Instant Gaming EU
 
 

Mua Football Manager 2024 key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Phần mới của loạt game quản lý đội bóng nổi tiếng nhất đã trở lại với rất nhiều đổi mới. Sử dụng các tính năng và cơ chế tốt nhất từ các phiên bản trước, Football Manager 2024 lấy đó làm nền tảng để xây dựng trải nghiệm mô phỏng cao cấp. Với bộ công cụ phong phú của mình, bất kể ước mơ của bạn là xây dựng một câu lạc bộ bóng đá từ những bước đầu tiên hay đặt mục tiêu đưa câu lạc bộ đó lên đỉnh cao nhanh nhất có thể đi nữa, Football Manager 2024 đều có khả năng đáp ứng được.



    So với những loạt game tiền nhiệm, Football Manager 2024 giới thiệu một loạt tính năng mới nhằm hiện đại hóa và cải tiến chính mình. Game đã cách tân lại hệ thống chuyển nhượng của mình với sự ra mắt của tính năng intermediaries (người trung gian) và offloading players (thanh lý cầu thủ). Game cũng cho phép bạn đặt mục tiêu cụ thể cho từng cầu thủ. Ngoài ra, Football Manager 2024 cũng nâng cao chất lượng trận đấu bằng hệ thống chuyển động thực tế và lối chơi chọn vị trí tốt hơn để mang lại trải nghiệm chân thực nhất.



    Có thể nói Football Manager 2024 mang đến trải nghiệm mô phỏng tốt nhất trong thể loại game quản lý thể thao này.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Football Manager 2024 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Tải xuống game của bạn miễn phí thông qua người bán hoặc nhà xuất bản

