Instant Gaming EU
 
 

Mua Football Manager 2017 key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Football Manager 2017 PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Football Manager 2017 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về Football Manager 2017

    Marco
    Marco
    11:50 5 thg 1, 2017tại dlcompare.fr
    Salut, Je serai le plus heureux du monde de gagner FM17 car étant fan d'arsenal depuis de multiples années je subis des moqueries de tout mes camarades étant donné qu'arsenal ne fini jamais plus que 4 ieme. C'est pour montrer a tout ces mécréants qu'arsenal peut finir 1er et gagner la champions league. Svp Dl compare aidé moi dans ma quête !
    Xin chào, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới khi giành được FM17 vì là một fan hâm mộ của Arsenal trong nhiều năm, tôi đã bị tất cả các đồng đội của mình chế giễu vì Arsenal chưa bao giờ kết thúc ở vị trí thứ 4. Đó là để cho tất cả những kẻ khốn nạn đó thấy rằng Arsenal có thể về nhất và giành chức vô địch Champions League. Vui lòng Dl so sánh giúp tôi trong nhiệm vụ của mình!
    Paul
    Paul
    13:32 25 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Bonjour, Je me rappelle mes longues parties sur les opus 2011 et 2012, j'y ai passé ma vie sur ces jeux :) Cette série est d'une acuité incroyable ! Autant dire que je serai ravi de gagner FM2017
    Xin chào, tôi nhớ những trò chơi dài của mình trên các trò chơi năm 2011 và 2012, tôi đã dành cả cuộc đời mình cho những trò chơi này :) Bộ truyện này cực kỳ sắc nét! Đủ để nói rằng tôi sẽ rất vui khi giành được FM2017
    Nico
    Nico
    13:10 25 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Possédant beaucoup de ses opus, je suis un fan de Football Manager. L'ayant acheté plusieurs années consécutives , sans énormes amélioration , je ne possède pas encore celui ci malgré de nouvelles options intéressantes. Peut être bientôt. J’espère ^^
    Có nhiều tác phẩm của anh ấy, tôi là một fan hâm mộ của Football Manager. Đã mua nó vài năm liên tục mà không có những cải tiến lớn, tôi vẫn chưa có cái này mặc dù có những lựa chọn thú vị mới. Co le sơm thôi. mong ^^
    footasm
    footasm
    09:55 25 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Grand fan de ce jeu depuis l'époque CM, je n'y ai pourtant plus retouché depuis deux ans déjà maintenant... Si la passion du foot m'anime toujours autant, ce jeu m'a déçu sur la fin, pourquoi ? Aucune VRAIE nouveauté depuis des années, l’enchaînement des volets floqués d'une simple mise à jour des effectifs, à l'image d'un FIFA, un habillage tout juste retouché, faisaient de ce jeu une machine à sous ambulante. J'attends de voir si le 2017 en vaut la chandelle. Surprenez moi, j'attends que ça !
    Fan cuồng của game này từ thời CM mà 2 năm nay mình không động đến... Nếu niềm đam mê bóng đá vẫn thôi thúc mình nhiều như vậy thì cuối cùng game này lại làm mình thất vọng, tại sao? Không có gì mới THỰC SỰ trong nhiều năm, chuỗi các cú lật đổ dồn dập với một bản cập nhật đơn giản của đội, chẳng hạn như FIFA, một giao diện vừa được chỉnh sửa lại, đã khiến trò chơi này trở thành một máy đánh bạc đi bộ. Tôi đang chờ xem liệu năm 2017 có xứng đáng với ngọn nến hay không. Làm tôi ngạc nhiên, tôi đang chờ đợi điều đó!
    Catoes
    Catoes
    07:02 25 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Hey Salut dlcompare! Ca fait un bail que je me référence sur votre site pour voir les prix, ça doit faire 4-5 ans pour les abos Wow. Sinon pour parler du concours, je n’aime pas trop Dishonored malheureusement par contre FM 17 ça, c’est intéressant. J’ai joué au 14-15-16 en achetant le 15 si pas le 14 via votre site, et je l’ai adoré! Y’a beaucoup de nouvelles fonctionnalités dans le FM 17 et y’en a vraiment des sympas. Comme le fait que tu vois des rivaux ou des « rageux » te descendre sur TT:D
    Xin chào dlcompare! Lâu lắm rồi tôi mới vào trang web của bạn để xem giá, phải 4-5 năm cho các đăng ký Wow. Nếu không nói về sự cạnh tranh, tôi không thích Dishonored quá nhiều, tiếc là mặt khác, FM 17, điều đó thật thú vị. Tôi đã chơi 14-15-16 bằng cách mua 15 nếu không phải 14 qua trang web của bạn và tôi rất thích nó! Có rất nhiều tính năng mới trong FM 17 và một số tính năng thực sự thú vị. Giống như việc bạn thấy đối thủ hay "haters" hạ bệ bạn trên TT:D
    Bruno
    Bruno
    05:59 25 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Amateur de football, j'ai toujours apprécié cette série nous mettant dans la peau d'un entraîneur professionnel, autant pour les centaines d'heures potentielles passées à scouter les joueurs prometteurs dans la base de données élargie chaque année que pour l'accomplissement de fantasmes de supporters inaccessibles dans la vie réelle. Quel bonheur de gagner la Champions League avec son modeste club local ! Et quel bonheur ce serait de gagner le concours !
