Instant Gaming EU
 
 

The Crew Motorfest sẽ đưa bạn đến Hawaii trong một chuyến đi tuyệt vời

The Crew Motorfest sẽ đưa bạn đến Hawaii trong một chuyến đi tuyệt vời

Ubisoft cuối cùng đã cho chúng ta xem qua phần mới của loạt game đua xe mang tính biểu tượng trong Ubisoft Forward mới nhất. The Crew Motorfest đã được chiếu trong sự kiện này và trông khá đẹp, nhất là cảnh trò chơi được thiết lập. Đảo O'ahu, Hawaii, là một thiên đường trên Trái đất và là nơi tuyệt vời để bạn đua xe với tốc độ cao nhất bằng chiếc xe yêu thích của mình. Tất nhiên, sẽ còn nhiều hơn thế nữa trong The Crew Motorfest , vì trò chơi đã được tạo ra để bạn hòa mình vào nhiều phần của văn hóa xe hơi.

Không chỉ là đua xe

The Crew Motorfest khác biệt đáng kể so với bản tiền nhiệm của nó và mang đến một loạt những điều mới lạ. Những người hâm mộ thể loại này sẽ nhận thấy rằng trò chơi này đã được lấy cảm hứng từ một số tính năng nhất định trong các sê-ri khác, chẳng hạn như Forza Horizon. Điều này không có gì đáng xấu hổ vì nó sẽ giúp trò chơi mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn. The Crew Motorfest có một loạt các sự kiện được gọi là Danh sách phát mà sẽ hoạt động như các sự kiện nhỏ. Những thứ này sẽ tập trung vào một số khía cạnh của văn hóa xe hơi và nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của bạn với các thử thách và hoạt động để mở khóa các phần thưởng đặc biệt.

 

 

Tất nhiên, bối cảnh rất quan trọng trong một trò chơi như thế này và The Crew Motorfest tận dụng tối đa điều đó bằng cách cho phép bạn đua trên những cảnh quan đẹp và độc đáo, ví dụ như bãi biển phủ đầy cát và rừng nhiệt đới rậm rạp, thậm chí cả những con dốc của một ngọn núi lửa.

Khi nói đến sự đa dạng về xe hơi, không ai sánh kịp với The Crew Motorfest - có hơn 600 chiếc xe để bạn lái. Bạn thậm chí có thể nhập bộ sưu tập ô tô của mình từ trò chơi trước đó trong sê-ri, The Crew 2 .

Với tất cả các tính năng kể trên và hơn thế nữa, The Crew Morotfest muốn giữ cho dòng game tồn tại lâu hơn nữa. Trò chơi sẽ được phát hành theo như kế hoạch là vào ngày 14 tháng 9 trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC. Như thường lệ, bạn có thể tìm thấy các giao dịch tốt nhất trên mã The Crew Motorfest với công cụ so sánh của chúng tôi.

1.039.769₫
The Crew Motorfest
The Crew Motorfest
  • Website chính thức : The Crew Motorfest
  • Danh mục : Đua xe
  • Tác giả : Ubisoft
  • Nhà phát triển : Ubisoft Ivory Tower
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 14 tháng 9, 2023