Instant Gaming EU
 
 

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 có nhân vật chính mới

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 có nhân vật chính mới

Từ một trong những tựa game được mong đợi nhất trong những năm gần đây cho đến việc hoàn toàn biến mất khỏi tầm ngắm, cuộc hành trình của Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 đã trở thành một chuyến tàu lượn siêu tốc. Sự phổ biến rộng rãi của game nhập vai trên máy tính bảng từ White Wolf và những kỷ niệm đẹp được tạo ra bởi Bloodlines đầu tiên dường như là nền tảng đủ vững chắc cho sự thành công của một trò chơi chìm trong mê cung phức tạp của quá trình phát triển. May mắn thay, dường như có chút ánh sáng le lói cuối đường hầm, và một studio mới đã đảm nhận việc phát triển Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2.

Những thay đổi đáng kể

Nhà phát triển The Chinese Room đang thực hiện một cách tiếp cận hơi khác ở Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2. Sự thay đổi hướng đi đang bắt đầu được chú ý trong một loạt luồng nhà phát triển đã được phát hành kể từ khi studio mới bắt đầu phát triển trò chơi. Một trong những điều đáng chú ý nhất là sự thay đổi nhân vật chính. Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 bây giờ sẽ có một nhân vật chính cụ thể thay vì một ma cà rồng chung chung mà bạn tạo ra. Trong game, bạn sẽ vào vai Phyre, một Elder ma cà rồng đã thức tỉnh sau một trăm năm hôn mê.

 

 

Người chơi vẫn sẽ có một số quyền kiểm soát nhân vật và họ có thể chọn bang hội, giới tính và quần áo của mình. Tuy nhiên, bối cảnh của Phyre dường như được xác định khá chặt chẽ và nó mang theo một số bí ẩn chắc chắn sẽ thúc đẩy câu chuyện tiếp tục. Nhóm phát triển mới tập trung vào việc nâng cao khía cạnh kể chuyện của trò chơi, điều mà những người hâm mộ Vampire: The Masquerade sẽ yêu thích vì truyền thuyết về World of Darkness ngày càng phong phú.

Không có tin tức nào về ngày phát hành có thể có của Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2, nhưng có vẻ như trò chơi chắc chắn sẽ tái sinh từ đống tro tàn thành một con phượng hoàng trong tương lai. Như thường lệ, các ưu đãi tốt nhất về mã CD key Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi, nếu bạn muốn sẵn sàng chờ đợi sự phát hành, bất cứ khi nào điều đó xảy ra.