Instant Gaming EU
 
 

Football Manager 2024 có đầy đủ tính năng mới

Football Manager 2024 có đầy đủ tính năng mới

Sports Interactive Limited đã tạo ra Football Manager 2024 để nó không chỉ đơn thuần là phần tiếp theo trong loạt mô phỏng nổi tiếng. Trò chơi không chỉ được xây dựng bằng cách sử dụng tất cả các tính năng được yêu thích từ phiên bản tiền nhiệm mà còn đưa chủ nghĩa hiện thực lên một tầm cao mới bằng cách thêm các tính năng trò chơi mới. Nhìn chung, nó nhằm mục đích mang lại trải nghiệm mô phỏng quản lý bóng đá chân thực nhất cho tất cả người chơi. Để đạt được điều này, trò chơi hiện có hệ thống lối chơi mới đi sâu vào một số khía cạnh quản lý chưa từng có trước đây và nó cũng đại tu các hệ thống cũ bằng cách cho phép các kiểu tương tác mới.

Tài chính và Chuyển nhượng sẽ đặt ra thách thức

Hai khía cạnh chính của việc quản lý câu lạc bộ bóng đá trong Football Manager 2024 là tài chính và tuyển dụng. Chúng không thể tránh khỏi sự ràng buộc và ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như khả năng tồn tại của câu lạc bộ của bạn. Là người quản lý, bạn phải kiểm soát chặt chẽ các chi phí của câu lạc bộ. Nếu bạn chuyển sang màu đỏ, bạn sẽ buộc phải bán cầu thủ hoặc tìm kiếm những cách khác để tài trợ cho những nỗ lực của mình nếu bạn muốn câu lạc bộ tiếp tục hoạt động và tiếp tục thi đấu. Football Manager 2024 làm tốt hơn nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm trên lĩnh vực đó. Trò chơi sẽ thông báo cho bạn về chi phí và ngân sách thực tế của bạn, đồng thời nó cũng sẽ cung cấp cho bạn danh sách chi tiết về các ứng cử viên tiềm năng mà bạn có thể bán hoặc chuyển nhượng để có được số tiền mà câu lạc bộ cần. Nếu bạn bỏ qua những đề xuất đó và không nhận được số tiền mà câu lạc bộ của bạn cần, hội đồng quản trị sẽ kiểm soát vấn đề này và sẽ bắt đầu bán cầu thủ cho bạn.

Football Manager 2024 cũng có hệ thống thị trường chuyển nhượng cạnh tranh hơn. Các nhà quản lý do AI kiểm soát giờ đây sẽ tính đến những điểm yếu và sự mất cân bằng trong đội của họ khi tìm kiếm những cầu thủ để lấp đầy những khoảng trống đó. Ngoài ra, sự tăng trưởng tiềm năng của những người chơi mới sẽ được tính đến. Những thay đổi này sẽ tạo ra một thị trường chuyển nhượng cạnh tranh hơn, năng động và phản ứng nhanh hơn so với các trò chơi trước.

 

 

Hai điều này chỉ là một vài thay đổi nhỏ nằm trong vô số tính năng mới mà Football Manager 2024 mang đến cho sê-ri. Khi trò chơi được phát hành vào ngày 6 tháng 11 năm 2023, người hâm mộ sẽ được tiếp cận với trải nghiệm chi tiết hơn bao giờ hết. Một số người trong số họ thậm chí có thể truy cập vào trò chơi sớm hơn. Nếu bạn không muốn bị trễ cuộc hẹn với loạt mô phỏng quản lý bóng đá hay nhất, thì các ưu đãi tốt nhất về mã PC key Football Manager 2024 đã có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi.