó nói rằng, cậu ấy có thể không phải là nhân vật mới duy nhất trong DLC, dự kiến sẽ có nhiều nhân vật hơn nữa. Những nhân vật tiếp theo là ai thì ai cũng đoán được, nhưng chúng ta sẽ biết nhiều hơn sau khi ngày ra mắt của DLC được công bố.

DLC cũng giới thiệu các tính năng khác như chế độ trò chơi sinh tồn mới, nơi bạn cố gắng chống lại làn sóng kẻ thù trong một căn phòng và tùy chọn thay đổi bảng màu của Rùa yêu thích của bạn.

Sẵn sàng khuấy động Sức mạnh Rùa? Hiện tại chưa có ngày phát hành cho Dimension Shellshock DLC, nhưng bạn có thể lấy một mã PC key của Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder's Revenge trước khi ra mắt. Trải nghiệm được nhiều hành động ninja hơn nữa với Teenage Mutant Ninja Turtles: The Cowabunga Collection mới phát hành gần đây.