Instant Gaming EU
 
 

Trò chơi Star Wars Outlaws lần đầu tiên được tiết lộ

Trò chơi Star Wars Outlaws lần đầu tiên được tiết lộ

Trò chơi thế giới mở đầu tiên trong vũ trụ khoa học viễn tưởng, Star Wars Outlaws, đã chính thức được giới thiệu trong Ubisoft Forward. Đoạn phim có các tính năng chiến đấu và khám phá mới, cũng như giới thiệu một nhân vật độc nhất trong loạt phim.

Theo Massive, trò chơi sẽ diễn ra giữa các sự kiện của bộ phim The Empire Strikes BackReturn of the Jedi. Nhân vật chính là tên trộm Kay Vess và người bạn nhỏ Nix của cô, tựa phim sẽ cho thấy nguyên nhân và hậu quả của một trong những vụ cướp lớn nhất mà Outer Rim từng chứng kiến.

Ngoài ra, Star Wars Outlaws sẽ có những nội dung hứa hẹn khuấy động ký ức của người hâm mộ. Giữa các yếu tố trò chơi chưa từng có, chẳng hạn như việc sử dụng tàu xuyên không gian, các nhân vật quen thuộc trên khắp thiên hà sẽ tham gia vào câu chuyện phiêu lưu hành động. Xem trò chơi ở dưới đây:

 

 

Ubisoft tiết lộ nhiều tính năng chơi trò chơi Star War Outlaws . Trang web chính thức mô tả chúng như sau:

KHÁM PHÁ MỘT CƠ HỘI TRONG GIẢI NGÂN HÀ

Khám phá các hành tinh khác biệt với các thành phố và cantina nhộn nhịp trước khi chạy đua qua những cảnh quan ngoài trời trải dài trên chiếc xe đang tăng tốc của bạn. Mỗi hành tinh mang đến những cuộc phiêu lưu mới, những thử thách độc đáo và phần thưởng hấp dẫn nếu bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

THAM GIA NHIỆM VỤ ĐÀY RỦI RO

Nhận các nhiệm vụ có rủi ro cao, phần thưởng cao từ các tập đoàn tội phạm của thiên hà. Đánh cắp hàng hóa có giá trị, thâm nhập vào các địa điểm bí mật và đánh lừa kẻ thù để trở thành một trong những kẻ bị truy nã gắt gao nhất trong thiên hà. Mọi lựa chọn bạn thực hiện đều ảnh hưởng đến danh tiếng luôn thay đổi của bạn.

Theo đoạn phim, những nhiệm vụ có tính đặt cược cao này có một hệ thống truy nã tương tự như trong loạt phim GTA. Navid Khavari, giám đốc tường thuật của tựa game, đã xác nhận sự tồn tại của tính năng này trong một cuộc phỏng vấn với GameRadar+.

Nhân vật chính Kay Vess sẽ có hàng loạt cuộc đối đầu cần giải quyết xuyên thiên hà, và dường như, những quyết định của cô sẽ không làm hài lòng tất cả mọi người. Tùy theo hành động của nhân vật, các phe phái, liên minh và các nhóm khác trong câu chuyện sẽ phản ứng theo những cách khác nhau, mang lại lợi ích hoặc ngăn chặn các tương tác tùy theo danh tiếng của họ. Nếu cô ấy vi phạm luật pháp địa phương trong Star Wars Outlaws, cô ấy sẽ phải trả giá bởi việc bị bức hại và thậm chí có thể bị hoen ố thành tích ở một số quốc gia.

Với LEGO Star Wars: The Skywalker SagaStar Wars Jedi: Survivor, nhượng quyền thương mại của sê-ri vẫn đang phát triển mạnh mẽ đối với các trò chơi được cấp phép và dường như không bị kìm hãm. Star Wars Outlaws dự kiến ra mắt vào năm 2024 cho Xbox Series S|X, PlayStation 5 và máy tính. Nếu bạn thích phạm tội ác giữa các thiên hà, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các giao dịch tốt nhất của Star Wars Outlaws .

1.603.259₫
Star Wars Outlaws
Star Wars Outlaws