Instant Gaming EU
 
 

Football Manager 2024 hiện có sẵn trên tất cả các nền tảng

Football Manager 2024 hiện có sẵn trên tất cả các nền tảng

Các nhà quản lý trên toàn thế giới, thời điểm của bạn đã đến. Football Manager 2024 đã ra mắt cho tất cả các hệ máy console và PC, đồng thời người chơi từ hầu hết khắp nơi trên thế giới giờ đây có thể bắt đầu tìm kiếm những cầu thủ giỏi nhất và đưa ra các chiến lược tốt nhất. Tuy nhiên, một số khu vực trên thế giới, chẳng hạn như Brazil, không thể thưởng thức trò chơi do tranh chấp quyền hình ảnh.

Đối với người chơi PC và Mac, Football Manager 2024 hiện có sẵn để tải xuống và chơi từ Steam, Epic Games, Xbox Game Pass và Microsoft Store. Những người thưởng thức Football Manager 2024 Quyền Truy cập sớm Early Access trên Steam hoặc Epic chỉ cần thoát và khởi động lại, sau đó trò chơi sẽ cập nhật lên bản phát hành đầy đủ. Tiến bộ đạt được trong quá trình Truy cập sớm không dừng lại ở đó, người hâm mộ có thể tự động tiếp tục hành trình của mình.

 

 

Để chào mừng sự ra mắt của phiên bản hoàn chỉnh nhất trong sê-ri, Sports Interactive đã phát hành đoạn giới thiệu ra mắt Football Manager 2024 với sự góp mặt của bốn thần đồng hàng đầu của bóng đá: các ngôi sao của Manchester City là Jérémy Doku và Joško Gvardiol và các cầu thủ nổi bật của Brighton & Hove Albion là Evan Ferguson và Ansu Fati. Những cầu thủ đó là minh chứng cho danh tiếng toàn cầu của Football Manager trong việc xác định những tài năng ưu tú, trong khi sự xuất hiện của Kaoru Mitoma kỷ niệm lần đầu tiên chúng ta đến Nhật Bản.

Giám đốc Studio Sports Interactive Miles Jacobson cho biết:

"Ngày ra mắt luôn là một ngày đáng tự hào đối với đội nhưng tôi đặc biệt vui mừng khi thấy Football Manager 2024 trực tiếp trên tất cả các nền tảng. FM24 là tựa game được mua trước nhiều nhất trong lịch sử của chúng tôi, với số lượng người chơi tích cực và kỷ lục hơn 10 triệu trận đấu đã hoàn thành trong thời gian Truy cập sớm. Chúng tôi biết có sự quan tâm đáng kể trên toàn bộ phạm vi trò chơi và thật tuyệt vời khi tất cả các bạn giờ đây sẽ có trong tay những trò chơi mà chúng tôi tiếp tục coi là trò chơi đáng giá tiền nhất trên thị trường ."

Football Manager 2024 đã có sẵn trong phiên bản truy cập sớm được vài tháng và người chơi đã có thể chứng kiến những điều mới lạ của phần này. Mặc dù trò chơi mới không có những cải tiến đột phá so với Football Manager 2023 nhưng nó có mô phỏng tốt nhất cho đến nay. Các tính năng như hệ thống năng động, giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách của người chơi và cách họ phản ứng với cách tiếp cận quản lý và ra quyết định của bạn hoặc những thay đổi về tài chính và tuyển dụng, giúp hành trình của bạn với tư cách là người quản lý trở nên rõ ràng và chân thực hơn bao giờ.

Trình mô phỏng câu lạc bộ bóng đá lớn nhất đã có trong số chúng ta. Đối với những người muốn bắt tay vào cuộc phiêu lưu mới này trong khi tiết kiệm được một số tiền, hãy theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để biết những ưu đãi rẻ nhất trên Football Manager 2024 và đưa câu lạc bộ của bạn trở thành ngôi sao.