Instant Gaming EU
 
 

Mua Battlefield 1 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Battlefield 1 PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho BF1 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng mã kích hoạt của bạn để tải xuống trò chơi từ Ứng dụng EA.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Battlefield 1

    Blaireaux31
    Blaireaux31
    17:22 18 thg 12, 2021tại dlcompare.fr
    Tous simplement le bf et sûrement le FPS multijoueur avec la meilleur Immersion, le sound design avec les tiré de mortier et la destruction parfaitement implémenter dans le gameplay. Mon préféré tout simplement
    Đơn giản là bf và chắc chắn là FPS nhiều người chơi với Thiết kế âm thanh, âm thanh đắm chìm tốt nhất với hỏa lực súng cối và sự hủy diệt được thực hiện hoàn hảo trong lối chơi. Đơn giản là yêu thích của tôi
    Rzpcki
    Rzpcki
    16:49 23 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    J’adore cette franchise, j’attends ce jeu depuis des mois pour moi c’est le jeu de l’année, j’aimerais tant y jouer Ce jeu est vraiment unique dans son gameplay Je souhaiterais participais au concours, pour m’amuser des heures et des heures sur ce nouveau Battlefield !
    Tôi yêu thích nhượng quyền thương mại này, tôi đã chờ đợi trò chơi này hàng tháng trời đối với tôi, đó là trò chơi của năm, tôi rất thích chơi nó Trò chơi này thực sự độc đáo trong cách chơi của nó. Tôi muốn tham gia cuộc thi, để có những giờ vui vẻ và hàng giờ trên Chiến trường mới này!
    STEINER Corentin
    STEINER Corentin
    16:41 23 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Grand fan de cette période d'Histoire, j'attends avec impatience de jouer à Battelfield 1, car je pense que ce retour aux origines du jeu de guerre dans les "conditions d'époque"(armements, véhicules, décors...) sera une vraie réussite !!! D'après les images et les démos du jeu, le graphisme est superbe, et son réalisme permet une immersion totale dans cette guerre ! Voila!!! je suis sur le pieds de guerre, armé de ma souris, de mon clavier gamer et des réserves !!!! Merci DLCompare !!!
    Là một fan cuồng của giai đoạn Lịch sử này, tôi rất mong được chơi Battelfield 1, vì tôi nghĩ rằng việc quay trở lại nguồn gốc của trò chơi chiến tranh trong "điều kiện thời kỳ" (vũ khí, xe cộ, đồ trang trí...) sẽ thành công thực sự! !! Theo những hình ảnh và bản trình diễn của trò chơi, đồ họa rất tuyệt vời và tính chân thực của nó cho phép bạn hoàn toàn đắm chìm trong cuộc chiến này! Vì thế!!! Tôi đang kiễng chân, trang bị chuột, bàn phím chơi game và đồ dùng của mình!!!! Cảm ơn DLCompare!!!
    cedoux
    cedoux
    20:16 22 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Battlefield c’est la vie. Le sang coule a flot, les balles fusent dans les tranchés… La guerre, dans ce qu’elle a de plus beau, de plus pure, de plus grand. On en rêve la nuit, on la veut, on la désire, cette guerre qui nous sortirai un peu de notre vie lobotomisante et ennuyeuse. Cette guerre qui nous rappellerai que nous sommes des hommes et non des consommateurs de dentifrice et autres crèmes hydratantes. Fuyez cloportes ignorants ! La guerre approche et nous allons la mener jusqu’au bout!
    Chiến trường là cuộc sống. Máu đang chảy, đạn đang bay qua các chiến hào… Chiến tranh, ở khía cạnh tinh túy nhất, tinh khiết nhất và vĩ đại nhất của nó. Chúng ta mơ về nó vào ban đêm, chúng ta muốn nó, chúng ta khao khát nó, cuộc chiến này sẽ đưa chúng ta ra khỏi cuộc sống chán ngắt và đầy tai hại của mình. Cuộc chiến này sẽ nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta là đàn ông chứ không phải người tiêu dùng kem đánh răng và các loại kem dưỡng ẩm khác. Chạy trốn woodlice ngu dốt! Chiến tranh đang đến và chúng ta sẽ chiến đấu đến cùng!
    Wako
    Wako
    17:44 22 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Gros fan de la série depuis les débuts, j'ai eu l’occasion comme beaucoup de jouer à la béta, et je me suis bien éclaté. Gros changement par rapport à ses prédécesseurs. C'est donc une évidence, Battlefield 1 sera mien, offert serai encore mieux. Bonne chance à tous.
    Là một fan hâm mộ lớn của bộ truyện ngay từ đầu, tôi đã có cơ hội giống như nhiều người khác để chơi bản beta và tôi đã rất thích thú. Thay đổi lớn từ người tiền nhiệm của nó. Vì vậy, rõ ràng, Battlefield 1 sẽ là của tôi, được cung cấp sẽ còn tốt hơn nữa. Chúc mọi người may mắn.
    Le Drezen
    Le Drezen