    Là một người hâm mộ bóng đá, tôi luôn thích loạt phim này đặt chúng tôi vào vị trí của một huấn luyện viên chuyên nghiệp, cũng như hàng trăm giờ tiềm năng dành cho việc tìm kiếm những cầu thủ triển vọng trong cơ sở dữ liệu được mở rộng hàng năm cũng như việc đạt được những điều tưởng tượng của người hâm mộ không thể đạt được trong đời thực. Thật là một niềm vui khi giành chức vô địch Champions League với câu lạc bộ địa phương khiêm tốn của anh ấy! Và thật vui biết bao nếu giành chiến thắng trong cuộc thi!
    Opie
    Opie
    00:33 25 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    À défaut de venter mon ancienneté sur la franchise Football Manager j'ai des motivations tout à fait différentes de la majorité des autres participants. Je n'ai jamais lancé un seul opus de la série et ne suis pas un grand passionné de football mais non loin de moi l'envie de m'y intéresser, un ami m'a parlé du concours en me vendant les mérites du jeu, sa durée de vie infinie et ses nombreuses libertés. J'espère ne pas effrayer avec ce commentaire format lettre de motivation! La bise :)
    Thất bại trong việc bán thâm niên của mình trong nhượng quyền Football Manager, tôi có những động lực hoàn toàn khác với phần lớn những người tham gia khác. Tôi chưa bao giờ tung ra một tác phẩm nào của bộ truyện và không phải là một fan hâm mộ lớn của bóng đá nhưng tôi không xa mong muốn được quan tâm đến nó, một người bạn đã nói với tôi về cuộc thi bằng cách bán cho tôi giá trị của trò chơi , tuổi thọ vô hạn của nó và nhiều quyền tự do của nó. Tôi hy vọng không làm bạn sợ hãi với nhận xét về định dạng thư xin việc này! Hôn :)
    Piout
    Piout
    20:57 23 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Ah Football Manager... je suis fan depuis Championship Manager il y a plus de 20 ans déjà. J'en ai passé des nuits sur ce jeu ("Allez, encore un match et j'arrête !"). Des souvenirs par centaines depuis les bas fonds du classement jusqu'aux sommets ! Je me suis calmé et j'ai transmis le virus à mon fils, 14 ans et déjà fan. C'est pour que j'aimerais avoir le jeu. Ça lui ferait une sacrée surprise sur son compte Steam !
    Ah Football Manager... Tôi đã là một người hâm mộ kể từ Championship Manager hơn 20 năm trước. Tôi đã dành cả đêm cho trò chơi này ("Nào, một trò chơi nữa và tôi sẽ bỏ cuộc!"). Hàng trăm kỷ niệm từ cuối bảng xếp hạng đến đầu! Tôi đã bình tĩnh lại và truyền virus cho con trai tôi, 14 tuổi và đã là một người hâm mộ. Đó là lý do tại sao tôi muốn có trò chơi Nó sẽ mang đến cho anh ấy một bất ngờ lớn trên tài khoản Steam của anh ấy!
    Arnaud
    Arnaud
    08:59 23 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Football Manager, ou un jeu de gestion footballistique que j'adore pratiquer depuis 2014. Avec Fifa, ce sont les deux jeux de foot auxquels j'adore m'adonner quand j'ai du temps libre après le boulot. Voilà pourquoi je participe au concours, ça me ferait un beau moi de décembre en perspective ! :)
    Football Manager hay còn gọi là game quản lý bóng đá mà tôi mê chơi từ năm 2014. Với Fifa, đây là 2 game bóng đá mà tôi thích mê mỗi khi rảnh rỗi sau giờ làm. Đó là lý do tại sao tôi tham gia cuộc thi, nó sẽ mang đến cho tôi một góc nhìn về tháng 12 tốt đẹp! :)
    stephane
    stephane
    19:01 22 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    Football manager à gagner, est-ce vraiment réel? Comme beaucoup j'ai toujours été un fervent de ce jeu, malheureusement j'ai lâché depuis l'opus 2014, date à laquelle je me suis retrouvé veuf et où par conséquent ma priorité a été mes enfants, tant au niveau du temps que de l'argent. Mes enfants ont grandi et me laisse un peu plus de temps, donc pourquoi pas tenté cette opportunité, même si j'espère pas tomber dans le misérabilisme.
    Quản lý bóng đá để giành chiến thắng, nó có thực sự không? Giống như nhiều người, tôi luôn là một fan hâm mộ của trò chơi này, thật không may, tôi đã từ bỏ opus năm 2014, khi tôi thấy mình là một góa phụ và do đó, ưu tiên hàng đầu của tôi là con cái, cả về thời gian và tiền bạc. Các con tôi đã lớn và cho tôi thêm một chút thời gian, vậy tại sao không thử cơ hội này, ngay cả khi tôi hy vọng không rơi vào cảnh khốn cùng.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Football Manager 2017
    • Danh mục : Mô phỏng , Thể thao
    • Tác giả : Sega
    • Nhà phát triển : Sports Interactive
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 3 tháng 11, 2016
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7
      • CPU : Intel Pentium 4 Intel Core AMD Athlon 2.2GHz+
      • RAM : 2 GB
      • GPU : GeForce 8600M GT / Radeon HD 2400 / Intel GMA X3100
      • Dung lượng : 3 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 3