Instant Gaming EU
 
 

Mua NARUTO TO BORUTO: SHINOBI STRIKER key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    NARUTO TO BORUTO: SHINOBI STRIKER là một trò chơi hành động nhiều người chơi ly kỳ đưa người chơi vào thế giới thú vị của Naruto và Boruto. Trò chơi mang đến cho người hâm mộ cơ hội tham gia vào các trận chiến ninja hoành tráng trong trải nghiệm lối chơi độc đáo, hấp dẫn, với hình ảnh ấn tượng.



    Một trong những tính năng nổi bật của game là có rất nhiều nhân vật tùy chỉnh để người chơi có thể lựa chọn. Với hơn 30 nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có kĩ năng và phong cách chiến đấu riêng, khả năng tạo ra ninja trong mơ của bạn là vô tận.



    Ngoài các tùy chọn tùy chỉnh nhân vật phong phú, NARUTO TO BORUTO: SHINOBI STRIKER còn mang đến cho người chơi nhiều chế độ chơi khác nhau để lựa chọn, bao gồm các trận chiến trực tuyến nhiều người chơi, trận chiến đồng đội và chế độ cốt truyện, đưa người chơi vào một cuộc hành trình ly kỳ xuyên thế giới của Naruto và Boruto.



    Thiết kế đồ họa và âm thanh của trò chơi cũng rất đỉnh cao, mang đến cho người chơi trải nghiệm thực sự hấp dẫn và ngoạn mục khi khám phá thế giới Naruto và Boruto. Đồ họa đầy màu sắc và tươi sáng, với sự chuyển đổi mượt mà giữa các môi trường và cảm giác về chiều sâu chi tiết giúp trò chơi trở nên vô cùng sống động.



    Nhìn chung, NARUTO TO BORUTO: SHINOBI STRIKER là một trò chơi tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng những người hâm mộ anime cũng như game hành động. Với nhiều tùy chọn tùy chỉnh, chế độ chơi thú vị và đồ họa tuyệt đẹp, game chắc chắn sẽ khiến người chơi say mê hàng giờ liền. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu đầy hành động sẽ đưa bạn vào thế giới của Naruto và Boruto, thì không đâu xa hãy thử ngay NARUTO TO BORUTO: SHINOBI STRIKER.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho NARUTO TO BORUTO SHINOBI STRIKER là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Bình luận về NARUTO TO BORUTO: SHINOBI STRIKER