    10:51 22 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Ce jeu est juste énorme ! Une vraie claque visuelle à coupé le souffle .. qui n'aurait pas envie d'y jouer ? Et le gameplay doit être d'enfer, sur ces grandes maps avec une multitude de joueurs dans un chaos envoûtant. Et j'attends aussi avec impatience le campagne, afin d'être plongé dans les méandres de la première guerre mondiale ! Vivement sa sortie !
    Trò chơi này chỉ là tuyệt vời! Một cú tát thị giác ngoạn mục thực sự .. ai lại không muốn chơi nó? Và lối chơi phải là địa ngục, trên những bản đồ rộng lớn với vô số người chơi trong một sự hỗn loạn đầy mê hoặc. Và tôi cũng mong chờ chiến dịch, được đắm mình trong những khúc ngoặt của Chiến tranh thế giới thứ nhất! Không thể chờ đợi cho phát hành của nó!
    didier laffitte
    didier laffitte
    22:32 21 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    j'ai 54 ans, c'est con a dire mais les reflexes ne sont plus la. j'ai teste le jeu et j'avoue humblement que c'est un des tres rares jeux a ma portee ou j'arrive a vraiment prendre mon pied en jouant sans parraitre ridicule. en tout cas c'est pas bon de vieillir croyez moi, et quand on tombe sur un jeu comme cela on fonce!!! j'ai fonce pour ma xbox one, et je creve d'envie de l'avoir aussi sur pc pour jouer avec mon fils de 15 ans, tout simplement, mais ca revient trop cherd'acheter les 2. merci
    Tôi 54, nói thì ngu nhưng phản xạ không còn nữa. Tôi đã thử nghiệm trò chơi và tôi khiêm tốn thừa nhận rằng đó là một trong số rất ít trò chơi trong tầm tay của tôi mà tôi thực sự có thể bắt đầu chơi mà không trông có vẻ lố bịch. trong mọi trường hợp, già đi là điều không tốt, hãy tin tôi, và khi bạn bắt gặp một trò chơi như thế này, bạn sẽ bắt đầu ngay!!! Tôi đã mua xbox one của mình và tôi rất muốn có nó trên pc để chơi với đứa con trai 15 tuổi của mình, khá đơn giản, nhưng mua cả 2 thì quá đắt. cảm ơn bạn
    Murzan74
    Murzan74
    16:23 21 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Salut à tous, Sortie du nouvel opus Battlefiel tant attendu suite à un Hardline quelque peux décevant en comparaison avec BF4 et BF3. Mes espérance concernant ce dernier: un contenue de base du jeux aussi conséquent que ceux de bf4 et bf3 avec un nombre de map correct sans forcément avoir besoin d'acheter les premium, chose de plus en plus rare de nos temps. Des graphismes à couper le souffle comme toujours ! Merci à dlcompare pour ces bon plans et sa fiabilités. Good Game !!
    Xin chào mọi người, Phát hành tác phẩm mới được chờ đợi từ lâu Battlefiel sau một Hardline hơi đáng thất vọng so với BF4 và BF3. Hy vọng của tôi cho điều sau: một nội dung cơ bản của trò chơi quan trọng như của bf4 và bf3 với số lượng bản đồ chính xác mà không nhất thiết phải mua những bản cao cấp, một thứ ngày càng hiếm trong những ngày này. Đồ họa ngoạn mục như mọi khi! Nhờ dlcompare cho những kế hoạch tốt và độ tin cậy của nó. Trò chơi hay!!
    Sunrized
    Sunrized
    08:17 21 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Il était temps de revenir à l'ancien temps avec ce BF1 pas comme CoD qui est parti très loin :D. Ca fait plaisir de retrouver un jeu qui se passe à cette époque. Nuits blanches assurées avec BF1 ! Sans oublier le mode opérations qui à l'air sympa & qui sert de cours d'histoire en même temps. Le moteur Frostbite 3 est superbement utilisé dans ce jeu ainsi que les petits détails ( dans les maisons etc ).
    Đã đến lúc quay lại ngày xưa với BF1 này không giống như CoD đã đi rất xa :D. Thật tuyệt khi tìm thấy một trò chơi diễn ra vào thời điểm đó. Những đêm không ngủ được đảm bảo với BF1! Không quên chế độ hoạt động trông đẹp mắt và đồng thời đóng vai trò như một bài học lịch sử. Công cụ Frostbite 3 được sử dụng tuyệt vời trong trò chơi này cũng như các chi tiết nhỏ (trong nhà, v.v.).
    Grims
    Grims
    15:41 20 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    J'ai vraiment hâte d’être demain ! Malheureusement j'ai pas pu le précommander au vu de ma situation financière actuel mais je voudrais tellement pouvoir y joué... Je suis persuadé que ce jeux fera honneur a la mémoire de la première guerre même si les Français et les Russes ont été omis du jeu. Bref, j'ai hâte.
    Tôi thực sự mong chờ ngày mai! Thật không may, tôi không thể đặt hàng trước do tình hình tài chính hiện tại của mình nhưng tôi thực sự muốn có thể chơi nó... Tôi tin rằng trò chơi này sẽ tôn vinh ký ức về cuộc chiến đầu tiên ngay cả khi người Pháp và người Nga đã bỏ qua trò chơi Tóm lại, tôi không thể chờ đợi.
    Hiện thêm bình luận