Instant Gaming EU
 
 

Two Point Campus: Medical School sẽ ra mắt vào tuần tới

Two Point Campus: Medical School sẽ ra mắt vào tuần tới

Nhà phát triển Two Point Studios đã cố gắng vực dậy tinh thần của chủ đề Bệnh viện với trò chơi đầu tiên của mình, nhưng họ cũng đã đưa sự hài hước ngớ ngẩn và cơ chế mô phỏng chi tiết của Two Point Hospital vào một kịch bản hoàn toàn mới với Two Point Campus. Thay vì tận hưởng việc quản lý một cơ sở y tế nơi bạn chữa trị cho những bệnh nhân mắc những căn bệnh điên rồ nhất, bạn có thể hòa mình vào cuộc sống đại học rất đặc biệt và quản lý một khuôn viên trường. Tất nhiên, Two Point Campus không giống bất kỳ trường đại học nào khác mà bạn từng thấy. Các sinh viên có thể tham gia các khóa học mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới, luôn có sự hài hước giúp các trò chơi của Two Point Studios thành công.

Điều tuyệt nhất của cả hai thế giới

Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng bạn sẽ sớm được tận hưởng những gì tốt nhất của Two Point Hospital trong Two Point Campus? Bản phát hành sắp tới của Two Point Campus: Medical School sẽ cho phép bạn làm điều đó dưới dạng DLC nội dung thứ ba cho trò chơi. Nếu Space Academy là nơi hoàn hảo cho các phi hành gia đầy tham vọng và School Spirits cho phép bạn huấn luyện các Ghostbusters trong tương lai, thì DLC mới tập trung vào chăm sóc sức khỏe.

 

 

Two Point Campus: Medical School sẽ giới thiệu hai khóa học mới cho sinh viên trong trường đại học của bạn. Các bác sĩ và y tá có nguyện vọng sẽ tìm hiểu thông tin chi tiết về nghề nghiệp tương lai của họ dưới sự giám sát của một giáo viên trong khi họ giúp điều trị cho bệnh nhân mắc một số bệnh phổ biến nhất được thấy ở Two Point Hospital. Ít nhất thì nó phải như vậy, nhưng mọi thứ luôn có thể diễn ra theo chiều hướng bất ngờ trong trò chơi nên bạn có thể mong đợi một số điều bất ngờ.

Việc phát hành Two Point Campus: Medical School được lên kế hoạch vào ngày 17 tháng 8 trên máy tính. Như thường lệ, giá tốt nhất để mua mã PC key của Two Point Campus: Medical School đã có sẵn cùng trên công cụ so sánh của chúng tôi.