Instant Gaming EU
 
 

Ubisoft nâng cao lối chơi trong The Crew Motorfest

Ubisoft nâng cao lối chơi trong The Crew Motorfest

Trải nghiệm trong sê-ri The Crew luôn khác biệt đáng kể so với trải nghiệm mà người chơi có thể tận hưởng trong các thương hiệu lớn khác thuộc thể loại này như Forza HorizonGran Turismo. Ubisoft đã không hoàn toàn xoay sở để đạt được thành công trong nhiều khía cạnh của trò chơi và người chơi luôn phàn nàn về cách xử lý thô bạo và trò chơi quá giống trò chơi arcade, thay vì tập trung vào việc mang lại trải nghiệm thực tế cho người chơi. May mắn thay, công ty Pháp cuối cùng đã lắng nghe cộng đồng và The Crew Motorfest mang đến trải nghiệm chắc chắn hơn với các tính năng tốt hơn hoặc ít nhất đó là điều mà một số lượng lớn người chơi đã tham gia phiên bản beta kín gần đây cho biết.

Có rất nhiều hoạt động ở O'ahu

Crew Motorfest có thể còn một chặng đường dài để bắt kịp các đối thủ về đồ họa và tính chân thực, nhưng nó đã cải thiện rất nhiều về lối chơi và toàn bộ trải nghiệm. Một sự thay đổi mới về kịch bản là đưa người chơi đến hòn đảo O'ahu ở Hawaii để khám phá khi họ tham gia vào nhiều trải nghiệm đầy thử thách. Việc giới thiệu các Danh sách phát khác nhau, là một loạt các chiến dịch nhỏ tập trung vào một chủ đề cụ thể, góp phần tạo ra trải nghiệm phong phú hơn với nhiều việc phải làm hơn là chỉ chạy đua vì lợi ích của nó. Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về Porshe Playlist trong video gameplay mới nhất được Ubisoft tung ra ngay bên dưới.

 

 

Như bạn có thể thấy, The Crew Motorfest đúng với tinh thần của sê-ri và chủ yếu tiếp tục là một trò chơi arcade, nhưng nó giải quyết nhiều thiếu sót của những trò chơi tiền nhiệm bằng cách thêm những thứ mới vào trò chơi và tăng cường điều khiển để mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Tất nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giả lập đua xe siêu thực, bạn cũng có thể tìm ở nơi khác, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi mà bạn chỉ đơn giản là có thể vui vẻ đua xe thỏa thích và tham gia vào các sự kiện thú vị, thì The Crew Motorfest là trò chơi mà bạn muốn. Như thường lệ, hãy nhớ rằng bạn có thể xem công cụ so sánh của chúng tôi để mua The Crew Motorfest với giá rẻ. Trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 14 tháng 9 trên Máy tính, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X/S.

1.313.099₫
The Crew Motorfest
The Crew Motorfest
  • Website chính thức : The Crew Motorfest
  • Danh mục : Đua xe
  • Tác giả : Ubisoft
  • Nhà phát triển : Ubisoft Ivory Tower
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 14 tháng 9, 2023