Instant Gaming EU
 
 

Mua Warhammer 40.000: Dawn of War III key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Warhammer 40.000: Dawn of War III PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Warhammer 40k Dawn of War 3 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về Warhammer 40.000: Dawn of War III

    Trondowa
    Trondowa
    17:05 13 thg 5, 2017tại dlcompare.fr
    Salut tout le monde, j'ai surjoué aux opus précédents et notamment Dark Crusade qui a été mon favoris. Je me suis donc mis à peindre ces petites figurines afin de reconstruire les scénarios de mes campagnes. J'aimerai voir à quel point ce jeu a évolué! Voilà le motif de ma participation, bonne chance a tout le monde
    Xin chào mọi người, tôi đã chơi quá nhiều trò chơi trước đây và đặc biệt là Dark Crusade, trò chơi yêu thích của tôi. Vì vậy, tôi bắt đầu vẽ những bức tượng nhỏ này để dựng lại kịch bản cho các chiến dịch của mình. Tôi rất thích xem trò chơi này đã phát triển đến đâu! Đây là lý do mình tham gia, chúc mọi người may mắn
    Maozong
    Maozong
    19:19 26 thg 4, 2017tại dlcompare.fr
    Salut à tous ! Grand fan de stratégie depuis gamin, j'ai traversé les époques avec les âges of empire, mais j'adore particulièrement la science fiction, après avoir fait Dark crusade, soulstrom, Dawn of War 2 (un peu décevant), j'ai qu'une hâte, pouvoir tester ce nouvelle opus !
    Chào mọi người ! Là một fan cuồng của chiến lược từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã trải qua các thời đại với các thời đại của đế chế, nhưng tôi đặc biệt yêu thích khoa học viễn tưởng, sau khi thực hiện Dark crusade, soulstrom, Dawn of War 2 (hơi thất vọng), I Can't chờ đợi để có thể thử nghiệm opus mới này!
    raimbault
    raimbault
    18:10 26 thg 4, 2017tại dlcompare.fr
    Waaagh! Bien de nouveaux champs de bataille pour l'imperium depuis le premier opus qui a vus naître les blood raven, personnellement mes black templar n'attende que de nouvelles cibles pour lancer une nouvelle croisade! Et ladeptus mechanicus est prête à se joindre à nous! Puisse l'empereur m'accorder la grâce du concours!!!
    Chà! Nhiều chiến trường mới cho đế chế kể từ tác phẩm đầu tiên chứng kiến sự ra đời của con quạ máu, cá nhân người đền đen của tôi chỉ chờ đợi những mục tiêu mới để khởi động một cuộc thập tự chinh mới! Và thedeptus Mechanicalus đã sẵn sàng tham gia cùng chúng tôi! Xin Hoàng thượng ban cho tôi ân sủng của cuộc thi!!!
    Mirlina
    Mirlina
    17:12 26 thg 4, 2017tại dlcompare.fr
    Moi, de mon côté, je voudrais enfin découvrir la série, faire un pas dans cet univers et quoi de mieux pour ça qu'avec un jeu offert ? Et peut-être tomber amoureux de la licence...
    Về phần mình, tôi muốn khám phá cuối cùng về bộ truyện, bước một bước vào vũ trụ này và còn cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là với một trò chơi miễn phí? Và có thể rơi vào tình yêu với giấy phép ...
    Braddock
    Braddock
    16:35 26 thg 4, 2017tại dlcompare.fr
    Hééé keski s'pass la ! La clé DoW ell é pur moa !! WAAAGH !! Moa é mé copin on ve fèr la guèr ! On a plin d'missil maran a fout dan l'tète des gro rouge ! WAAAGH !! é pi pour les otte machin ki tir du lazèr on a plin d'tank !!! Gross bomb va fèr BOOM dan ciboulo HAHAHAHA ! WAAAAAAAGH !
    Này keski vượt qua nó! Khóa DoW ell hoàn toàn là moa!! WAAAGH!! Moa é me bạn, chúng ta sẽ fèr la guer! Chúng tôi có rất nhiều tên lửa đánh vào đầu của quân đỏ lớn! WAAAGH!! é pi cho việc bắn ki otte thingy của lazèr chúng ta có rất nhiều xe tăng!!! Quả bom lớn phát ra từ BOOM và ciboulo HAHAHAHA! WAAAAAAAGH!
    valentin milliot
    valentin milliot
    16:24 26 thg 4, 2017tại dlcompare.fr
    Ce jeu a l'air génial j’espère gagner vu que je n'ai pas les moyens en ce moment de me l'acheter , étant un fan inconditionnelle de cette série l'attente a était longue pour moi . j’espère vous avoir convaincu je vous remercie de faire gagner ce jeu =)
