Instant Gaming EU
 
 

Xenomorph đang đến với Dead by Daylight

Xenomorph đang đến với Dead by Daylight

Một trong những điều thú vị nhất về Dead by Daylight là lối chơi liên quan đến việc tương tác với những kẻ giết người mang tính biểu tượng từ tất cả các thể loại phim kinh dị được người hâm mộ yêu thích. Cho dù bạn chơi trò chơi với tư cách là một kẻ giết người hung ác hay là một người sống sót đang cố gắng trốn thoát khỏi chúng bằng bất cứ giá nào, Dead by Daylight đều mang đến cho bạn trải nghiệm nhiều người chơi bất đối xứng độc đáo đã thu hút rất nhiều người chơi. Hành động sinh tồn cường độ cao và vô số kẻ giết người, mỗi kẻ có khả năng và phương pháp săn lùng riêng, là những điểm nổi bật của một trò chơi đã mở rộng với nhiều DLC và bổ sung kể từ khi nó được phát hành.

Nhưng nhà phát triển Behavior Interactive vẫn còn nhiều sát thủ thú vị hơn để thêm vào trò chơi, và cái mới nhất sẽ rất quen thuộc với bạn nếu bạn thích phim Alien. Xenomorph là một sinh vật ngoài trái đất đã ám ảnh giấc mơ của vô số nạn nhân trên khắp không gian kể từ khi phi hành đoàn của Nostromo điều tra tín hiệu cấp cứu trên một mặt trăng dường như bị bỏ hoang. Với Ellen Ripley là người sống sót duy nhất trong cuộc phiêu lưu đó, bộ phim đầu tiên trong loạt phim Alien đã mở đường cho sự ra đời của một nhân vật phản diện huyền thoại đã khủng bố thiên hà với tốc độ kỳ lạ và dòng máu có tính axit chết người. Bây giờ, nó đang đến với Dead by Daylight .

Kẻ giết người từ ngoài vũ trụ

Behavior Interactive đã phát hành một video giới thiệu sự xuất hiện của sinh vật ngoài hành tinh chết người trong trò chơi của họ vào cuối tháng này.

 

 

Thật không may, chúng ta sẽ phải đợi đến thứ Ba tới để biết thêm về sự hợp tác của Alien nhưng có một vài điều mà chúng ta có thể đoán được. Khi nói đến bản thân Xenomorph, sẽ hợp lý nếu hắn có một kiểu tấn công dựa trên axit nào đó, đồng thời hắn cũng sẽ thể hiện sức mạnh, sự nhanh nhẹn và tốc độ đáng kinh ngạc. Cho dù người chơi điều khiển nó chọn nấu chảy nạn nhân hay xé xác nạn nhân thành từng mảnh thì kẻ giết người mới sẽ tỏ ra nguy hiểm chết người. Ngoài ra, chúng tôi rất muốn thấy Ellen Ripley được thêm vào như một người sống sót, với những khả năng có thể giúp cô ấy có lợi thế chống lại sinh vật ngoài hành tinh trong những trường hợp thích hợp. Chúng tôi sẽ không biết chắc chắn cho đến tuần tới.

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể kiểm tra các giao dịch tốt nhất trên các mã CD key của Dead by Daylight với bộ so sánh của chúng tôi và tận hưởng cuối tuần với các trò chơi sinh tồn ly kỳ, cho dù bạn là kẻ săn mồi hay con mồi.