Instant Gaming EU
 
 

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 đặt hàng trước đang được hoàn tiền

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 đặt hàng trước đang được hoàn tiền

Paradox Interactive đã quyết định hoàn trả toàn bộ số tiền đặt trước Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 trong một động thái bất ngờ. Có thể không có gì ngạc nhiên đối với nhiều người chơi đã chờ đợi trò chơi được phát hành từ vài năm nay, nhưng lý do chính thức đằng sau hành động như vậy thực sự rất bất ngờ. Theo Paradox, quá trình phát triển Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 vẫn tiếp tục, nhưng họ đang cập nhật nội dung của tất cả các phiên bản và nội dung thưởng của trò chơi.

"Chúng tôi thừa nhận rằng đã lâu rồi nhiều bạn đã đặt hàng trước Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2. Khi quá trình phát triển tiếp tục, chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản và nội dung thưởng của trò chơi, đồng thời chúng tôi muốn cung cấp giá trị tốt nhất cho những bạn đã ủng hộ chúng tôi thông qua đặt hàng trước kỹ thuật số sau suốt thời gian qua. Do đó, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bất kỳ ai đã đặt hàng trước bất kỳ phiên bản nào của Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2. Là một phần của quy trình này, chúng tôi chủ động hoàn lại tất cả các khoản tiền đặt trước đơn đặt hàng các sản phẩm vật lý, bao gồm cả Collector's Edition. Các phiên bản kỹ thuật số của First Blood Edition, Unsanctioned Edition và Blood Moon Edition vẫn còn, nhưng có thể được hoàn lại nếu bạn chọn.


Bloodlines 2 chưa chết hẳn

Có thể bạn đang cân nhắc việc lấy lại tiền của mình càng sớm càng tốt, do thảm họa xảy ra trong quá trình phát triển Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 cho đến nay, nhưng phần thứ hai của thông báo đó có thể khiến bạn thay đổi quyết định. Paradox hứa hẹn sẽ có nhiều thông tin cập nhật hơn về trò chơi trong tháng 9 và đã phát hành một số ảnh chụp màn hình mới.

 

Bloodlines 2 thanh

 

Trong khi vũ trụ của Vampire: The Masquerade là nguồn cảm hứng cho một số trò chơi kể từ khi Bloodlines 2 được công bố lần đầu tiên, hầu hết chúng đều thuộc một thể loại hoàn toàn khác. Bối cảnh phức tạp đến mức thể hiện tất cả chiều sâu của sự tương tác giữa các gia tộc ma cà rồng khác nhau và việc sử dụng các kỷ luật ma cà rồng trong chiến đấu có thể là quá sức đối với Hardsuit Labs. Thật không may, mức độ giao tiếp giữa người hâm mộ và nhà phát triển gần như không có kể từ khi studio phụ trách trò chơi được thay đổi.

Paradox sẽ cần phải chuẩn bị một điều gì đó thực sự hoành tráng cho tháng 9 nếu muốn lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Hiện có rất nhiều trò chơi Vampire: The Masquerade khác mang lại trải nghiệm dựa trên câu chuyện rất chắc chắn, bao gồm Swansong, Coteries of New YorkShadows of New York . Bạn có thể tìm thấy tất cả những thứ này ở mức giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi cùng với Vampire: Masquerade - Bloodlines đầu tiên, đây vẫn là một trò chơi tuyệt vời.