Instant Gaming EU
 
 

Mua The Outer Worlds key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua The Outer Worlds PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho The Outer Worlds là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Tải xuống trò chơi của bạn trên Windows 10/Microsoft store

    Bình luận về The Outer Worlds

    Vico
    Vico
    10:49 5 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Par les créateurs de Fallout New Vegas (Obsidian) = grosse liberté de dialogues, dans l'espace, avec des mondes différents, le tout dans une ambiance Steam Punk avec un p'tit goût de la série cultissime FireFly ? Vous faut-il franchement plus d'argument pour y jouer ? Pour ma part, il me tarde de pouvoir y poser les papattes dessus !
    Từ những người tạo ra Fallout New Vegas (Obsidian) = tự do đối thoại tuyệt vời, trong không gian, với các thế giới khác nhau, tất cả trong bầu không khí Steam Punk với một chút hương vị của loạt phim đình đám FireFly? Bạn có thực sự cần thêm đối số để chơi nó không? Về phần mình, tôi rất nóng lòng được đặt chân lên nó!
    Daaze
    Daaze
    20:08 4 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    hello, je voudrais vraiment avoir ce jeu, je l'attend depuis son annonce comme un sorte de suite indirect a Fallout NV , qui ma voler tellement de temps comme le meilleur Fallout sortie a ce jour ! avec un univers spatial je suis impatient de pouvoir le découvrir !
    Xin chào, tôi thực sự muốn có trò chơi này, tôi đã chờ đợi nó kể từ khi nó được công bố là một phần tiếp theo gián tiếp của Fallout NV, trò chơi đã đánh cắp thời gian của tôi với tư cách là bản phát hành Fallout hay nhất cho đến nay! với một vũ trụ không gian, tôi nóng lòng muốn khám phá nó!
    Robinet Vincent
    Robinet Vincent
    02:10 4 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Bonjour ! j'aimerais vraiment avoir ce jeu pour deux raisons très simples: la première étant que je suis un grand fan de Fallout NV, la preuve étant que la dernière fois que j'y ai joué c'était y'a 5h. Avec un budget et un temps limité, ils ont réussit a faire le meilleur jeu de la franchise jusqu'à aujourd'hui. alors quand j'ai appris qu'ils ont eu carte blanche sur leur nouveau jeu c'était une super bonne nouvelle. La deuxième est que si vous me l'offrez je vous fais un bisous !
    Chào buổi sáng ! Tôi thực sự muốn có trò chơi này vì hai lý do rất đơn giản: thứ nhất là tôi là một fan hâm mộ lớn của Fallout NV, bằng chứng là lần cuối cùng tôi chơi nó là 5 giờ trước. Với ngân sách và thời gian hạn chế, họ đã cố gắng tạo ra trò chơi hay nhất của nhượng quyền thương mại cho đến nay. vì vậy khi tôi biết rằng họ có toàn quyền đối với trò chơi mới của mình thì đó thực sự là một tin tốt. Thứ hai là nếu bạn dâng nó cho tôi, tôi sẽ hôn bạn!
    Donavan C
    Donavan C
    19:31 3 thg 11, 2019tại dlcompare.com
    I have been excited for this game since it was announced. Fallout new vegas was a brilliant game and I cannot wait to jump into another obsidian game like this.
    Tôi đã rất hào hứng với trò chơi này kể từ khi nó được công bố. Fallout vegas mới là một trò chơi tuyệt vời và tôi không thể chờ đợi để nhảy vào một trò chơi obsidian khác như thế này.
    Thanatos
    Thanatos
    15:59 3 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    J'aimerais avoir ce jeu car j'aime déjà les jeu post-apo mais un jeu comme Fallout 4 me parait être encore mieux.
    Tôi muốn có trò chơi này vì tôi đã thích các trò chơi hậu apo nhưng một trò chơi như Fallout 4 đối với tôi dường như còn hay hơn nữa.
    Sokos
    Sokos
    18:08 2 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    J'attends ce jeu depuis vraiment longtemps, en espérant pouvoir enfin jouer à un successeur (ne serait ce que spirituel) à la grande trilogie mass effect. Les space opera(et surtout les bons) se font tellement rare dorénavant qu'il ne faut pas laisser passer une pépite pareil qui souffle un vent de fraîcheur dans un genre qui, à mon goût, est encore trop sous exploité. A mon sens le gagnant du concours(en espérant l'être !) ne peut que représenter ce jeux qui mérite d'être à coté des plus grand.
