Mua Battlefield 2042 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X

Shop yêu thích

    Battlefield 2042 bao gồm tất cả các tính năng đã góp phần đưa Battlefield trở thành một trong những sê-ri game bắn súng góc nhìn thứ nhất phổ biến nhất. Gamebao gồm những trận chiến lớn, nơi bạn có thể thử thách các kỹ năng chiến thuật, nhắm bắn và thời gian phản ứng của mình trước nhiều người chơi, với các bối cảnh thực tế mà bạn có thể phá hủy tùy ý đi kèm với cách tiếp cận hành động độc đáo.



    Battlefield 2042 đánh dấu sự trở lại của thể loại chiến tranh tổng lực mang tính biểu tượng của sê-ri Battlefield. Game lấy bối cảnh vào năm 2042 trong một cuộc xung đột lớn giữa Hoa Kỳ và Nga. Game bắn súng góc nhìn thứ nhất này bao gồm các vũ khí từ tương lai, các thiết bị như tháp súng và máy bay không người lái cũng như các phương tiện mà người chơi có thể sử dụng. Trò chơi bao gồm một hệ thống "Plus" mới, cho phép người chơi tùy chỉnh vũ khí của họ ngay tại chỗ. Battlefield 2042 bao gồm nhiều bối cảnh khác nhau, tất cả đều có môi trường có thể phá hủy được, thời tiết động với các hiệu ứng như bão cát và lốc xoáy cũng có thể tác động đến người chơi một cách tiêu cực lẫn tích cực.



    Trò chơi có đa dạng số chế độ chơi và đã có gấp đôi số lượng người chơi so với các trò chơi trước đó trong sê-ri. Chế độ Conquest và Breakthrough mang đến những trận chiến lớn và trải nghiệm độc đáo cho tối đa 128 người chơi trên PC và console thế hệ mới, với tối đa 64 người chơi trên Xbox One và PlayStation 4. Đồng thời, những người muốn thưởng thức một kiểu chơi mới chắc chắn sẽ thích thú với Hazard Zone, một chế độ nhiều người chơi đánh theo squad mới mẻ.



     





     



    Chế độ Conquest có các trận chiến toàn diện trong các bản đồ khổng lồ được thiết kế riêng. Hành động được chia thành nhiều "cụm" trong đó hai phe chiến đấu với nhau để chiếm các điểm kiểm soát; sau khi chiếm được các điểm kiểm soát trong một khu vực, phe chiếm sẽ kiểm soát khu vực đó.



    Chế độ Breakthrough đánh dấu sự trở lại của hai đội, Đội tấn công và Đội phòng thủ trong các bản đồ nơi một đội phải cố gắng chiếm các điểm kiểm soát của đội khác. Đội phòng thủ phải ngăn chặn điều đó bằng mọi giá. Một chiến trường rộng lớn cho phép có nhiều lựa chọn chiến thuật hơn qua mỗi trận đấu.



    Cả hai chế độ chơi được trên bảy bản đồ khác nhau sẽ đưa người chơi đến nhiều địa điểm khác nhau trên khắp thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Singapore, Guiana thuộc Pháp, Ấn Độ, Ai Cập và Nam Cực. Mỗi vùng trong đó sẽ có các mục tiêu và bối cảnh khác nhau, từ việc kiểm soát một trung tâm mạng hoặc một trung tâm công nghệ quan trọng đến việc thu hồi tài sản hạt nhân bị đánh cắp.



    Battlefield Portal bổ sung nhiều hướng đi hơn nữa cho game với các chế độ do cộng đồng tạo ra và các tùy chọn vô tận để tùy chỉnh vũ khí, thiết bị, quy tắc, v.v. trong chế độ sandbox sáng tạo này. Chìm đắm trong những trải nghiệm cổ điển với content chọn lọc từ Battlefield 1942 (Battle of the Bulge và El Alamein), Battlefield 3 (Caspian Border và Noshahr Canals) và Battlefield: Bad Company 2 (Africa Harbour và Valparaiso) hoặc tận dụng content hiện đại từ thế giới của Battlefield 2042 để khám phá, sáng tạo và chia sẻ những điều hoàn toàn mới.



    Battlefield 2042 đại tu hệ thống class bằng cách thêm mười "specialist" khác nhau khi ra mắt, với một specialist mới được phát hành mỗi mùa (bốn mùa một năm). Họ sẽ sử dụng nhiều công cụ khác nhau trong chiến đấu để thực hiện các vai trò cụ thể và thêm một lớp phức tạp chiến lược khác vào trò chơi.



    Một số ví dụ điển hình bao gồm:



     





     



    Kimble "Irish" Graves sử dụng DCS Deployable Cover để bảo vệ đồng minh của mình và APS-36 Shootdown Sentinel của hắn có thể triệt hạ các quả đạn nổ của kẻ thù trước khi chúng có thể gây hại.



     





     



    Wikus "Casper" Van Daele. Một operator người Nam Phichuyên do thám bằng Máy bay không người lái trinh sát OV-P và có thể phát hiện đối tượng lén lút gần đó bằng cảm biến chuyển động.



     





     



    Webster Mackay là một operator người Canada nhanh nhẹn, chuyên đột kích và có thể đột nhập từ những vị trí bất ngờ nhờ vào chiếc grappling hook của anh ta.



     





     



    Maria Falck là một operator người Đức có S21 Syrette Pistol cho phép cô ấy điều trị cho các đồng đội bị thương và hồi sinh họ hoàn toàn khỏe mạnh từ xa.



     





     



    Pyotr "Boris" Guskovsky là một kỹ sư người Nga có thể triển khai Súng canh gác SG-36 và tăng hiệu suất của nó khi anh ta ở gần.



    Người chơi cũng có thể tham gia các sự kiện theo mùa. Mỗi mùa giới thiệu nội dung mới như bản đồ, vũ khí, công cụ, phương tiện, v.v. Battlefield 2042 mang đến trải nghiệm thú vị cho cả những người hâm mộ Battlefield kỳ cựu cũng như những người mới bắt đàu với bản đồ mở rộng, những trận chiến khốc liệt, kho vũ khí phương tiện tối tân, và các gói cập nhật theo mùa, v.v.!

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho BF 2042 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng mã kích hoạt của bạn để tải xuống trò chơi từ Ứng dụng EA.

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Gold + 

    • Gói Midnight Ultimate (Trang phục huyền thoại "Shadow Stalker", Skin vũ khí huyền thoại "Obsidian", Skin phương tiện huyền thoại "Onyx")
    • Sách nghệ thuật kỹ thuật số chính thức & Nhạc phim kỹ thuật số độc quyền
    • Gói Cross-Gen
    • Base game +
    • Year 1 Pass: 4  Specialists Mới (1 thẻ mỗi Mùa), 4 Battle Passes (1 per Season), và 3 gói Epic Skin (”Blistered Earth”, ”Tempest”, và ”Cold Blood”)
    Phí

    (*) Chúng tôi đã phát hiện sản phẩm này có sẵn từ 16 nhà cung cấp hỗ trợ 5 hệ thống DRM: Steam, Xbox Live, Epic Games, Sony PSN, EA app trên 5 nền tảng - PC, PS5, PS4, XboxOne, Xbox Series X. Trò chơi cung cấp 5 phiên bản khác nhau. Trong so sánh giá của chúng tôi, chúng tôi có 114 giá (digital) . Ngoài ra, nền tảng của chúng tôi còn hiển thị phản hồi từ người dùng, với 104 bình luận đã được chia sẻ.