    Tải xuống trò chơi của bạn trên Windows 10/Microsoft store

    Bình luận về Football Manager 2024

    6542964cf0565@$€b&k€nzo
    6542964cf0565@$€b&k€nzo
    19:26 1 thg 11, 2023tại dlcompare.fr
    Super jeu rien a redire Le changement sur Fm24 est présent et agréable, les graphiques on était améliorer ca fait plaisir. Vivement les équipes féminines pour rendre ce jeu encore plus complet !!! Bon jeu a tous regalez vous
    Trò chơi tuyệt vời, không có gì để phàn nàn. Sự thay đổi trên Fm24 hiện hữu và dễ chịu, đồ họa được cải thiện, rất đẹp. Rất mong các đội nữ làm cho trận đấu này thêm trọn vẹn!!! Chúc mọi người chơi game vui vẻ nhé
    Jaiper13
    Jaiper13
    06:47 1 thg 11, 2023tại dlcompare.es
    Football Manager 2024 es una excelente actualización de la serie de gestión de fútbol de larga duración. El juego presenta una serie de nuevas características y mejoras que lo hacen aún más inmersivo y desafiante.
    Football Manager 2024 là bản cập nhật tuyệt vời cho dòng game quản lý bóng đá lâu đời. Trò chơi giới thiệu một số tính năng và cải tiến mới khiến trò chơi trở nên hấp dẫn và thử thách hơn.
    Yevson
    Yevson
    18:44 30 thg 10, 2023tại dlcompare.es
    Es el último juego de la exitosa saga de simulación de gestión futbolística. El juego ofrece una experiencia realista y completa, con nuevas características como el sistema de set-pieces mejorado, el modo online cooperativo y el editor de equipos personalizados. El juego también incorpora los últimos datos y fichajes de la temporada 2023/24, así como las novedades del mundo del fútbol, como la Superliga Europea o el Mundial de Qatar. Es un juego imprescindible para los amantes del fútbol.
    Đây là trò chơi mới nhất trong câu chuyện mô phỏng quản lý bóng đá thành công. Trò chơi mang đến trải nghiệm chân thực và đầy đủ, với các tính năng mới như hệ thống xếp quân cải tiến, chế độ hợp tác trực tuyến và trình chỉnh sửa trang bị tùy chỉnh. Trò chơi cũng kết hợp dữ liệu và bản hợp đồng mới nhất cho mùa giải 2023/24, cũng như tin tức từ thế giới bóng đá, chẳng hạn như Siêu giải đấu châu Âu hay World Cup ở Qatar. Đây là một trò chơi không thể thiếu đối với những người yêu thích bóng đá.
    Enilliav
    Enilliav
    10:37 29 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    Enjoyable team management game where you can feel like a real coach and take your team to the top. About the game, we can say that the concepts in general remain the same as in the previous versions.
    Trò chơi quản lý nhóm thú vị, nơi bạn có thể cảm thấy mình như một huấn luyện viên thực thụ và đưa đội của mình lên đỉnh cao. Về trò chơi, có thể nói rằng các khái niệm nhìn chung vẫn giống như các phiên bản trước.
    SubZero2001
    SubZero2001
    02:37 29 thg 10, 2023tại dlcompare.it
    Questo sarà il mio primo approccio a un manageriale simulativo. Ho provato da un amico la versione 2022 e ne sono rimasto piacevolmente sorpreso, soprattutto per la profondità che raggiunge nella gestione dei giocatori ed economica. Sfrutterò i l'ultimo mese game pass per provarlo, poi lo prenderò.
    Đây sẽ là cách tiếp cận đầu tiên của tôi đối với mô phỏng quản lý. Tôi đã thử phiên bản 2022 từ một người bạn và tôi rất ngạc nhiên, đặc biệt là về chiều sâu mà nó đạt được trong quản lý người chơi và kinh tế. Tôi sẽ dùng game pass của tháng trước để dùng thử, sau đó tôi sẽ lấy.
    PandaGamingReal
    PandaGamingReal
    22:45 28 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    Football Manager is a popular and highly regarded sports management simulation game series developed by Sports Interactive. Each new installment typically brings improvements in gameplay, graphics, and realism. Gamers and fans of the series often look forward to each new release for the updated player data, features, and improvements that come with it.
    Football Manager là dòng game mô phỏng quản lý thể thao nổi tiếng và được đánh giá cao được phát triển bởi Sports Interactive. Mỗi phần mới thường mang đến những cải tiến về lối chơi, đồ họa và tính chân thực. Các game thủ và người hâm mộ dòng game này thường mong chờ mỗi bản phát hành mới để có dữ liệu, tính năng và cải tiến được cập nhật đi kèm với nó.
    Uny
    Uny
    09:41 28 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    FM est un bon jeu de gestion par contre je n'ai pas eu l'occasion de tester l'EA et donc je ne sais pas si cette nouvelle version apporte vraiment du changement.
    FM là một game quản lý hay, tuy nhiên mình chưa có cơ hội test EA nên không biết phiên bản mới này có thực sự mang lại thay đổi gì không.
    RaBlack
    RaBlack
    01:20 28 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    I am not a fan of this game at all but there are some of my friends that loves it and for sure they will buy it. I will rate the game anyway from what I heard them say about it. 4 out of 5 stars. ;)
    Tôi hoàn toàn không phải là fan của trò chơi này nhưng có một số bạn bè của tôi yêu thích nó và chắc chắn họ sẽ mua nó. Dù sao thì tôi cũng sẽ đánh giá trò chơi dựa trên những gì tôi nghe họ nói về nó. 4 trên 5 sao. ;)
    delmara
    delmara
    00:18 28 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    C'est le jeu de gestion pour les fana de foot par contre les changements n'ont pas l'air nombreux avec la version précédente.
    Là trò chơi quản lý dành cho người hâm mộ bóng đá nhưng dường như không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước.
    Cabilau
    Cabilau
    00:12 28 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    Not a big fan of the genre, especially when these types of games are released so often which leaves very little room for improvement between iterations. With that said, I think that it could be worth it to buy for fans that haven't bought from this franchise for a few years.
    Không phải là một fan hâm mộ lớn của thể loại này, đặc biệt là khi những loại trò chơi này được phát hành thường xuyên nên có rất ít cơ hội để cải thiện giữa các lần lặp lại. Như đã nói, tôi nghĩ rằng nó có thể đáng để mua đối với những người hâm mộ đã không mua nhượng quyền thương mại này trong một vài năm.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : fm 2024
    • Danh mục : Quản lý , Mô phỏng , Thể thao , Chiến lược
    • Tác giả : Sega
    • Nhà phát triển : Sports Interactive
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 6 tháng 11, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10/11 (64-bit)
      • CPU : Core 2 / Athlon 64 X2
      • RAM : 4 GB
      • GPU : GeForce GT 9600M / Radeon HD 3650
      • Dung lượng : 7 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 3