Instant Gaming EU
 
 

Mua Company of Heroes 3 key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Trải nghiệm nhà hát chiến tranh Địa Trung Hải với tư cách là Đồng minh hoặc phe Đối lập! Company of Heroes 3 , phần tiếp theo của trò chơi chiến lược thời gian thực nổi tiếng trong Thế chiến II, cho phép bạn trở thành một vị tướng với sứ mệnh giải phóng Bắc Phi hoặc bán đảo Ý khỏi sự kiểm soát của kẻ thù. Kho vũ khí của bạn: chiến thuật, hậu cần và chiến lược. Mục tiêu của bạn: trở thành lực lượng chiến đấu cuối cùng trong khu vực và bẻ cong cuộc chiến theo hướng có lợi cho bạn.



    Chuẩn bị cho những trận giao tranh thót tim ở các dãy núi của Ý, sa mạc Bắc Phi khắc nghiệt và những khung cảnh ven biển xinh đẹp một thời giờ bị tàn phá bởi hỏa lực pháo binh và thiết giáp dữ dội. Địa Trung Hải cung cấp một chiến trường độc đáo, với mỗi địa điểm yêu cầu các chiến lược khác nhau. Không có cách tiếp cận chiến tranh nào phù hợp với tất cả mọi người.



    Cho dù xây dựng các tuyến tiếp tế hay chiến đấu trên tiền tuyến, các lựa chọn của bạn là vô tận. Làm suy yếu các vị trí của kẻ thù bằng pháo binh và ném bom trên không trước khi di chuyển bằng xe tăng và bộ binh của bạn. Thiết lập mạng lưới trinh sát và bảo vệ phía sau cho mọi chiến dịch bạn thực hiện. Tạo các cuộc diễn tập bên sườn và các chiến thuật vi phạm để loại bỏ kẻ thù khỏi nơi ẩn náu của chúng. Giành được vị trí cao để có lợi thế chiến trường.



    Với bốn phe phái và Battlegroup quốc tế, bạn có quyền lựa chọn phe mình muốn sát cánh cùng. Vào vai Quân đội Hoa Kỳ, Lực lượng Anh, Wehrmacht và Deutsch Afrikakorps. Kêu gọi quân tiếp viện từ Lực lượng Dịch vụ Đặc biệt Canada, Gurkhas Khối thịnh vượng chung, đảng phái Ý, v.v. Kiểm soát các phương tiện quân sự từ danh sách mở rộng của trò chơi, bao gồm Weasel, Nashorn và Xe tăng hạng nhẹ Chaffee. Sửa chữa và chuyển đổi phương tiện của kẻ thù bằng Halftrack M3 Recovery Vehicle đang quay trở lại.



    Chiến đấu để thống trị tối cao với cơ chế và đơn vị nhiều người chơi hoàn toàn mới. Tham gia cùng bạn bè của bạn trong các chế độ 4 đấu với AI hoặc chế độ nhiều người chơi PvP, từ một đối một đến 4v4.



    Company of Heroes 3 đánh dấu một kỷ nguyên mới cho trò chơi chiến lược thời gian thực mang tính biểu tượng bằng cách ra mắt trên hệ máy console. Mặc dù chơi chéo không được hỗ trợ, người chơi trên cùng một nền tảng vẫn có thể tham gia vào các trận chiến nhiều người chơi gay cấn.



    Nhưng đó không phải là tất cả. CoH 3 giới thiệu cơ chế chiến lược thú vị cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn quân đội của mình trong Chiến dịch Động ở Bắc Phi hoặc Ý. Cốt truyện năng động này cho phép các tương tác của bạn với các chỉ huy khác nhau ảnh hưởng đến cốt truyện. Tùy chọn tạm dừng chiến thuật cho phép bạn cân nhắc nước đi tiếp theo trước khi tiếp tục trò chơi. Với vô số lựa chọn chiến lược như vậy, hãy chuẩn bị cho một cuộc chiến tổng lực!

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Company of Heroes 3 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về Company of Heroes 3

