Instant Gaming EU
 
 

Sadako của The Ring (Ringu) sẽ ám bạn trong Dead By Daylight

Sadako của The Ring (Ringu) sẽ ám bạn trong Dead By Daylight

Dead By Daylight có một số nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử điện ảnh: Leatherface, Freddy Krueger, Jason và Michael Myers. Nhưng đối với Chương 23 ra mắt vào tháng 3 năm 2022, trò chơi sẽ hợp tác với một nhân vật cực kì đặc biệt.

Rất ít có con ma hư cấu nào khó quên và đáng sợ như Sadako Yamamura, nhân vật phản diện đầy thù hận trong tác phẩm The Ring của Koji Suzuki . Bộ phim chuyển thể năm 1998 đã gieo rắc sợ hãi cho khán giả trên toàn thế giới với hình ảnh Sadako bò ra khỏi TV để giết nạn nhân tiếp theo của lời nguyền. Và bây giờ cô ta đang đến với Dead By Daylight. Xem đoạn thông báo trên trailer ngay bây giờ:

 

 

Chúng ta không được thấy hình dạng vật lý của Sadako trong đoạn giới thiệu, nhưng chúng ta có thể nhìn thoáng qua về cô ả, cùng với âm thanh của điện thoại và tĩnh của băng VHS - tất cả các thành phần mang tính biểu tượng trong truyền thuyết về cô ta. Không còn nghi ngờ gì nữa, ma nữ nổi tiếng nhất Nhật Bản cuối cùng cũng tham gia một trò chơi lớn. Hy vọng rằng các nhà phát triển sẽ thực hiện công lý của mình.

Câu chuyện của Ringu kể về một cuốn băng VHS bị nguyền rủa sẽ giết chết người xem bảy ngày sau khi xem nó. Cuốn sách đã tạo ra không chỉ một thương hiệu phim mà còn gần như toàn bộ thể loại J-Horror, với những người bắt chước áp dụng bộ ba ma nữ tóc dài đầy thù hận. Cuối cùng, nó đã đi về phương Tây, nơi nó được làm lại thành công với tên gọi The Ring của Gore Verbinski.

Reiko Imayasu, nhà sản xuất của Kadokawa Studios, cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác với Behavior Interactive và nhóm Dead by Daylight. Chúng tôi sẽ gửi một trong những nhân vật ám ảnh nhất của chúng tôi đến Fog để gieo rắc nỗi kinh hoàng sẽ cạnh tranh với tất cả những con ma tiền nhiệm vĩ đại. Người hâm mộ nên cẩn thận với trái tim của họ; ma nữ mới chết chóc này chắc chắn sẽ tấn công họ, và họ sẽ run sợ trong khi chờ đợi.”

Nếu cảm thấy dũng cảm, bạn có thể xem video bị nguyền rủa của Sadako tại đây:

 

 

Khi nào Ringu sẽ ra mắt trong Dead By Daylight?

Chương 23 hợp tác với Ringu sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2022. Vẫn còn một khoảng thời gian nữa, vì vậy để giết thời gian, hãy xem mức giá rẻ nhất hiện có cho mã PC CD key của Dead By Daylight. Nếu săn ma là sở thích của bạn, hãy tra cứu giá tốt nhất cho Phasmophobia .