Instant Gaming EU
 
 

Mua SpellForce 3 key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua SpellForce 3 PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho SpellForce 3 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Bình luận về SpellForce 3

    dany jacques
    dany jacques
    11:52 6 thg 12, 2017tại dlcompare.fr
    je suis un grand fan de jeu rpg alors jai have de pouvoir jouer au 3 etant donner que jai deja jouer au 2 premier qui était super le fun
    Tôi là một fan hâm mộ lớn của trò chơi rpg vì vậy tôi phải chơi được 3 vì tôi đã chơi 2 phần đầu tiên, điều đó cực kỳ thú vị
    Vachaldo
    Vachaldo
    18:37 2 thg 12, 2017tại dlcompare.fr
    J'ai fait l'impasse sur le 2 mais j'avais adoré le 1er opus donc j'espère pouvoir tester celui-ci que ce soit via le gain du concours ou un achat d'ici quelques mois :=)
    Tôi đã bỏ qua phần 2 nhưng tôi yêu thích tác phẩm đầu tiên nên tôi hy vọng có thể thử nghiệm tác phẩm này cho dù đó là chiến thắng trong cuộc thi hay mua hàng sau vài tháng nữa :=)
    Julien
    Julien
    12:06 2 thg 12, 2017tại dlcompare.fr
    Salut salut DLCompare et tout les autres, Je suis touche à tout donc je tente ma chance pour ce nouveau concours même si j'ai moins d'engouement pour ce jeu que pour Destiny 2 que j'ai remporté avec joie (un peu déçu de Bungie après coup et plusieurs heures de jeu malheureusement, l'après Halo c'est pas trop ça je vois... Mais ça c'est pas votre faute :p). Bonne journée/ bon weekend à tous!
    Xin chào xin chào DLCompare và tất cả những người khác, tôi là người am hiểu tất cả các giao dịch nên tôi đang thử vận may của mình cho cuộc thi mới này ngay cả khi tôi không mấy hào hứng với trò chơi này so với Destiny 2 mà tôi đã chiến thắng một cách vui vẻ (hơi thất vọng với Không may sau Bungie và vài giờ chơi, sau Halo thì tôi không thực sự thấy như vậy... Nhưng đó không phải lỗi của bạn :p). Chúc mọi người một ngày tốt lành/ cuối tuần vui vẻ!
    Neocorsaire
    Neocorsaire
    07:35 2 thg 12, 2017tại dlcompare.fr
    Ouah les graphismes, je viens de mater la bande annonce du jeu, ça a l’air de claquer, un jeu tactic / stratégique à la sauce Rpg et bin J’ACHÈTE Heu non en fait «  GAGNER  » ce game qui m’a l’air de claquer sévère avec je l’espere une durée de vie en adéquation avec ce type de jeu.
    Ồ đồ họa, tôi vừa xem đoạn giới thiệu của trò chơi, có vẻ như nó đang đập mạnh, một trò chơi chiến thuật / chiến lược với nước sốt Rpg và bin TÔI MUA Uh không thực tế là "THẮNG" trò chơi này khiến tôi trông giống như một cú búng tay nghiêm trọng với hy vọng một tuổi thọ phù hợp với loại trò chơi này.
    gvaudan
    gvaudan
    21:44 1 thg 12, 2017tại dlcompare.fr
    Les 2 1ers SpellForce étaient des modèles du genre. Un style de jeu RPG "à la papa" qui allie un gameplay stratégie, temps réel. Spellforce apportait l'immersion JDR qui manquait a Rise of Nations et mettait une raclée au pietre Settlers 6 de Ubi. Sauf graphiquement. Je crois savoir que celui-ci corrige le tir sur la qualité graphique. Dommage que j'ai raté la Beta de cet été. Je serais ravi de le gagner.
    SpellForce thứ 2 là hình mẫu của thể loại này. Một game mang phong cách RPG "bố già" kết hợp lối chơi chiến thuật thời gian thực. Spellforce đã mang đến trải nghiệm nhập vai nhập vai mà Rise of Nations còn thiếu và đánh bại Settlers 6 tội nghiệp của Ubi. Ngoại trừ đồ họa. Tôi tin rằng điều này khắc phục việc chụp ảnh về chất lượng đồ họa. Thật tệ là tôi đã bỏ lỡ bản Beta vào mùa hè này. Tôi rất muốn giành được nó.
    jediknight16
    jediknight16
    21:12 1 thg 12, 2017tại dlcompare.fr
    J'ai toujours été fan de RPG, mais je n'ai jamais trop aimé les jeux de stratégie. Spellforce a su mélanger les deux genres et me séduire avec brio, avec ses combats épiques rassemblant des troupes diverses et le héros que l'on fait progresser, le tout dans une histoire sympathique. Cette suite annonce du lourd !
    Tôi luôn là một fan hâm mộ của game nhập vai, nhưng tôi chưa bao giờ thực sự thích game chiến lược. Spellforce đã có thể kết hợp hai thể loại và quyến rũ tôi một cách xuất sắc, với những trận chiến hoành tráng quy tụ nhiều đội quân khác nhau và người anh hùng mà chúng ta tiến bộ, tất cả đều nằm trong một câu chuyện hay. Bộ này thông báo nặng!
    Anex
    Anex
    18:46 1 thg 12, 2017tại dlcompare.fr
    J'adore le jeu, j'ai réinstallé the order of dawn, la semaine dernière car ça me donnait trop envie et hier j'ai vu la précommande sur steam. Si seulement je pouvais avoir le clef ^^
    Tôi yêu trò chơi này, tôi đã cài đặt lại đơn đặt hàng của bình minh vào tuần trước vì nó khiến tôi muốn và hôm qua tôi đã thấy đơn đặt hàng trước trên steam. Giá như tôi có thể có chìa khóa ^^
    Georges Foata
    Georges Foata
    18:38 1 thg 12, 2017tại dlcompare.fr
    Un bon STR, dans l'ambiance Médiéval Fantastique, qui nous replonge dans nos souvenirs. Cela fait longtemps que l'on a pas eu ce genre de jeu voir le jour et ça fait du bien. SpellForce 3 a l'air d'être prometteur, graphiquement beau avec des nouvelles fonctionnalités, mais surtout de longues heures sont en prévision. On se langui de sa sortie, vu la neige qui s'installe actuellement, on sera heureux de rester au chaud devant SpellForce 3.
    Một STR tốt, trong bầu không khí Giả tưởng thời Trung cổ, đưa chúng ta trở lại ký ức của mình. Đã lâu lắm rồi chúng ta mới được chơi loại trò chơi này và cảm giác thật tuyệt. SpellForce 3 có vẻ đầy hứa hẹn, đồ họa đẹp mắt với các tính năng mới, nhưng chủ yếu là thời gian dài chờ đợi. Chúng tôi mong chờ nó được phát hành, với tuyết hiện đang rơi, chúng tôi sẽ rất vui khi được giữ ấm trước SpellForce 3.
    SPAyks
    SPAyks
    21:59 9 thg 12, 2017tại dlcompare.fr
    Comme tout le monde j'ai adoré le premier, le second avoir le troisième ça serai génial !
    Như mọi người tôi yêu cái thứ nhất, cái thứ hai có cái thứ ba thì tuyệt vời!
    Ktulluh
    Ktulluh
    20:27 3 thg 12, 2017tại dlcompare.fr
    Comme beaucoup ici, de très bons souvenirs sur le 1, et en cette période de fête, ce serait noël avant l'heure :)
    Giống như nhiều người ở đây, những kỷ niệm rất đẹp vào ngày 1, và trong thời gian lễ hội này, sẽ là Giáng sinh sớm hơn thời gian :)
    Hiện thêm bình luận