    Trò chơi này trông rất tuyệt, tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng vì hiện tại tôi không đủ khả năng mua nó, là một người hâm mộ vô điều kiện của bộ truyện này, tôi đã phải chờ đợi rất lâu. Tôi hy vọng tôi đã thuyết phục được bạn, cảm ơn bạn đã chiến thắng trò chơi này =)
    Anthony
    Anthony
    03:15 26 thg 4, 2017tại dlcompare.fr
    WAAARRRRHAMMEEEEEERRR ! Oui ce n’est pas l’infâme cri Ork, mais bien celui d’un joueur au service de l’empire ! Tremblez hérétiques, la lumière vous sera, (imposée), faite pour vous guider. J’attends ardemment ce jeu et y jouer pour (annihiler) stopper l’invasion Eldars à travers des (batailles) dialogues de paix et de (terreur) bienveillance. Mon pc est déjà allumé, chaud pour des heures d’affrontement ! Une Clé svp ou je vous (écraserai) excuserai de (cet affront) de ne pas m'avoir choisi.
    WAAARRRRHAMMEEEEEEERRR! Vâng, đó không phải là tiếng kêu khét tiếng của Ork, mà là của một người chơi phục vụ cho đế chế! Hãy run sợ những kẻ dị giáo, ánh sáng sẽ (áp đặt) lên bạn để dẫn đường cho bạn. Tôi háo hức chờ đợi trò chơi này và chơi nó để (tiêu diệt) ngăn chặn cuộc xâm lược của Eldar thông qua (các trận chiến) đối thoại vì hòa bình và (khủng bố) nhân từ. Máy tính của tôi đã được bật, nóng trong nhiều giờ đối đầu! Làm ơn cho một chìa khóa hoặc tôi sẽ (đè bẹp) thứ lỗi cho bạn vì (sự sỉ nhục này) đã không chọn tôi.
    LEONARD
    LEONARD
    23:52 25 thg 4, 2017tại dlcompare.fr
    La raison principale et l'appel aux armes lancé par les Space Marine Blood Raven, les Orc et tout particulièrement le Warlord Gorgutz veulent s’emparer de notre "joujou" découvert quelques jours plutôt, pour de plus amples explications rendez-vous sur place et prenais vos ordres. Mon armure un peut rouiller et mon Warhammer sont pré à l'emploi pour aller casser de l'orc et quelques Eldars au passage, y a plus qu'a recevoir mon biller de DLcompare pour le trajet en navette.
    Lý do chính và lời kêu gọi vũ trang do Blood Raven của Space Marines, lũ Orc và đặc biệt là Warlord Gorgutz muốn chiếm lấy "đồ chơi" của chúng tôi được phát hiện vài ngày trước đó, để được giải thích thêm, hãy đến đó và nhận lệnh của bạn. Áo giáp của tôi có thể rỉ sét và Warhammer của tôi đã sẵn sàng sử dụng để tiêu diệt một số Orc và một số Eldar trên đường đi, chỉ cần nhận được hóa đơn của tôi từ DLcompare cho chuyến tàu con thoi.
    Yannz
    Yannz
    08:45 25 thg 4, 2017tại dlcompare.fr
    Longtemps que je l'attends ! Fan de la franchise WH et WH40K, plateau et jeux vidéo (enfin surtout les RTS), je ne peux qu'être intéressé par cette dernière itération, ce nouveau "chapitre" :P Je me permets donc de déposer ma candidature à ce tirage au sort :)
    Tôi đã chờ đợi nó trong một thời gian dài! Là người hâm mộ nhượng quyền thương mại, bối cảnh và trò chơi điện tử WH và WH40K (đặc biệt là RTS), tôi chỉ có thể quan tâm đến lần lặp lại mới nhất này, "chương" mới này: P Vì vậy, tôi xin phép gửi đơn đăng ký của mình cho lần bốc thăm này :)
    Corel
    Corel
    07:42 25 thg 4, 2017tại dlcompare.fr
    Il y a un moment que Dawn of war 2 est sorte et depuis pouf plus de Dawn of war mais, avec l'arrivé de DOW3 je suis excité comme une puce et impatient de poser mes mains sur cette épisode autant que je l'était pour DOW2.
    Dawn of war 2 đã ra mắt được một thời gian và không còn gặp sự cố Dawn of war nữa nhưng với sự xuất hiện của DOW3, tôi rất phấn khích và nóng lòng muốn chạm tay vào tập này nhiều như khi tôi xem DOW2.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Warhammer 40k Dawn of War 3
    • Danh mục : Chiến lược
    • Tác giả : Sega
    • Nhà phát triển : Relic Entertainment
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 27 tháng 4, 2017
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7 64-bit
      • CPU : 3GHz i3 quad logical core
      • RAM : 4 GB
      • GPU : GeForce 460, Radeon 6950
      • Dung lượng : 50 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16