Instant Gaming EU
 
 

Video gameplay mới của Hogwarts Legacy nêu chi tiết các tính năng thú vị của trò chơi

Video gameplay mới của Hogwarts Legacy nêu chi tiết các tính năng thú vị của trò chơi

Kể từ khi Hogwarts Legacy được công bố, trò chơi đã giành được một vị trí cho riêng mình trong lòng tất cả những người hâm mộ Harry Potter. Cơ hội trở thành học sinh tài năng của học viện phép thuật nổi tiếng nhất Thế giới Phù thủy là điều không thể bỏ qua, đặc biệt là sau khi xem trò chơi trông hay như thế nào. Nhà phát triển Avalanche Software đã thực hiện một công việc đặc biệt khi thể hiện các địa điểm, nhân vật và bầu không khí trong sách của JK Rowling và trò chơi trông thật tuyệt vời. Ngoài ra, số lượng hoạt động dành cho bạn trong trò chơi còn vượt quá sự mong đợi của nhiều người hâm mộ. Bạn không chỉ tham gia các bài học hàng ngày mà còn khám phá thế giới xung quanh và điều tra nguồn gốc bí ẩn của một loại phép thuật cổ xưa có thể trở thành mối đe dọa khủng khiếp cho Thế giới phù thủy nếu nó rơi vào tay kẻ xấu.

Video trò chơi mới của Hogwarts Legacy

Avalanche đã phát hành một video chơi trò chơi mới giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về một số tính năng trong Hogwarts Legacy. Một trò chơi được rất nhiều người hâm mộ yêu thích và thứ không thể thiếu trong trò chơi là bay bằng chổi. Trò chơi lấy bối cảnh thời điểm trước các sự kiện trong sách Harry Potter và việc bay vào thời điểm đó chưa quá nổi tiếng. Nó sẽ đòi hỏi một số nỗ lực từ phía bạn để học cách làm điều đó. May mắn thay, bạn có thể sử dụng các phương tiện di chuyển khác trong Hogwarts Legacy, chẳng hạn như bay trên griffon.

 

 

Video cũng tập trung vào chiến đấu và tiết lộ một số cách khác nhau để bảo vệ bạn khỏi sự tấn công của các sinh vật và các pháp sư khác. Hogwarts Legacy có hệ thống chiến đấu với nhiều loại phép thuật mà bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích. Bạn thậm chí có thể kiểm tra tất cả chúng trong Đấu trường Nghệ thuật Hắc ám, bao gồm cả những lời nguyền mạnh mẽ nhất.

Video kết thúc bằng phần xem trước Phòng Yêu cầu, một không gian đặc biệt mà bạn sẽ cá nhân hóa theo ý muốn và nơi đó sẽ trở thành ngôi nhà của bạn trong học viện.

Như bạn có thể thấy, Hogwarts Legacy sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự hấp dẫn mà tất cả người hâm mộ sẽ đánh giá cao. Bạn có thể tìm thấy mức giá tốt nhất để mua mã code của Hogwarts Legacy bằng công cụ so sánh của chúng tôi bất cứ lúc nào.

555.405₫
Hogwarts Legacy
Hogwarts Legacy