Instant Gaming EU
 
 

Football Manager 2024 sẽ ra mắt vào tháng 11

Football Manager 2024 sẽ ra mắt vào tháng 11

Người hâm mộ bóng đá sẽ khá bận rộn trong mùa đông này do Football Manager 2024 sắp ra mắt. Phần mới nhất trong loạt mô phỏng quản lý thể thao nổi tiếng hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một trong những trải nghiệm tốt nhất trong thể loại này trên nhiều nền tảng. Nếu Football Manager 2023 đã có mặt trên PC, bảng điều khiển và trên thiết bị di động có FM23 Touch, thì phiên bản kế nhiệm của nó cũng có mặt qua Netflix lần đầu tiên trong loạt phim. Trò chơi sẽ cung cấp tất cả các tính năng cổ điển đã tạo nên thành công lớn cho dòng game này với hơn 6 triệu người chơi trên toàn thế giới, đồng thời nó cũng sẽ bao gồm các tính năng mới để nâng cao hơn nữa lối chơi.

Trò chơi sắp ra mắt

SEGA đã tiết lộ ngày phát hành của Football Manager 2024, trò chơi sẽ có sẵn để chơi trên PC, Mac, Nintendo Switch, PlayStation 5, Xbox Series X/S và thiết bị di động vào ngày 6 tháng 11 năm 2023.

"Được thúc đẩy bởi nhiệm vụ không ngừng phát triển nhằm mang lại tính chân thực hoàn toàn về bóng đá, FM24 là phiên bản hoàn chỉnh nhất trong sê-ri, chứa đầy những bổ sung mới giúp bạn đắm chìm sâu hơn và nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của bạn."

"Bảng điều khiển FM24, FM24 Touch và FM24 Mobile cũng đang khởi động cho chiến dịch mới, cả ba đều sẽ ra mắt từ ngày 6 tháng 11."

Nếu bạn là người hâm mộ sê-ri này từ lâu và không muốn đánh mất tất cả những thành tích trước đó của mình thì bạn có thể chuyển sự nghiệp của mình từ Football Manager 2023, FM23 ConsoleFM23 Touch sang các phiên bản mới tương ứng của chúng. Nếu đặt hàng trước trò chơi trên PC, bạn sẽ có thể chơi Football Manager 2024 hai tuần trước ngày phát hành trên Steam và Epic Games Store thông qua quyền truy cập sớm. Quá trình phát triển sự nghiệp chơi đơn của bạn trong khoảng thời gian đó sẽ được tiếp tục khi trò chơi được phát hành.

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm mô phỏng quản lý bóng đá xuất sắc thì đây là trò chơi dành cho bạn. Hãy nhớ rằng các ưu đãi tốt nhất về các mã CD key của Football Manager 2024 đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.