Instant Gaming EU
 
 

TMNT: Shredder's Revenge có chế độ sinh tồn trong DLC mới

TMNT: Shredder's Revenge  có chế độ sinh tồn trong DLC mới

Teenage Mutant Ninja Turtles (Ninja Rùa) có một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới và họ cũng là nhân vật chính của một trong những trò chơi arcade beat'em up cổ điển phổ biến nhất. Họ đã trở lại nổi bật trong thế giới trò chơi điện tử nhờ TMNT: Shredder's Revenge, một trò chơi hành động lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển do Konami tạo ra vào những năm 1980 và 1990. Với sự góp mặt của những chú rùa được người hâm mộ yêu thích Leonardo, Michelangelo, Raphael và Donatello, trò chơi đưa bốn chiến binh ninja cùng với những người bạn của họ là April O'Neil, Master Splinter và Casey Jones, trong một cuộc đụng độ hoành tráng chống lại Foot Clan.

Hơn cả một nhân vật mới

Với đồ họa pixel đầy màu sắc, chuyển động kết hợp, lối chơi hợp tác năng động cho nhiều người chơi, quân đoàn kẻ thù và trùm cần đánh bại cũng như hành động để khởi động, TMNT: Shredder's Revenge đã làm say lòng tất cả những người hâm mộ các tác phẩm kinh điển. Giờ đây, nhà phát triển Tribute Games có kế hoạch mở rộng trò chơi bằng một DLC mới có tên Dimension Shellshock, sẽ mang lại một nhân vật mang tính biểu tượng khác từ loạt phim hoạt hình: chú thỏ samurai Usagi Yojimbo.

Theo video mới nhất của trò chơi, TMNT: Shredder's Revenge sẽ có nhiều hơn các giai đoạn mới, nhân vật mới và nhiều kẻ thù hơn để chiến đấu trong DLC. Dimension Shellshock cũng sẽ có chế độ Sinh tồn mới cho trò chơi.

 

 

Chế độ sinh tồn mới sẽ có những chú rùa du hành qua các chiều không gian khác nhau để chiến đấu chống lại lũ kẻ thù và thu thập pha lê. Bạn có thể sử dụng những viên pha lê này để mở khóa thêm mạng sống và các loại tăng sức mạnh cho rùa của mình. Trong chế độ này, mục tiêu là sống sót càng lâu càng tốt trước những làn sóng kẻ thù ngày càng khó khăn hơn.

Với chế độ chơi thử thách này, người hâm mộ sẽ tìm thấy một lý do khác để tiếp tục chơi trò chơi khi DLC Dimension Shellshock được phát hành vào cuối năm nay. Bạn sẽ có thể tìm thấy nó ở mức giá tốt nhất với công cụ so sánh của chúng tôi, nhưng trong khi chờ đợi, vui lòng xem danh sách của chúng tôi để mua TMNT: Shredder's Revenge với giá rẻ nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm beat'em thú vị với cảm giác cổ điển.