Instant Gaming EU
 
 

War Hospital tái hiện lại những tai ương của Thế chiến thứ nhất

War Hospital tái hiện lại những tai ương của Thế chiến thứ nhất

Có rất nhiều trò chơi điện tử cho phép bạn tham gia vào Thế chiến thứ nhất bằng cách này hay cách khác nhưng rất ít trong số đó tập trung vào hậu quả của nó. Nạn nhân và người bị thương có xu hướng bị lãng quên để người chơi tham gia vào những trận chiến đầy hành động thú vị. War Hospital mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác về cuộc xung đột bằng cách cho phép bạn quản lý một bệnh viện dã chiến trong Thế chiến 1. Thay vì tập trung vào việc tiêu diệt kẻ thù và giành chiến thắng, mục tiêu của bạn trong trò chơi này là điều hành một cơ sở y tế dưới áp lực và hoàn cảnh khắc nghiệt và cứu càng nhiều mạng sống càng tốt.

Giải quyết hậu quả

Trong War Hospital, bạn vào vai Henry Wells, một bác sĩ chiến đấu người Anh đã nghỉ hưu, người bị buộc phải quay trở lại tiền tuyến để quản lý một bệnh viện trong Thế chiến. Việc thiếu nguồn lực, thiếu nhân viên và dòng thương binh liên tục đến trại của bạn sẽ khiến bạn bận rộn. Bệnh viện Chiến tranh cung cấp cho bạn bản trình bày chi tiết về tình huống như vậy. Bạn sẽ cần phải quản lý các công cụ khan hiếm theo ý mình để duy trì bệnh viện hoạt động dưới hỏa lực của pháo binh địch và cố gắng điều trị những người bị thương và bệnh tật bằng các phương pháp từ năm 1918.

 

 

Khi trò chơi tiếp diễn, War Hospital cho phép bạn khám phá công nghệ y tế tiên tiến để chăm sóc tốt hơn cho các nạn nhân của chiến tranh. Trò chơi cũng yêu cầu bạn giải quyết các bệnh tâm lý bắt nguồn từ những trauma bằng cách truyền hy vọng vào nhân viên của mình để duy trì một nhóm gắn kết làm việc và giúp bệnh viện tiếp tục hoạt động. Tất nhiên, bạn cũng sẽ phải đối mặt với những sự việc bất ngờ khiến bạn càng chịu nhiều áp lực hơn.

War Hospital sử dụng cơ chế mô phỏng và sinh tồn để cho bạn thấy một khía cạnh khác của Chiến tranh thế giới thứ nhất trong bối cảnh chiến lược thời gian thực. Việc phát hành trò chơi dự kiến vào ngày 11 tháng 1 năm 2024 và bạn có thể mua mã Steam key của War Hospital bằng bộ so sánh của chúng tôi để tiết kiệm tiền.

346.068₫
War Hospital
War Hospital
  • Website chính thức : War Hospital
  • Danh mục : Chiến lược
  • Tác giả : Nacon
  • Nhà phát triển : Brave Lamb Studio S.A.
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 11 tháng 1, 2024