Instant Gaming EU
 
 

Trailer mới của Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 giới thiệu Tremere Clan

Trailer mới của Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 giới thiệu Tremere Clan

Bị ám ảnh bởi dòng dõi - hay máu ma cà rồng - một giọt máu có thể trở thành vũ khí sát thương cho class bị thương, rất khó để bị hạ gục. Trong Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2, Tremere sử dụng sức mạnh của mình để kiểm soát máu của chính họ và của kẻ thù. Những người chọn chỉ định Phyre - tên nhân vật chính - cho tộc Tremere được hưởng lợi từ các cuộc tấn công tầm xa, tấn công bằng chính dòng dõi của họ và thậm chí xé nát huyết quản của kẻ thù.

 

 

Một tiết lộ về lối chơi mở rộng sẽ có vào tháng 1 năm 2024 và gia tộc ma cà rồng tiếp theo trong Bloodlines 2 sẽ được tiết lộ vào ngày 30 tháng 11 năm 2023, trên chương trình PC Gaming Show: Most Wanted. Bản Vampire: The Masquerade - Bloodlines đầu tiên có tám gia tộc có thể chơi được, bao gồm Brujah, Gangrel, Malkavian, Nosferatu, Toreador, Tremere và Clan Ventrue.

Tremere là gia tộc thứ hai được tiết lộ trong Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2. Đầu tiên là gia tộc Brujah, những thành viên có bản chất tàn bạo và chủ yếu bao gồm những kẻ khốn cùng đang tìm kiếm sự ẩn danh ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Sẽ dễ dàng hơn để tìm thấy những người tạo nên Brujah bằng cách tham dự một trong những sự kiện chiến đấu thông thường của họ, được gọi là Bash. Tại đây, họ chiến đấu hết vòng này đến vòng khác để thể hiện sự thống trị của mình trước đám xác sống còn lại ẩn náu trong bóng tối của Seattle.

 

 

Mỗi clan đều có quyền truy cập vào Disciplines, tương tự như skill tree. Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình theo Disciplines có sẵn trong clan đã chọn. Ví dụ, trong trò chơi đầu tiên, Brujah đã có quyền truy cập vào các Disciplines về Celerity và Potency, khiến họ trở thành những kẻ tung hứng trong trận chiến tay đôi.

Paradox Interactive thông báo rằng The Chinese Room đang phát triển tựa game Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 rất được mong đợi. The Chinese Room nổi tiếng với việc tạo ra những tựa game góc nhìn thứ nhất đột phá đã giành được giải thưởng từ BAFTA, TIGA, v.v. nhờ những câu chuyện giàu cảm xúc. Bối cảnh đẳng cấp thế giới của studio giúp họ được trang bị đầy đủ để kể câu chuyện về Ma cà rồng, lấy bối cảnh ở Seattle hiện đại, mô phỏng lại cho game nhập vai hành động World of Darkness. Trong danh mục của The Chinese Room có các trò chơi như Little Orpheus, Dear EstherAmnesia: A Machine For Pigs.

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 sẽ phát hành vào mùa thu năm 2024 cho Xbox Series, PlayStation 5 và PC. Trước đây, trò chơi đã được công bố là cross-gen, nhưng có vẻ như điều đó không còn đúng nữa. Nếu bạn quan tâm đến game nhập vai tabletop nổi tiếng nhất về ma cà rồng, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết những ưu đãi tốt nhất về Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 và bắt đầu chọn tộc ma cà rồng của bạn.