    Bình luận về Battlefield 2042

    m0ЯĐrΕĐ
    m0ЯĐrΕĐ
    14:06 1 thg 3, 2022tại dlcompare.fr
    J'avais beaucoup aimer le jeux lors de la beta. Mais je n'ai pas pu l'acheter. Après tout les retour négatifs du jeux lors de sa sortie, je suis un peu content de ne pas l'avoir acheté
    Tôi thực sự thích trò chơi trong giai đoạn thử nghiệm. Nhưng tôi không mua được. Sau tất cả những phản hồi tiêu cực về trò chơi khi nó được phát hành, tôi hơi mừng vì đã không mua nó.
    Reign
    Reign
    02:17 1 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    Pour le coup, ça a été ma déception de 2021, j'avais eu beaucoup d'espoirs et je pense que ça m'a desservi. Cela dit le jeu est pas non plus mauvais mais en l'état, mieux vaut passer son chemin
    Lần đầu tiên, đó là sự thất vọng của tôi vào năm 2021, tôi đã có rất nhiều hy vọng và tôi nghĩ điều đó đã gây hại cho tôi. Điều đó nói rằng, trò chơi cũng không tệ, nhưng khi nó đứng, tốt hơn là nên tiếp tục.
    Bình luận đã dược kiểm duyệt
    DilithaRansara
    DilithaRansara
    15:09 28 thg 12, 2021tại dlcompare.com
    I don't have as many problems with this game as most of the other fan base. But I can agree that this is one of the worst Battlefields ever made. Its impossible to hit anyone outside of 50 meters unless you have a sniper rifle. The weapon bloom is ridiculous and I feel like I could be more accurate than some of these "specialists" The maps are especially bad since they all are wide open and huge. So again with weapons that cant kill outside of 50 meters, this makes for horrible gameplay.
    Tôi không gặp nhiều vấn đề với trò chơi này như hầu hết những người hâm mộ khác. Nhưng tôi có thể đồng ý rằng đây là một trong những Battlefield tồi tệ nhất từng được tạo ra. Không thể bắn trúng bất kỳ ai ngoài 50 mét trừ khi bạn có súng bắn tỉa. Sự nở rộ của vũ khí thật lố bịch và tôi cảm thấy mình có thể chính xác hơn một số "chuyên gia" này. Các bản đồ đặc biệt tệ vì tất cả chúng đều rộng và rất lớn. Vì vậy, một lần nữa với vũ khí không thể giết người ngoài 50 mét, điều này tạo nên lối chơi khủng khiếp.
    Gollaruk
    Gollaruk
    06:43 18 thg 12, 2021tại dlcompare.fr
    J'ai réussis à essayer Battlefield 2042, je le trouve vraiment très bien comme jeux, je ne comprend pas les évaluations sur steam.
    Tôi đã chơi thử Battlefield 2042, tôi thấy nó thực sự là một trò chơi rất hay, tôi không hiểu các đánh giá trên steam.
    Voute
    Voute
    15:39 25 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    J'espère que les patchs seront à la hauteur pour que le jeu ne soit pas désert dès la première année et que l'on puisse passer de très belles années encore sur les battlefield
    Tôi hy vọng rằng các bản vá sẽ hoàn thành nhiệm vụ để trò chơi không bị bỏ hoang ngay từ năm đầu tiên và chúng ta vẫn có thể trải qua những năm tháng rất tốt trên chiến trường
    619d732a9551e@asahthefox
    619d732a9551e@asahthefox
    00:08 24 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    Très bon Battlefield, quand même dans l'attente de quelques patchs contre certains bugs, et surtout l'optimisation graphique !
    Battlefield rất hay, vẫn đang chờ một số bản vá lỗi và đặc biệt là tối ưu hóa đồ họa!
    LgElliott
    LgElliott
    19:26 20 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    Le jeu est graphiquement au top, le contenue et au rendez-vous que demander de mieux ?
    Trò chơi có đồ họa đứng đầu, nội dung và cuộc hẹn bạn còn đòi hỏi gì hơn nữa?
    Averroid
    Averroid
    21:57 19 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    Graphiquement plutôt bien, map intéressante et nombreuse possibilité. Mais cela reste un simple Battlefield à mes yeux.
    Đồ họa khá tốt, bản đồ thú vị và nhiều khả năng. Nhưng nó vẫn là một Chiến trường đơn giản trong mắt tôi.
    TheTORYParty
    TheTORYParty
    19:40 19 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    J'apprécie les innovations au niveau du gameplay pour améliorer l'expérience du joueur, mais cela reste néanmoins assez traditionnel comme Battlefied, rien de très novateur en terme de gamemodes par exemple. Cela dit, le jeu est sympa.
    Tôi đánh giá cao những đổi mới về lối chơi để cải thiện trải nghiệm của người chơi, nhưng nó vẫn khá truyền thống như Battlefied, chẳng hạn như không có gì đổi mới cho lắm về chế độ chơi. Điều đó nói rằng, trò chơi là thú vị.
    Saury_9999
    Saury_9999
    13:54 18 thg 11, 2021tại dlcompare.com
    I heard they haven't fixed the respawn bug in this one. even so it has been reported for a while since BF5 probably
    Tôi nghe nói họ chưa sửa lỗi hồi sinh trong cái này. mặc dù vậy nó đã được báo cáo một thời gian kể từ BF5 có lẽ
    Hiện thêm bình luận

    Bạn cũng có thể thích