Instant Gaming EU
 
 

The Dark Pictures: Man of Medan được miễn phí trong thời gian giới hạn

The Dark Pictures: Man of Medan được miễn phí trong thời gian giới hạn

Halloween sắp đến gần và Bandai Namco muốn ăn mừng ngày này bằng cách cho phép bạn có được một trong những cuộc phiêu lưu kinh dị hay nhất trong danh mục của họ. The Dark Pictures: Man of Medan là phần đầu tiên của loạt sê-ri kinh dị nổi tiếng được tạo ra bởi Supermassive Games. Là một trải nghiệm mà bạn có thể chia sẻ với những người chơi khác và khiến bạn phải đối mặt với một tình huống cực đoan. Trong trò chơi, năm người bạn khởi hành chuyến đi lặn trong kỳ nghỉ đến Nam Thái Bình Dương. Nhưng khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời họ sẽ sớm biến thành một điều gì đó khủng khiếp. Sau cuộc chạm trán nguy hiểm với một nhóm cướp biển hiện đại, họ nhận ra mình đang khám phá một con tàu dường như bị bỏ hoang trong một trải nghiệm đầy ác mộng. Bị mắc kẹt trong một con tàu ma, những lựa chọn cá nhân của họ sẽ quyết định số phận của họ.

The Dark Pictures: Man of Medan kiểm tra đạo đức của bạn bằng cách yêu cầu bạn đưa ra lựa chọn. Mỗi một quyết định của bạn hoặc sự vắng mặt của chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của bạn nhưng cũng có thể gây tử vong cho những người đi cùng bạn. Điều tương tự cũng xảy ra với họ. Cuối cùng, The Dark Pictures: Man of Medan mang đến trải nghiệm ly kỳ với cốt lõi là kinh dị siêu nhiên. Đó là một loại trải nghiệm mà người khác thích thú nhất và đó là một trong những lý do tại sao The Dark Pictures Anthology lại là một sê-ri nổi tiếng đến vậy.

 

 

Tiếp theo trong phần này, sê-ri có các loại trải nghiệm tương tự trong các môi trường hoàn toàn khác nhau, nhưng tất cả đều truyền tải cùng một cảm giác về sự diệt vong sắp xảy ra và bầu không khí ngột ngạt như tựa game đầu tiên. Little Hope, House of AshesThe Devil in Me là những trải nghiệm rất được khuyến khích dành cho những ai muốn đi sâu vào những trải nghiệm về điềm gở với khuynh hướng siêu nhiên.

Nhận trò chơi miễn phí trên PC

Nếu bạn muốn nhận bản sao miễn phí của The Dark Pictures: Man of Medan, bạn nên truy cập trang web chuyên dụng. Bạn sẽ cần làm theo các bước để tạo tài khoản Bandai Namco và liên kết nó với tài khoản Steam của mình để xác nhận quyền sở hữu trò chơi trên nền tảng của Valve và giữ nó vĩnh viễn. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho đến ngày 29 tháng 9, vì vậy tốt nhất bạn nên nhanh chóng nhận bản sao của mình trên PC. Nếu bạn muốn mở rộng trải nghiệm của mình ngoài trò chơi đầu tiên trong sê-ri, tất cả các trò chơi khác trong The Dark Pictures Anthology, công cụ so sánh của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những ưu đãi tốt nhất về các mã Steam key của Little Hope, House of AshesThe Devil in Me .

167.422₫
Man of Medan
Man of Medan