Instant Gaming EU
 
 

Mua State of Decay 2 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua State of Decay 2 PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho State of Decay 2 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    Bình luận về State of Decay 2

    noburain
    noburain
    06:03 24 thg 12, 2021tại dlcompare.fr
    C'est un jeu pas trop mal de gestion de camp avec ressources et personnage. L'environement à l'air sympas, chaque personnage à ces caractéristiques et qui offre une belle part de challenge suivant le mode jouer, je le recommande surtout à plusieurs.
    Đây là một trò chơi quản lý trại không quá tệ với tài nguyên và nhân vật. Môi trường trông đẹp mắt, mỗi nhân vật đều có những đặc điểm này và mang đến rất nhiều thử thách tùy thuộc vào chế độ chơi, tôi đặc biệt khuyên dùng nó cho một số người.
    blackshadow54
    blackshadow54
    18:54 24 thg 5, 2018tại dlcompare.fr
    bjr j adore les jeux de zombie comme dying light ou dead island trop de balles la tu va stressé grave j attend ce jeux j ai déjà fait le 1 alors le 2 devrait être encore mieux voila cdl
    bjr Tôi thích các trò chơi zombie như ánh sáng chết chóc hay hòn đảo chết quá nhiều bóng bạn sẽ bị căng thẳng nghiêm trọng Tôi đang chờ trò chơi này Tôi đã hoàn thành 1 vì vậy 2 thậm chí còn tốt hơn ở đây là cdl
    Alexandre Mazies
    Alexandre Mazies
    18:34 24 thg 5, 2018tại dlcompare.fr
    Je suis un gros joueur de survival, j'ai adoré infestation malgré toute les misères qui ont pu être dîtes, et j'ai bien apprécié le pve de Fornite, mais avec une légère déception sur le temps des missions, le gameplay mise à part étant bien plus qu'appréciable. Gros amateur aussi de L4D, ce jeu me parrait être un mix de tout ca combiné dans un monde ouvert entre potes, et sincérement je ne sais pas si j'vais aattendre les résultats du concours avant me faire se plaisir !
    Tôi là một người chơi sinh tồn cừ khôi, tôi yêu thích sự phá hoại bất chấp tất cả những điều khốn khổ đã được nói đến, và tôi thực sự thích phần chơi của Fornite, nhưng có một chút thất vọng về thời gian thực hiện các nhiệm vụ, bên cạnh đó thì phần chơi trò chơi còn được đánh giá cao hơn cả. Cũng là một fan hâm mộ lớn của L4D, trò chơi này đối với tôi dường như là sự kết hợp của tất cả những gì được kết hợp trong một thế giới mở giữa những người bạn, và thành thật mà nói, tôi không biết liệu mình có chờ kết quả của cuộc thi trước khi vui chơi hay không !
    sgtopimienta
    sgtopimienta
    16:19 24 thg 5, 2018tại dlcompare.es
    Me gustaria poder probarlo y jugarlo ya que el primero en su momento no pude por problemas de tiempo y poco a poco se quedo atras ya que habia otros juegos que iban saliendo y tenian mas prioridad, ahora que ha salido el 2 me gustaria probarlo y poder jugar para asi ya quitarlo de mi lista.
    Tôi muốn có thể chơi thử và chơi nó kể từ lần đầu tiên vào thời điểm đó tôi không thể do vấn đề thời gian và dần dần nó bị tụt lại phía sau vì có những trò chơi khác sắp ra mắt và được ưu tiên hơn, bây giờ là 2 đã ra mắt, tôi muốn dùng thử và có thể Chơi trò chơi đó và xóa nó khỏi danh sách của mình.
    XaNillas92
    XaNillas92
    01:51 24 thg 5, 2018tại dlcompare.es
    Siempre me ha gustado todo lo relacionado con zombies. El primero lo pude probar, pero no me lo pude pasar... A ver si con esta entrega tengo más suerte y puedo disfrutarla.
    Tôi luôn thích mọi thứ liên quan đến zombie. Tôi đã có thể thử phần đầu tiên, nhưng tôi không thể chuyển tiếp... Hãy xem liệu tôi có may mắn hơn với phần này không và có thể tận hưởng nó không.
    Sgtopimienta
    Sgtopimienta
    23:44 23 thg 5, 2018tại dlcompare.es
    Me gustaria poder jugar y probar este juego, ya que el primero en su momento no lo probé y me quede con las ganas y con el tiempo ha sido un juego que se ha ido posponiendo viendo los nuevos que salián. Ahora con la salida del 2 espero poder jugarlo desde el principio y asi tachar uno de mi lista.
    Tôi muốn có thể chơi và chơi thử trò chơi này, vì lúc đó tôi chưa chơi thử trò chơi đầu tiên và tôi đã không còn mong muốn và theo thời gian, trò chơi đã bị hoãn lại khi nhìn thấy những trò chơi mới xuất hiện ngoài. Bây giờ với việc phát hành 2, tôi hy vọng có thể chơi nó ngay từ đầu và do đó loại bỏ một trong danh sách của tôi.
    Fantomas
    Fantomas
    10:10 23 thg 5, 2018tại dlcompare.fr
    Bonjour, oui c'est bien moi Fantomas. J'ai décidé de participé à ce concours pour remporter State of Decay 2. Cela me permettra d’arrêter mes méfait . . . jusqu’à nouvelle ordre. Ah ah ah ah ah. Amicalement Fantomas.
    Xin chào, vâng tôi là Fantomas. Tôi quyết định tham gia cuộc thi này để giành được State of Decay 2. Điều này sẽ cho phép tôi ngăn chặn những hành vi sai trái của mình. . . cho đến khi có thông báo mới. A a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a Trân trọng Fantomas.
    Vivien
    Vivien
    19:51 22 thg 5, 2018tại dlcompare.fr
    J'ai testé avec le game pass : Sod 2 est un pur bonheur pour tous les fans de jeu de survie coopératif, gestion, craft, construction de base et aspects RPG. J'avais adoré le 1er mais là tout est mieux, plus beau, gestion plus poussée, carte(s) plus grande, plus de survivants, multijoueurs tant attendu, etc. Excellent en solo et encore plus prenant avec des amis. Bref je ne décroche plus, dejà une nuit blanche... Quelques bugs en bémol mais rien de grave. A acheter d'urgence !
    Tôi đã thử nghiệm với trò chơi vượt qua: Sod 2 là một niềm vui thuần túy cho tất cả những người hâm mộ các trò chơi sinh tồn hợp tác, quản lý, chế tạo, xây dựng cơ sở và các khía cạnh RPG. Tôi thích cái đầu tiên nhưng ở đó mọi thứ tốt hơn, đẹp hơn, quản lý tiên tiến hơn, (các) bản đồ lớn hơn, nhiều người sống sót hơn, nhiều người chơi được chờ đợi từ lâu, v.v. Solo tuyệt vời và thậm chí còn gây nghiện hơn với bạn bè. Nói tóm lại, tôi không nhận nữa, đã là một đêm mất ngủ... Một vài lỗi ở nhược điểm, nhưng không có gì nghiêm trọng. Cần mua gấp!
    SOLDIERFR62
    SOLDIERFR62
    12:59 22 thg 5, 2018tại dlcompare.fr
    Après avoir adoré le premier opus, le second à l'air d'être une excellente suite. J'ai la chance d'avoir eu des avis qui me laisse très curieux de découvrir la suite ! j'ai hate. Puis il faut dire qu'après une grosse journée de travail, rien de mieux qu'une horde de zombie à abattre ! A choisir sans hésiter, votre Femme vous dira merci !
    Sau khi yêu thích tác phẩm đầu tiên, tác phẩm thứ hai dường như là phần tiếp theo xuất sắc. Tôi thật may mắn vì đã có những ý kiến khiến tôi rất tò mò muốn khám phá phần còn lại! Tôi rất háo hức. Thế thì phải nói là sau một ngày dài làm việc, còn gì tuyệt vời hơn việc tiêu diệt một lũ zombie! Để lựa chọn mà không do dự, vợ của bạn sẽ cảm ơn bạn!
    jaymofficiel
    jaymofficiel
    00:33 22 thg 5, 2018tại dlcompare.fr
    - Pourquoi je veux y jouer ? J'attends cette version depuis le jour de la sortie de state of decay après avoir constaté que ce jeu méritait un mode multijoueur que j'ai espéré depuis quelques années. Je suis un adepte de jeux de survie depuis la génération Minecraft à sa création et également de DayZ Mod sur Arma II operation arrowhead. J'espère de tout coeur que mon commentaire vous aura suffit, vous ne risquerez pas de regretter et que vous serez convaincus. ;-) Cordialement, Jaymofficiel
    - Tại sao tôi muốn chơi nó? Tôi đã chờ đợi bản phát hành này kể từ ngày tình trạng suy tàn xuất hiện sau khi thấy rằng trò chơi này xứng đáng có chế độ nhiều người chơi mà tôi đã hy vọng trong vài năm. Tôi là một fan hâm mộ của các trò chơi sinh tồn kể từ thế hệ Minecraft khi nó được tạo ra và cả DayZ Mod trên đầu mũi tên hoạt động của Arma II. Tôi hết lòng hy vọng rằng nhận xét của tôi là đủ cho bạn, bạn sẽ không hối tiếc và bạn sẽ bị thuyết phục. ;-) Trân trọng, Jaymofficiel
    Hiện thêm bình luận