    Larry-stocrat
    Larry-stocrat
    22:24 28 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Excellent jeu, même si je ne suis pas fan de ce style, on y prend vite goût
    Trò chơi tuyệt vời, ngay cả khi tôi không phải là người hâm mộ phong cách này, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được nó
    Adricted
    Adricted
    14:27 28 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    N'étant pas un expert du type de jeu "stratégie", j'ai eu un peu de mal avec celui-ci aussi, même si une fois qu'on en apprend les mécanismes essentiels, ça devient vraiment amusant !
    Không phải là một chuyên gia trong loại trò chơi "chiến lược", tôi cũng gặp một chút rắc rối với trò chơi này, mặc dù một khi bạn tìm hiểu các cơ chế thiết yếu, nó sẽ trở nên thực sự thú vị!
    Sindrylh
    Sindrylh
    15:50 27 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Quelques changements et mises à jour bienvenus. Un peu moins rapide mais franchement super fun !! En attente de la commu, ses cartes et mods et go pour 10 ans de plus !
    Một số thay đổi và cập nhật đáng hoan nghênh. Chậm hơn một chút nhưng thẳng thắn mà nói thì cực kỳ thú vị!! Chờ đợi commu, bản đồ và mod của nó và tiếp tục trong 10 năm nữa!
    @manu
    @manu
    19:30 25 thg 2, 2023tại dlcompare.es
    Juega como los Aliados o el Eje en el teatro de guerra del Mediterráneo. Company of Heroes 3 es la segunda secuela del aclamado juego de estrategia en tiempo real de la Segunda Guerra Mundial. Juega como un general en el norte de África o en la península italiana, y dirige una campaña militar para liberar esta zona del control del enemigo. Combina tácticas, logística y estrategia para convertirte en la fuerza de combate suprema en esta región, y haz que la marea de la guerra se ponga de tu lado.
    Đóng vai Đồng minh hoặc phe Trục trong nhà hát chiến tranh Địa Trung Hải. Company of Heroes 3 là phần tiếp theo thứ hai của trò chơi chiến lược thời gian thực nổi tiếng trong Thế chiến II. Vào vai một vị tướng ở Bắc Phi hoặc bán đảo Ý, và lãnh đạo một chiến dịch quân sự để giải phóng khu vực này khỏi sự kiểm soát của kẻ thù. Kết hợp chiến thuật, hậu cần và chiến lược để trở thành lực lượng chiến đấu tối cao trong khu vực này và lật ngược tình thế chiến tranh về phía bạn.
    63f908e5dec9c@lotus
    63f908e5dec9c@lotus
    02:35 25 thg 2, 2023tại dlcompare.com
    The visuals are fantastic with the small effects of glass shattering from buildings to walls grumbling under fire. The voice acting is onpoint with good lines.
    Hình ảnh thật tuyệt vời với những hiệu ứng nhỏ của kính vỡ từ các tòa nhà đến những bức tường đang kêu gào dưới lửa. Phần lồng tiếng phù hợp với lời thoại tốt.
    Fantômas
    Fantômas
    16:41 24 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Quelques imperfections mais rien de choquant. Quelques mises à jour ne seront pas de trop comme d'habitude mais si vous avez aimez le 1 ou le 2, foncer sur le 3e.
    Một vài khiếm khuyết nhưng không có gì gây sốc. Một vài cập nhật sẽ không quá nhiều như thường lệ nhưng nếu bạn thích 1 hoặc 2, hãy chọn cái thứ 3.
    gennyshark
    gennyshark
    21:10 23 thg 2, 2023tại dlcompare.com
    Considering the 17-year span between the first and current Company of Heroes games, it's a little surprising that there have only been three entries in the franchise. I actually think it's for the best, as each new game has been worth the wait. For Company of Heroes 3, Relic has turned to Italy for one of his two major campaigns and North Africa for the other (where you play as the Axis forces). OK, at war!
    Xem xét khoảng thời gian 17 năm giữa trò chơi Company of Heroes đầu tiên và hiện tại, hơi ngạc nhiên khi chỉ có ba mục trong nhượng quyền thương mại. Tôi thực sự nghĩ rằng đó là điều tốt nhất, vì mỗi trò chơi mới đều đáng để chờ đợi. Đối với Company of Heroes 3, Relic đã chuyển sang Ý cho một trong hai chiến dịch lớn của mình và Bắc Phi cho chiến dịch còn lại (nơi bạn đóng vai lực lượng phe Trục). OK, trong chiến tranh!
    Cabilau
    Cabilau
    16:14 23 thg 2, 2023tại dlcompare.pt
    Company of Heroes volta com a 3ª entrada na franquia. Este título trará ainda mais diversidade no combate estratégico onde poderemos gerir linhas de abastecimento e ter controlo sobre uma grande área da frente de combate
    Company of Heroes trở lại với mục thứ 3 trong nhượng quyền thương mại. Tiêu đề này sẽ mang lại sự đa dạng hơn nữa trong trận chiến chiến lược, nơi chúng ta sẽ có thể quản lý các đường tiếp tế và kiểm soát một khu vực rộng lớn của mặt trận chiến đấu
    apocalypse survivor
    apocalypse survivor
    12:53 23 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Company of Heroes 3 (COH3) est un très bon jeu stratégique mais je n'ai pas trop acroché, experience plutôtmoyenne
    Company of Heroes 3 (COH3) là một trò chơi chiến lược rất hay nhưng tôi không thực sự bị cuốn hút, trải nghiệm khá trung bình
    Awanasgheps
    Awanasgheps
    11:08 23 thg 2, 2023tại dlcompare.it
    Dopo 10 anni di attesa finalmente ritorna il miglior RTS di sempre. Considerata la qualità e il supporto costante dei precedenti capitoli, un must have!
    Sau 10 năm chờ đợi, RTS hay nhất từ trước đến nay cuối cùng đã trở lại. Xem xét chất lượng và sự hỗ trợ liên tục của các chương trước, phải có!
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : CoH 3
    • Danh mục : Hành động , Chiến lược , Quân sự , Chiến lược thời gian thực , Theo lượt
    • Tác giả : Sega
    • Nhà phát triển : Relic Entertainment
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 23 tháng 2, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 64-bit
      • CPU : Intel i5 6th-gen or AMD Ryzen desktop processor with 4 cores
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 950, Radeon R9 370
      • Dung lượng : 40 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Intel i7 8th-gen or AMD Ryzen desktop processor with 8 cores
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 1660, Radeon RX 5600
      • Dung lượng : 40 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB AO