Instant Gaming EU
 
 

Sẽ có quyền truy cập sớm cho Football Manager 2024

Sẽ có quyền truy cập sớm cho Football Manager 2024

Football Manager 2024 đặt mục tiêu cung cấp những trò chơi mô phỏng quản lý bóng đá thực tế nhất và nhà phát triển Sports Interactive đang làm theo tất cả các bước để biến điều đó trở nên thành công. Trò chơi không chỉ bao gồm các tùy chọn quản lý mới mà còn có đồ họa đẹp nhất so với bất kỳ tựa game nào trong sê-ri để làm sâu sắc thêm sự đắm chìm vào trò chơi cùng với việc nâng cao lối chơi lên những cấp độ chưa từng có. Football Manager 2024 sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt đáng kể so với trải nghiệm bạn có thể có trong EA Sports 24, vì nó tập trung vào việc quản lý tất cả các khía cạnh của một câu lạc bộ bóng đá, ở trong và cả ngoài sân cỏ. Cho dù bạn muốn dẫn dắt một câu lạc bộ nhỏ và dẫn dắt nó đến vinh quang hay chọn câu lạc bộ yêu thích của mình để đương đầu với những thử thách khác nhau mà đối thủ sẽ đưa ra cho bạn, Football Manager 2024 đều cung cấp cho bạn tất cả các công cụ bạn cần để hoàn thành mục tiêu của mình.

Sports Interactive vừa phát hành đoạn giới thiệu thông báo chính thức cho Football Manager 2024 cùng với bản cập nhật hướng tới tương lai và sự phát triển của sê-ri.

 

 

Chơi Football Manager 2024 sớm

Bản cập nhật phát triển cũng nhằm xác nhận rằng Football Manager 2024 sẽ có quyền truy cập sớm. Nó sẽ bắt đầu khoảng hai tuần trước khi trò chơi phát hành, gần giống như những gì đã xảy ra với tất cả các phần trước trong loạt game. Cách duy nhất để chơi trò chơi trước ngày phát hành chính thức là đặt hàng trước.

"Như đã xảy ra trong vài năm, chúng tôi sẽ phát hành phiên bản Truy cập sớm của trò chơi trên PC/Mac cho những người mua trước từ các nhà bán lẻ kỹ thuật số tham gia. Giai đoạn này sẽ bắt đầu khoảng hai tuần trước khi trò chơi cuối cùng được phát hành. Mặc dù chúng tôi có thể thông báo ngày phát hành của FM24 nhưng tôi không thể xác nhận trước ngày hoặc giờ cho giai đoạn Truy cập sớm vì chúng tôi sẽ triển khai nó theo đúng nghĩa đen khi chúng tôi tin rằng nó đã sẵn sàng. Xin vui lòng!"

Nếu muốn tìm hiểu thêm về bản phát hành Football Manager 2024, bạn có thể đọc bản cập nhật chính thức về vấn đề này. Như thường lệ, nếu bạn muốn mua trò chơi và tiết kiệm tiền, bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã PC key của Football Manager 2024 .