Instant Gaming EU
 
 

Tiết lộ về Baldur's Gate II thực sự đáng kinh ngạc

Tiết lộ về Baldur's Gate II thực sự đáng kinh ngạc

Larian Studios cuối cùng đã tiết lộ lối chơi Baldur's Gate III tại Pax East ngày hôm qua và nó thực sự giống như một vụ nổ. Các nhà phát triển đã chơi trò chơi ở trạng thái phát triển hiện tại trong gần 45 phút cho thấy tất cả các loại tính năng và một chút câu chuyện về một trò chơi có mọi thứ để trở thành trò kế thừa xứng đáng của loạt sê-ri Baldur's Gate gốc. Điều tốt nhất của tiết lộ này là họ đã trình chiếu trò chơi như hiện tại và điều đó đã gây ra một số vấn đề trở nên khá buồn cười. Điều đó đã góp phần mang lại cảm giác chân thực cho bản trình bày, điều thường bị thiếu khi trò chơi được tiết lộ bởi vì "các điều kiện bị kiểm soát nhiều hơn". Mặc dù video khá dài và tiết lộ một chút nội dung câu chuyện nhưng chúng tôi khá chắc chắn rằng hầu hết các bạn sẽ không phiền vì khá rõ ràng rằng Baldur's Gate III sẽ là một trò chơi lớn và nó sẽ không ảnh hưởng đến lối chơi của bạn.

 

 

Baldur's Gate III sẽ bao gồm và cải thiện một số tính năng đã làm nên sự nổi tiếng của các trò chơi khác do Larian tạo ra. Giống như trong Divinity: Original Sin 2, bạn sẽ có thể kết hợp các yếu tố khác nhau để tạo ra các hiệu ứng bổ sung, bằng cách đốt cháy các mảng dầu mỡ dễ cháy để tăng thêm sát thương và bạn sẽ có thể di chuyển các đồ vật và xếp chúng chồng lên nhau để tạo cầu thang ngẫu hứng. Đó là những điều được mong đợi, nhưng sau khi xem toàn bộ video, bạn nhận ra rằng Baldur's Gate III không chỉ là một trò chơi được làm lại mà còn có hương vị và cơ chế riêng, đồng thời mang đến trải nghiệm Ngục tối và Rồng thực sự.

Mặc dù Baldur's Gate III đang trong quá trình hoàn thiện, trò chơi đã cho thấy đủ tiềm năng để trở thành trò chơi hay nhất được phát hành trong những năm gần đây và là trò chơi sẽ tạo ra các tiêu chuẩn mới cho thể loại này. Vẫn còn nhiều việc phải làm trong trò chơi và hầu hết người hâm mộ của bộ truyện có thể sẽ đóng góp vào việc đó bằng cách chơi trò chơi khi nó bắt đầu có bản Truy cập sớm sau một vài tháng nữa. Baldur's Gate III là một trong những trò chơi được mong đợi nhất kể từ khi nó được công bố và bây giờ nó đã chứng minh rằng nó tốt, nó sẽ trở thành trò chơi bắt buộc đối với tất cả những ai yêu thích trò chơi nhập vai và khẳng định một vị trí trong tất cả các thư viện bên cạnh những trò chơi tuyệt vời khác như Skyrim.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3