Instant Gaming EU
 
 

Thuần hóa zombie của riêng bạn trong Welcome to ParadiZe

Thuần hóa zombie của riêng bạn trong Welcome to ParadiZe

Có khá nhiều trò chơi sinh tồn zombie cho phép bạn đắm mình vào thế giới của xác sống, nhưng Welcome to ParadiZe có một cách tiếp cận độc đáo đối với thể loại này, thay vì phải tiêu diệt đám zombie giống các tựa game như Dead Island 2 thì game cho phép bạn sử dụng công nghệ kỳ lạ để điều khiển những xác sống háu ăn và bắt chúng làm những công việc bẩn thỉu cho bạn. Những xác sống có thể trở thành bạn đồng hành của bạn sau khi được thuần hóa. Và dĩ nhiên không dừng lại ở đó, ngoài điểm độc đáo này ra, Welcome to ParadiZe còn có nhiều những bất ngờ khác.

Bậc thầy zombie ở vùng đất zombie

Welcome to ParadiZe là một cuộc phiêu lưu hậu tận thế, trong đó mục tiêu của bạn là sống sót trong một thế giới bị zombie xâm chiếm. Trò chơi lấy bối cảnh ở vùng hoang dã và bạn sẽ cần tìm cách xây dựng nơi trú ẩn và chống lại các cuộc tấn công không ngừng của lũ xác sống. Tuy nhiên, còn có những mối nguy hiểm khác ở nơi hoang dã và việc khám phá hệ động thực vật lân cận sẽ dẫn đến một số bất ngờ. Những lúc này, bạn có thể tin tưởng vào những đồng minh vô giá của mình. Chỉ cần thiết lập một cuộc phục kích và bẫy được một xác sống là bạn sẽ có thể điều khiển nó bằng công nghệ đặc biệt. Khi đó bạn sẽ có một nô lệ bất tử sẽ chiến đấu và làm bất cứ điều gì bạn muốn. Điểm trừ là tụi nó không được thông minh cho lắm thôi.

Trong Welcome to ParadiZe , các zombie sẽ cần sự hướng dẫn của bạn và bạn phải liên tục để mắt đến chúng, đề phòng trường hợp có sự cố xảy ra. Nhưng nếu có thể xử lý được áp lực này, thì lũ zombie sẽ khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể bắt chúng làm việc và cũng như thu thập nguyên liệu để xây dựng các thành trì vững chắc, đặt bẫy để ngăn chặn những kẻ lang thang khó chịu xâm nhập vào trại và nếu cần thiết, bạn cũng có thể lấy chúng ra làm bia đỡ đạn luôn.

 

Welcome to ParadiZe có chế độ nhiều người chơi và bạn có thể chơi cùng với bạn bè của mình nếu muốn. Hòa nhập với xã hội hay tự mình sinh tồn? Quyết định đều nằm ở bạn cả.

Nếu bạn muốn tham gia một cuộc phiêu lưu trong đó thuần hóa xác sống này. Đừng quên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi tại dLcompare để mua CD key Welcome to ParadiZe với giá ưu đãi nhất nhé