Instant Gaming EU
 
 

Trò chơi kinh dị khoa học viễn tưởng Fort Solis khiến bạn bị mắc kẹt trên sao Hỏa

Trò chơi kinh dị khoa học viễn tưởng Fort Solis khiến bạn bị mắc kẹt trên sao Hỏa

 

Kể từ khi loài người hạ cánh để khám phá bề mặt ảm đạm của sao Hỏa, nó đã được chứng minh là mảnh đất màu mỡ cho những câu chuyện khoa học viễn tưởng và kinh dị. Trong số đó có Fort Solis, một trò chơi kinh dị khoa học viễn tưởng một người chơi dưới góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh trên sao Hỏa sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 8 trên nền tảng PlayStation 5 và máy tính. Xem đoạn giới thiệu Pháo đài Solis tại đây:

 

 

Bóng ma trên sao Hỏa

Fort Solis đưa bạn vào bộ đồ phi hành gia của Jack Leary, một kỹ sư được gửi đến thuộc địa khai thác mỏ trên Hành tinh Đỏ để xác định nguyên nhân của báo động hàng ngày. Như thường lệ trong một trò chơi kinh dị, khi bạn đến đó, bạn sẽ thấy mọi thứ đã trở nên tồi tệ - không có điện và căn cứ không có sự sống của con người. Những gì bắt đầu như một cuộc điều tra thông thường nhanh chóng biến thành một cuộc hành trình kỳ lạ và đầy ảo giác qua biên giới hoang vắng này và chính ranh giới của sự tỉnh táo. Bạn sẽ tìm thấy những bí mật đen tối nào trên cơ sở khai thác đây?

Fort Solis đang được phát triển bởi Fallen Leaf Studios, một studio mới gồm các nhà phát triển từ Visceral Games. Mục đích của họ là: tạo ra một trò chơi kinh dị "căng thẳng và bầu không khí" với cách tiếp cận tâm lý dày đặc đối với kinh dị phù hợp với Layers of Fear.

Trò chơi có sự lồng tiếng tài năng của Troy Baker, người nổi tiếng với vai trò lồng tiếng cho nhiều nhân vật trò chơi khác nhau như Joel từ The Last of Us, và Roger Clark, người đóng vai Arthur trong Red Dead Redemption 2 . Baker đã tuyên bố trong một đoạn giới thiệu khác rằng làm việc với Clark là một trong những điều đã thu hút anh ta đến Fort Solis, cùng với cốt truyện hấp dẫn của trò chơi.

Fort Solis dự kiến phát hành vào ngày 22 tháng 8 trên máy tính và PlayStation 5. Hãy để ý giá của trò chơi kinh dị về sao Hỏa này - hãy mua mã khóa PC của Fort Solis với giá tốt nhất từ danh sách của chúng tôi.

445.312₫
Fort Solis
Fort Solis