Instant Gaming EU
 
 

Titan Quest II đã được công bố sau 17 năm

Titan Quest II đã được công bố sau 17 năm

THQ Nordic và Grimlore Games đã dành thời gian để phát triển phần tiếp theo của ARPG được người hâm mộ yêu thích. Titan Quest đã gây bất ngờ cho những người hâm mộ thể loại này vào năm 2006 khi tiếp cận thế giới thần thoại cổ đại thời tiền La Mã, một vũ trụ hiếm khi được sử dụng làm kịch bản trong thể loại trò chơi này. Trò chơi đã quản lý để thu thập một lượng người chơi đáng kể và nó đã trở thành một yếu tố chính trong thể loại này do lối chơi thú vị, câu chuyện độc đáo và tình trạng thiếu ARPG để chơi trong giai đoạn trước khi phát hành Diablo III. Bốn bản mở rộng và sau 17 năm, những người hâm mộ trò chơi gốc cuối cùng cũng được thấy Titan Quest II được công bố trong một video ngoạn mục đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người chơi.

 

 

Một mối đe dọa thần thánh mới

Trong Titan Quest II, bạn sẽ phải đối mặt với một thử thách mới khi Nữ thần trừng phạt đã quyết định trừng phạt tất cả những ai chống lại ý muốn của cô ấy.

"Nemesis, Goddess of Retribution, đã mất kiểm soát. Cô ấy đang làm hỏng Sợi dây định mệnh và kết án tất cả những ai chống lại cô ấy với hình phạt vĩnh viễn. Hãy cầm lấy vũ khí của bạn, chiến đấu bên cạnh các vị thần và thay đổi số phận trong Titan Quest II, một game hành động RPG lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp."

Như người tiền nhiệm của nó, Titan Quest II sẽ có một hệ thống tùy biến sâu cho phép bạn tạo hình đại diện mà bạn muốn và trang bị cho nó các loại vũ khí khác nhau phù hợp với một lối chơi cụ thể để chiến đấu với vô số kẻ thù thần thoại và những tên trùm mạnh mẽ. Titan Quest II sẽ có nhiều người chơi trực tuyến để bạn có thể phiêu lưu trong thế giới cổ đại của nó cùng với bạn bè của mình và đối mặt với những mối đe dọa thậm chí còn lớn hơn.

Trò chơi sẽ ra mắt trên máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng bạn sẽ sớm tìm thấy các ưu đãi tốt nhất cho mã CD key của Titan Quest II trên công cụ so sánh của chúng tôi. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể quan tâm đến việc thử Titan Quest và các bản mở rộng Ragnarök, Eternal Embers, AtlantisImmortal Throne của trò chơi. Tất cả các trò đều có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.

72.182₫
Titan Quest
Titan Quest
1.182.504₫
Titan Quest 2
Titan Quest 2