    Tôi đã chờ đợi trò chơi này rất lâu, hy vọng cuối cùng có thể chơi một người kế nhiệm (nếu chỉ là tinh thần) cho bộ ba tác phẩm vĩ đại về hiệu ứng quần chúng. Các vở opera vũ trụ (và đặc biệt là những vở hay) hiện nay rất hiếm nên bạn không nên bỏ lỡ một tác phẩm hay như vậy sẽ thổi một luồng gió mới vào một thể loại mà theo sở thích của tôi, vẫn còn quá ít được khai thác. Theo ý kiến của tôi, người chiến thắng trong cuộc thi (hy vọng là như vậy!) Chỉ có thể đại diện cho trò chơi xứng đáng đứng cạnh trò chơi hay nhất này.
    Alexis
    Alexis
    23:25 1 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Grand fan d'Obsidian depuis que ma sœur m'a acheté Fallout: New Vegas sur PS3 il y'a plusieurs années. C'est vite devenu un de mes jeux préférés, que j'ai redécouvert après etre passé sur PC. Ça surprendra donc personne si j'ai envie d'avoir une chance de jouer au spiritual successor d'un de mes jeux préférés :)
    Người hâm mộ Obsidian khổng lồ kể từ khi chị tôi mua cho tôi Fallout: New Vegas trên PS3 vài năm trước. Nó nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi yêu thích của tôi, mà tôi đã khám phá lại sau khi chuyển sang PC. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu tôi muốn có cơ hội đóng vai người kế thừa tinh thần của một trong những trò chơi yêu thích của mình :)
    Keytano Notakey
    Keytano Notakey
    22:41 1 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Bonsoir, N'ayant pas spécialement d'arguments plus percutants que ceux cités dessous, j'ai décidé que le plus important c'est de participé. Qui ne tente rien n'a rien. ABE, bonne soirée
    Chào buổi tối, Không có những lập luận đặc biệt mạnh mẽ hơn những lập luận được trích dẫn dưới đây, tôi quyết định rằng điều quan trọng nhất là tham gia. Không có gì mạo hiểm, không có gì đạt được. AB, chào buổi tối
    Paul C
    Paul C
    17:04 1 thg 11, 2019tại dlcompare.com
    I'm really curious about this game to be honest. I've been playing recently replaying the fallout games and I've heard a lot of good stuff about the well written scenario and the inifinite possibilities that this game offers (impact of your actions, play as a hero or a psycho...). Please let me try it =D
    Thành thật mà nói, tôi thực sự tò mò về trò chơi này. Gần đây tôi đã chơi đi phát lại các trò chơi bụi phóng xạ và tôi đã nghe rất nhiều điều hay về kịch bản được viết rất hay và những khả năng vô tận mà trò chơi này mang lại (tác động của hành động của bạn, chơi như một anh hùng hay một kẻ tâm thần...) . Để mình thử xem sao =D
    JulienB
    JulienB
    13:29 1 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Pourquoi ce jeu? Parceque Obsidian. Tout simplement! Depuis 2003, j'ai pratiquement joué à tous les jeux de ce studio. De Star Wars KOTOR, à South Park. Ou encore de Fallout à Pillars of Eternity. Au très grand plaisir de retrouver une fois de plus cette licence qui ne m'a (presque) jamais déçu!
    Tại sao trò chơi này? Bởi vì Obsidian. Khá đơn giản! Kể từ năm 2003, tôi đã chơi hầu hết mọi trò chơi từ studio này. Từ Chiến tranh giữa các vì sao KOTOR, đến South Park. Hoặc từ Fallout đến Pillars of Eternity. Tôi rất vui khi được tìm lại giấy phép này (hầu như) chưa bao giờ làm tôi thất vọng!
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : The Outer Worlds
    • Danh mục : Nhập vai
    • Tác giả : Private Division
    • Nhà phát triển : Obsidian Entertainment
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 23 tháng 10, 2020
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7 (SP1) 64bit
      • CPU : Intel Core i3-3225 / AMD Phenom II X6 1100T
      • RAM : 4 GB
      • GPU : Nvidia GTX 650 Ti / AMD HD 7850
      • Dung lượng : 40
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB M