Instant Gaming EU
 
 

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 giới thiệu Bộ tộc Brujah mới

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 giới thiệu Bộ tộc Brujah mới

Đã lâu rồi Tộc Brujah mới xuất hiện lần đầu tiên trong video Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2. Vài tháng sau, một nhà phát triển mới chịu trách nhiệm và họ đang thực hiện một cách tiếp cận trò chơi hoàn toàn khác. Vì vậy, chúng ta có quyền chứng kiến nhiều thay đổi. Chúng ta có thể tưởng tượng điều đó sau khi xem video đầu tiên của Bloodlines 2 mới cách đây không lâu. Điều đó gần như chắc chắn sau khi nhân vật chính mới của trò chơi được tiết lộ. Nhưng với sự tiết lộ về bang hội đầu tiên sẽ có mặt trong trò chơi, có thể khẳng định rằng trò chơi mà chúng ta sẽ chơi trong tương lai hầu như không liên quan gì đến trò chơi đã được công bố ban đầu.

Trở nên gần gũi và cá nhân

Video mới nhất do The Chinese Room xuất bản nhằm mục đích giới thiệu về Clan Brujah. Nó cho thấy nhân vật chính sử dụng kỷ luật của bộ tộc để loại bỏ một số đối thủ. Tốc độ cho phép bạn di chuyển với tốc độ chóng mặt trong khi né đòn. Thật hoàn hảo khi thu hẹp khoảng cách giữa bạn và kẻ thù để thực hiện một cuộc tấn công tàn bạo được trao quyền bởi sức mạnh siêu nhiên do discipline Potency. Mặc dù video dường như không thể hiện điều đó theo bất kỳ cách nào, nhưng ma cà rồng Brujah cũng có thể sử dụng discipline Presence của mình để mê hoặc, dụ dỗ hoặc đe dọa những người xung quanh.

 

 

Mặc dù chúng tôi không chắc chắn lắm về loại trò chơi Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2, nhưng thông tin chúng tôi đã có chỉ ra một cuộc phiêu lưu thú vị với lối kể chuyện sâu sắc và nhiều chiến đấu hành động góc nhìn thứ nhất và khám phá. Ở một khía cạnh nào đó, trò chơi là một ẩn số lớn sau sự thay đổi của nhà phát triển và nhiều người hâm mộ không thực sự biết những gì mong đợi từ nó. Mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn khi studio của nhà phát triển quyết định xuất bản đoạn giới thiệu trò chơi với hy vọng sẽ tiết lộ đoạn phim dài hơn 15 giây.

Bất chấp mọi vấn đề trong quá trình phát triển, Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 vẫn được nhiều người chơi háo hức chờ đợi, những người muốn đắm mình vào một câu chuyện phong phú lấy bối cảnh World of Darkness. Nếu bạn là một trong số họ, hãy nhớ rằng các ưu đãi tốt nhất về mã CD key Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 hiện có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi.