Instant Gaming EU
 
 

Mua Gears 5 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Gears 5 PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Gears 5 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Tải xuống trò chơi của bạn trên Windows 10/Microsoft store

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    Bình luận về Gears 5

    SrChimichanga
    SrChimichanga
    16:03 5 thg 9, 2019tại dlcompare.es
    Me gustaría jugarlo porque quiero sentir el peso de esa armadura, el compañerismo que rebosan y por supuesto, la sangre de mis enemigos en la cara al acribillarlos con la gran variedad de armas que tiene.
    Tôi muốn chơi nó vì tôi muốn cảm nhận sức nặng của bộ giáp đó, tình bạn thân thiết mà chúng toát ra, và tất nhiên, máu trên mặt kẻ thù của tôi khi tôi tiêu diệt chúng bằng nhiều loại vũ khí mà nó có.
    STINNER GUILLAUME
    STINNER GUILLAUME
    18:28 4 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    jamais jouer a cette licence mais j en ai entendu que du bien si je la gagne je pourrai la tester !!!
    chưa bao giờ chơi giấy phép này nhưng tôi chỉ nghe thấy những điều tốt đẹp về nó nếu tôi giành được nó, tôi sẽ có thể thử nó!!!
    Silails
    Silails
    14:56 4 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Je n'ai jamais jouer à un seul Gears of war, pourquoi pas commencer en gagnant celui-ci ? ^^
    Tôi chưa bao giờ chơi một Gears of war nào, tại sao không bắt đầu bằng cách chiến thắng trò chơi này? ^^
    Aditya Roxon
    Aditya Roxon
    07:01 4 thg 9, 2019tại dlcompare.com
    I wanna play this game to know how Fenix saga goes gonna play it without skip any cinematic and 100% achievement
    Tôi muốn chơi trò chơi này để biết Fenix saga sẽ chơi nó như thế nào mà không bỏ qua bất kỳ đoạn phim nào và đạt thành tích 100%
    Yudi dipo nurhendro
    Yudi dipo nurhendro
    21:17 3 thg 9, 2019tại dlcompare.com
    Is Gears 5 from Epic Games?
    Gears 5 có phải từ Epic Games không?
    Jérôme Lartigue
    Jérôme Lartigue
    12:32 3 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Bonjour, je participe car j'ai toujours entendu du bien de la franchise Gear Of war, mais n'ayant jamais eu de xbox je n'ai jamais pu tester. Maintenant que j'ai un pc gamer tout neuf, je vais enfin pouvoir m'y essayer =)
    Xin chào, tôi tham gia vì tôi luôn nghe những điều tốt đẹp về nhượng quyền thương mại Gear Of War, nhưng chưa bao giờ có xbox nên tôi chưa bao giờ có thể thử nghiệm. Bây giờ tôi có một máy tính chơi game hoàn toàn mới, cuối cùng tôi cũng có thể dùng thử =)
    AuzzyDevil
    AuzzyDevil
    21:44 2 thg 9, 2019tại dlcompare.com
    Played the First Gears on pc back in the day. Been scouring my friends to get the opportunity to play Gears 2 and 3. Just managed to play Gears 4 which I bought from here 2$. Bit short but lots of fun! Still active in the Multiplayer too. Can't wait to continue the Gears journey. Win or Lose, Gears 5 is on my play-list! Good Luck all!
    Chơi First Gears trên pc ngày trước. Tôi đang lùng sục bạn bè để có cơ hội chơi Gears 2 và 3. Tôi mới chơi được Gears 4 mà tôi đã mua từ đây 2 đô la. Hơi ngắn nhưng rất nhiều niềm vui! Vẫn hoạt động trong Nhiều người chơi. Nóng lòng muốn tiếp tục hành trình Gears. Thắng hay thua, Gears 5 nằm trong danh sách chơi của tôi! Chúc tất cả may mắn!
    Thomas Pinson
    Thomas Pinson
    19:34 2 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    bonsoir Je participe pour gagner ce jeu car je ne connais pas cette licence et d aprés tout le monde c'est génial donc laissez moi essayer s il vous plait
    chào buổi tối tôi đang tham gia để giành chiến thắng trong trò chơi này vì tôi không biết giấy phép này và theo mọi người thì nó rất tuyệt vì vậy hãy để tôi thử
    William
    William
    12:17 2 thg 9, 2019tại dlcompare.fr
    Je participe pour gagner ce jeu car j'ai perdu la franchise de vue depuis l'époque de la xbox 360 et j'aimerais bien la reprendre avec toute ces nouveautés sur pc =) Merci pour le concours !
    Tôi tham gia để giành chiến thắng trong trò chơi này vì tôi đã không còn biết đến nhượng quyền thương mại kể từ thời của xbox 360 và tôi muốn lấy lại nó với tất cả các tính năng mới này trên pc =) Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc thi!
    FunRecovery
    FunRecovery
    20:22 1 thg 9, 2019tại dlcompare.com
    I just want to use my shotgun to destroy the Locust Horde and cut off their skull, in order to defend humanity at the cost of my life, along with Marcus Fenix. Believe me, I will not leave them any chance, I will be an invincible barrier between men and the swarm. And most of that, I want to surf on a frozen lack with Sarah Connor (I know I know, she'll be only available in multiplayer mode...)
    Tôi chỉ muốn dùng khẩu súng săn của mình để tiêu diệt Locust Horde và chặt đầu chúng, để bảo vệ loài người bằng cái giá phải trả là mạng sống của mình, cùng với Marcus Fenix. Tin tôi đi, tôi sẽ không để chúng có bất kỳ cơ hội nào, tôi sẽ là rào cản bất khả chiến bại giữa con người và bầy đàn. Và hơn hết, tôi muốn lướt web với Sarah Connor (tôi biết tôi biết, cô ấy sẽ chỉ khả dụng trong chế độ nhiều người chơi...)
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Gears 5
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
    • Tác giả : Xbox Game Studios
    • Nhà phát triển : The Coalition
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 9 tháng 9, 2019
    • Cấu hình yêu cầu
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB M